Nâng ngực nội soi mang đến cho chị em ưu điểm thế nào? - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi mang đến cho chị em ưu điểm thế nào?

Tin tức

Nâng ngực nội soi đã không còn là cụm từ xa lạ với nhiều chị em, nhưng để hiểu rõ nó vẫn là điều mà nhiều chị em chưa biết đến. Phương pháp này ngay từ khi ra đời đã nhanh chóng được nhiều bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ lớn đưa về để thực hiện cho khách hàng, chính vỉ đây là phương pháp duy nhất tính tới thời điểm này đã loại bỏ hầu hết 80% các khuyết điểm của những phương pháp cũ trước đây. Thế thì thì phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi mang đến cho chị em ưu điểm thế nào?

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện hết sức dễ dàng, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tạm thời cho khách hàng, giúp khách hàng trong quá trình thực hiện sẽ cảm thấy dễ chịu, không đau đớn.

Sau đó các bác sĩ tiến hành rạch một đường siêu nhỏ khoảng 2mm ở những vùng như: Hố nách, quầng vú, chân ngực, lỗ rốn, ... những khu vực được chọn lựa thực hiện là dựa vào tình trạng ngực của khách hàng cũng như các tình trạng như có em bé, hoặc chưa.

Nâng ngực nội soi mang đến cho chị em ưu điểm thế nào? - Kienthucnangnguc.vn

Sau khi đã đường rạch xong thì các bác sĩ đưa ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi sẽ có đầu camera ngầm, nhiệm vụ cung ứng hình ảnh cho các bác sĩ bên trong khoang ngực, hình ảnh được phóng đại lớn gấp 10 lần, vì vậy việc tạo khoang ngực để túi ngực cho khách hàng hết sức dễ dàng.

So với phương pháp cũ, chính vì khó thực hiện mà nhiều bác sĩ tạo khoang ngực quá rộng dẫn đến tình trạng đưa túi ngực không khớp, túi chạy vòng vòng bên trong khoang ngực, khi đứng, nằm thì đều bị chạy ngực, nhiều trường hợp xảy ra trường hợp thông khoang ngực, hoặc tuột chân ngực.

Cuối cùng đưa vật liệu phù hợp vào khoang ngực và khâu thẩm mỹ và gán băng cố định. Như vậy chỉ mất khoảng 90 phút khách hàng đã có được bộ ngực đẹp và hoàn hảo, thời gian nhanh chóng như vậy cũng khiến cho chị em không bị thuốc mê làm cho mệt mõi, hay có sự ảnh hưởng nào tới sức khỏe của mình.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI SAU KHI THỰC HIỆN XONG CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Rất nhiều sự chia sẻ với nhau từ chị em rằng việc thực hiện nâng ngực theo cách cũ khiến họ đau đớn trong nhiều tháng liền, vậy việc nâng ngực nội soi liệu có đau đớn hay khó chịu lắm không.

Nói về quá trình làm thì chúng ta chắc chắn không thể nào cảm nhận được sự đau đớn vì đã được gây mê, tuy nhiên sau khi tỉnh dậy thì khách hàng nâng ngực nội soi vẫn sẽ có cảm giác đau nhưng không quá nhiều và quá sức chịu đựng của chị em.

Nâng vòng 1 nội soi mang đến cho chị em ưu điểm thế nào? - Kiến thức nâng ngực

Đồng thời việc đau ít hay nhiều, dài hay ngắn cũng dựa vào phụ thuộc vào khu vực chọn lựa của khách hàng, thông thường vùng hố nách sẽ đau và lâu nhất, do phần đó bị khuất đên dán băng dính khó khăn, kháng dàng cử động nhiều cũng ảnh hưởng đến vết mổ.

Những vùng khác thì đỡ đau hơn, tuy nhiên cũng có những hạn chế, với cùng quầng vú thì sẽ để lại sẹo khá mờ và mất cảm giác đầu ngực từ 1 đến 2 tháng, vùng chân ngực cũng để lại sẹo nâng ngực nhưng nhỏ và mờ. Đối với việc nâng ngực nội soi bằng lỗ rốn thì chỉ thực hiện được với túi nước biển ( một dáng túi ngực ).

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hiện đại không hại điện

BAO LÂU THÌ PHỤC HỒI SỨC KHỎE CỦA VIỆC NÂNG NGỰC NỘI SOI?
Là phương pháp thực hiện hết sức đơn giản, chính vì vậy thời gian phục hồi cũng nhanh chóng, trong quá trình phục hồi khách hàng phải tuân thủ theo quy định và dặn dò của bác sĩ, thường xuyên mặc áo định hình ngực. Khoảng thời gian trung bình là sẽ được cắt chỉ sau 10 ngày, và phục hồi hoàn toàn từ 3 đến 4 tuân.

Sau khi nâng ngực nội soi xong khách hàng bắt buộc phải ở lại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng của mình, không để những phản ứng rủi ro sau khi nâng ngực.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực nội soi có thật sự an toàn như bạn nghĩ?

Khách hàng về việc ăn uống cũng cần tuân thủ nghiêm túc, hạn chế ăn đồ biển và thịt bò để không ảnh hưởng vết mổ.

So với các phương pháp thì nâng ngực nội soi có thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng ít nhất hiện nay. Tới đây hy vong chúng tôi đã giải thích rõ ràng cho câu hỏi về phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi mang đến cho chị em ưu điểm thế nào?