Nâng ngực nội soi giữ được bao lâu? - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi giữ được bao lâu?

Tin tức

Rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng liệu sau khi nâng ngực, kết quả nâng ngực nội soi giữ được bao lâu? Liệu trọn đời hay chỉ trong vài năm. Là hình thức được nhiều chị em chọn lựa thực hiện, chính vì vậy điều này cũng không khỏi khiến chị em muốn tìm hiểu, chúng ta cùng đi tìm đáp án nhé.

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Đây là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất bấy giờ, phương pháp này ra đời giúp cải thiện cũng như loại bỏ những khuyết điểm nâng ngực cũ, hổ trợ cho bác sĩ thực hiện nâng ngực được dễ dàng cũng như chính xác hơn.

Phương pháp nâng ngực nội soi thực hiện chủ yếu 1 màn hình máy tính thông qua thiết bị nội soi, các bác sĩ sẽ rạch một đường dài khoảng 2mm, đường rạch này siêu nhỏ được rạch tại 1 trong 4 điểm dựa trên nền tảng sức khỏe của khách hàng như: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn.

Sau đó các bác sĩ thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực một cách dễ dàng, đầu ống nội soi được gắn camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét, từ đó các bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách khoang ngực, tạo hình chính xác hơn.

Chính nhờ phương pháp này ra đời mà nâng ngực không bị các tình trạng như xâm lấn hay tổn thương mô ngực. Điều mà trước đây các phương pháp cũ vẫn thường xuyên bị, và làm cho khách hàng bị ngực hư hỏng nặng nề.

Nâng ngực nội soi giữ được bao lâu? - Kiến thức nâng ngực

NÂNG NGỰC NỘI SOI NHẸ NHÀNG NHƯNG KẾT QUẢ ĐẸP NGỠ NGÀNG

Chị Phương Thanh ( Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh ) trước đây chị không hề có một kiến thức nâng ngực ( https://kienthucnangnguc.vn ) nào cả, chị nâng ngực là do một người chị họ của mình sau khi thực hiện về thì thấy ngực đẹp và tự nhiên quá chừng, ban đầu chị cũng không biết, hỏi ra mới biết là chị ấy nâng ngực nội soi.

Thế là thấy ham quá, nghe chị ấy chia sẻ rằng nâng ngực dễ dàng lắm, không có một chút khó khăn hay đau đớn cũng như mệt mõi gì, làm xong sau 1 đêm ra về liền trong ngày.

Vậy là chị về xin phép chồng cho mình thực hiện, chị cũng tìm hiểu trước liệu việc phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này, thì không hề ảnh hưởng gì.

Vậy là hai chị em lên Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị mà cô chị họ đã thực hiện và dẫn mình tới tư vấn.

Sau khi trao đổi cùng bác sĩ chuyên khoa, thực hiện thăm khám mô ngực cũng như tình trạng sức khỏe được đảm bảo tuyệt đối thì chị được hẹn khoảng 1 tuần sau mới thực hiện được do số lượng đặt lịch hẹn thực hiện đã full trong tuần này.

Thật sự chị về mà nôn nao quá chừng, chị cứ lên các nhóm thẩm mỹ để coi hình ảnh, chia se những câu chuyện mà chị em thực hiện nâng ngực nội soi, cũng như phổ cập thêm kiến thức nâng ngực cho mình, sau khi nâng ngực xong phải chăm sóc như thế nào là tốt nhất.

Nâng ngực nội soi giữ được bao lâu? - Kienthucnangnguc.vn

Sau 1 tuần chờ đợi thì cũng tới ngày chị thực hiện, buổi sáng chị được kiểm tra sức khỏe một lần nữa giúp việc nâng ngực an toàn tuyệt đối hơn.

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi, khi tỉnh dậy thì chị vẫn cảm thấy hơi đau một xíu nhưng cảm giác này không đến nỗi không chịu được.

Chị được chuyển qua phòng hồi sức và được các điều dưỡng chăm sóc hậu phẫu rất chuyên nghiệp. Kết quả nâng ngực thì khiến chị cảm thấy hài lòng vô cùng, bầu ngực không những đẹp mà gợi cảm vô cùng nhưng vẫn phải nịt băng định hình ít nhất trong 1 tháng.

Đọc tiếp bài viết: Đừng nâng ngực nội soi nếu chưa tìm hiểu bao giờ

NÂNG NGỰC NỘI SOI GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

Khi nâng ngực, chúng ta luôn được cảm kết bảo hành trọn đời, như vậy cũng ngầm hiểu rằng nâng ngực giữ được trọn đời, nếu như trong quá trình sử dụng chúng ta không gặp tình trạng bao xơ hay viêm thì coi như đã nâng ngực an toàn và tự tin bầu ngực sẽ giữ được trọn đời.

Tuy nhiên trường hợp bầu ngực có sự thay đổi sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Vỡ nứt túi và dịch silicon tràn ra hoặc lựa chọn dòng túi gây kích ứng với cơ thể.