Nâng ngực chảy xệ giúp chị em giải quyết sự mặc cảm từ Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực chảy xệ giúp chị em giải quyết sự mặc cảm

Tin tức

Bầu ngực chảy xệ luôn là sự mặc cảm vô cùng lớn của nhiều chị em, chính vì vậy mà các chị em thường xuyên dùng mọi phương pháp can thiệp để hổ trợ giúp cho bầu ngực của mình có được sự sắn chắn nhưng thông thường các phương pháp thủ công không hổ trợ gì được nhiều. Nâng ngực chảy xệ giúp chị em giải quyết sự mặc cảm, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay thì các chị em khi thực hiện nâng ngực chảy xệ không còn lo lắng việc phải thực hiện nâng ngực xệ đau đớn hay khó chịu nữa, mà ngược lại thì chị em sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong việc nâng ngực chảy xệ với phương pháp hiện đại.

Trước khi thực hiện nâng ngực chảy xệ thì khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mô ngực trước để xem tài nguyên da ngực cũng như mức độ chảy xệ của khách hàng, nếu như mức độ chảy xệ ở mức nhẹ thì có thể thực hiện phương pháp nội soi, nhưng nếu như tình trạng nặng nề hơn thì buộc phải thực hiện phương pháp khác.

Những khách hàng thực hiện nâng ngực chảy xệ đa số là mẹ bỉm sữa hoặc phụ nữ lớn tuổi, chính vì vậy bước thăm khám sức khỏe phải cẩn thận hơn, những khách hàng gặp các bệnh mãn tính như huyết áp hay tim mạch sẽ không thể nào thực hiện được hoặc sẽ phải xin ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

 

Nâng ngực chảy xệ giúp chị em giải quyết sự mặc cảm từ Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực chảy xệ giúp chị em giải quyết sự mặc cảm

 

Để thực hiện nâng ngực chảy xệ nhẹ nhàng thì khách hàng sẽ được thực hiện gây mê trong quá trình thực hiện, sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật phù hợp với bầu ngực của khách hàng.

Sau đó sẽ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoangt ngực, phần đầu ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm rất nhỏ, các bác sĩ sẽ dựa vào đó quan sát và thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ đi những mô ngực đang trong tình trạng chảy xệ nặng nề, hạn chế được tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực, có thể nói rằng phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện đại hạn chế đi rất nhiều rủi ro mà trước đây chị em dễ dàng gặp phải.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài

 

Sau khi đã tạo hình xong khoang ngực thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực giúp cho ngực đẹp hơn, thực hiện cấy ghép chính xác cho khách hàng một bầu ngực mới.

Thực hiện xong các bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực, như vậy thì khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện đại, sau khi thực hiệ xong phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 1-2 ngày, sau đó thì mới có thể ra về và chăm sóc tại nhà trong khoảng 2-3 tuần.

 

Nâng ngực chảy xệ giúp chị em giải quyết sự mặc cảm bởi Kiến thức nâng ngực

 

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ GIÚP CHỊ EM GIẢI QUYẾT SỰ MẶC CẢM

Trước đây khi chị em gặp tình trạng chảy xệ thì rất lo lắng và thường tìm những phương pháp cải thiện như massage, uống thuốc, ... như hầu như không mang lại 1 kết quả nào cho khách hàng, chỉ với phương pháp nâng ngực chảy xệ giúp chị em giải quyết sự mặc cảm.

Với phương pháp này sẽ can thiệp trực tiếp vào bộ ngực của khách hàng và thực hiện loại bỏ cũng như cấy ghép giúp ngực hết chảy xệ đồng thời có thể duy trì phong độ được lâu dài hơn bình thường.

 

Nâng ngực chảy xệ sau bao lâu có thể tắm?

 

Chị Liên (quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ với phương pháp mới xong thật sự chị cảm thấy nhẹ nhàng vô cùng, trước đây bản thân chị phải mất 1 số tiền khá lớn cho các phương pháp nội khoa để cải thiện tình trạng chảy xệ của mình nhưng nói thật cũng không cải thiện được bao nhiêu hết mà rất mất thời gian, còn phải ăn uống theo chế độ nữa.

Thế nhưng khi biết đến phương pháp nâng ngực chảy xệ thì bản thân của chị đã thấy việc ngực xệ có thể giải quyết nhanh chóng mà không phải lo lắng chuyện gì, và cũng chỉ tốn chi phí cho 1 lần thực hiện mà thôi nhưng có ngay kết quả lập tức.

Chị thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nên hoàn toàn an tâm chất lượng về lâu dài.