Cơ địa xấu thời gian hồi phục sau nâng ngực lâu không? - Kiến thức nâng ngực

Cơ địa xấu thời gian hồi phục sau nâng ngực lâu không?

Tin tức

Để có được vòng 1 căng tròn, nhiều chị em đã quyết định lựa chọn phương pháp nâng ngực. Đây được xem là giải pháp tối ưu để sở hữu vòng 1 đẹp như ý. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người quan tâm là với cơ địa xấu thời gian hồi phục sau nâng ngực lâu không và diễn ra như thế nào?

 

TIẾN TRÌNH HỒI PHỤC SAU NÂNG NGỰC?

 

Phẫu thuật nâng vòng 1 là một đại phẫu nhưng quá trình thực hiện không quá phức tạp và không gây tổn hại cho sức khỏe. Thời gian thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài là khoảng 90 phút. Kĩ thuật thực hiện bằng cách bác sĩ tạo một đường mổ dưới đường chân ngực hoặc đường nách. Từ đó, bóc tách để đưa túi độn ngực vào bên trong, đồng thời kết hợp khắc phục các khuyết điểm vòng 1.

Thông thường, đối với những người có cơ địa lành thì thời gian hồi phục sau nâng ngực khá nhanh chóng, chỉ mất khoảng 14 ngày để làm lành vết thương và hồi phục, từ 2-3 tháng để vòng 1 vào form đẹp tự nhiên và cân đối với tổng thể vóc dáng cơ thể. Tiến trình hồi phục sau nâng ngực diễn ra theo các mốc cụ thể như sau:

 

  • 5 ngày đầu: Vết thương phẫu thuật sẽ bắt đầu khô lại, liền da và giảm sưng đau.
  • Từ 7-10 ngày vết thương đã lành lại và triệu chứng đau nhức cũng không còn nhiều.
  • Từ 14 ngày vòng 1 đã hồi phục vào vào form, lúc này bạn có thể sinh hoạt bình thường.
  • Sua 1 tháng vòng 1 đẹp tự nhiên và cân đối với cơ thể.

 

Cơ địa xấu thời gian hồi phục sau nâng ngực lâu không? - Kiến thức nâng ngực

 

CƠ ĐỊA XẤU THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU NÂNG NGỰC LÂU KHÔNG?

 

Những chị em có cơ địa xấu thì thời gian hồi phục sau nâng ngực có thể diễn ra lâu hơn. Tuy nhiên, mức thời gian cũng không quá chênh lệch so với những chị em có cơ địa lành. Do vậy, chị em không cần quá lo lắng. Để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng cũng như hạn chế được các biến chứng, chị em nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

 

Các giai đoạn hồi phục sau khi thẩm mỹ nâng ngực

 

Trong thời gian đầu sau phẫu thuật, nếu phát hiện bất kì biểu hiện nào bất thường, chị em không nên chủ quan mà cần tới ngay bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời. Tuyệt đối không được tự ý thực hiện tại các viện thẩm mỹ chui, chưa được cấp giấy phép hoạt động bởi vì những nguy cơ gây ảnh hưởng tới sức khỏe là rất lớn.

Lời khuyên dành cho bạn là nên phẫu thuật nâng ngực tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và ứng dụng công nghệ hiện đại. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia và bác sĩ. Tới trực tiếp cơ sở thẩm mỹ đó để “mục sở thị” và nhận sự tư vấn của bác sĩ.

 

Cơ địa xấu thời gian hồi phục sau nâng ngực lâu không? - Kienthucnangnguc.vn
Cơ địa xấu thời gian hồi phục sau nâng ngực lâu không?

 

 

CẦN LÀM GÌ SAU NÂNG NGỰC NHANH HỒI PHỤC

 

Chế độ chăm sóc hậu phẫu sau nâng ngực đóng vai trò quan trọng tới tiến trình hồi phục cũng như hiệu quả thẩm mỹ đạt được. Do vậy, chị em nên tuân thủ nghiêm túc chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc tại nhà. Trong đó, chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, vệ sinh cần được đặc biệt chú trọng. Dưới đây là một số điểm lưu ý dành cho chị em.

 

  • Vệ sinh vết thương hàng ngày bằng nước muối sinh lí.
  • Giữ cho vết thương luôn sạch sẽ và khô thoáng, hạn chế tiếp xúc với nước.
  • Mặc áo định hình ngực theo hướng dẫn của bác sĩ từ 2-3 tháng.
  • Không tác động mạnh vào vòng 1, hạn chế tập luyện thể thao mạnh.
  • Tránh ăn các thực phẩm có tính kích ứng cao và dễ hình thành sẹo xấu.
  • Không sử dụng chất kích thích và các thực phẩm có chứa chất kích thích.
  • Sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn và tái khám đúng lịch hẹn.
  • Để giảm sưng tấy và đau nhức bạn có thể mát xa nhẹ nhàng vòng 1 và sử dụng nước đá lạnh chườm nhẹ nhàng hàng ngày.

 

Bài viết trên đã làm rõ vấn đề bạn đang quan tâm về tiến trình hồi phục cũng như thời gian hồi phục sau nâng ngực đối với người có cơ địa xấu. Hy vọng đã cung cấp thêm cho bạn thông tin hữu ích.