Phẫu thuật nâng ngực nội soi ưu điểm vượt trội từ Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ưu điểm vượt trội

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay chính là phương pháp đang được nhiều chị em săn đón thực hiện, với phương pháp này thì việc nâng ngực được trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ưu điểm vượt trội, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Là một phương pháp hiện đại, chính vì vậy mà phẫu thuật nâng ngực nội soi được nhiều khách hàng tin cậy chọn lựa, hiện nay thì tất cả đơn vị đều áp dụng thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài, với phương pháp này thì các khách hàng sẽ được thực hiện các bước thăm khám trước cẩn thận.

Đầu tiên thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của mình, việc thăm khám sẽ giúp cho ekip bác sĩ xác định được tình trạng của khách hàng và đưa ra những sự tư vấn phù hợp cho khách hàng, khách hàng trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực cũng nên lưu ý trong việc lắng nghe ý kiến của bác sĩ.

Sau đó khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, phẫu thuật nâng ngực nội soi dù là phương pháp hiện đại thế nhưng cũng không thể thực hiện được với những khách hàng đang gặp tình trạng bệnh lý mãn tính.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ưu điểm vượt trội từ Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực nội soi ưu điểm vượt trội

 

Để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn thì khách hàng sẽ thực hiện gây mê để quá trình diễn ra dễ dàng hơn, các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ở ngay đầu ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực cho bác sĩ.

Các bác sĩ có được hình ảnh bên trong khoang ngực rõ nét sẽ dễ dàng hơn trong việc quan sát và tỉ mỉ bóc tách khoang ngực, hạn chế được những tình trạng tổn thương hoặc xâm lấn mô ngực, đây cũng là ưu điểm vượt trội của phương pháp này.

 

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối: https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-xe/

 

Trước đây khi chưa có phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng thường xuyên thực hiện xong bị tình trạng tổn thương và mô ngực bị xâm lấn. Những khách hàng này cũng mất rất nhiều thời gian mới có thể nghỉ dưỡng và phục hồi kết quả nâng ngực.

Quay trở lại với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nọi soi, sau khi đã bóc tách khoang ngực xong thì khách hàng sẽ được thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện cân chỉnh cấy ghép cho khách hàng hoàn chỉnh.

Sau cùng sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng, như vậy khách hàng đã được thực hiện xong phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ưu điểm vượt trội bởi Kiến thức nâng ngực

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

So với trước đây thì phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp cũ. Trước đây vì bị hạn chế tầm nhìn nên khách hàng thường xuyên nâng ngực xong bị đau đớn cũng như tổn thương mô ngực nặng nề.

Chị Bách Hoa (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) nhớ lại ngày xưa sau khi thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực cũ xong thì bầu ngực chị sưng húp, chị đau không thể tả nữa và phải mất thời gian dài mới nghỉ dưỡng xong, tuy nhiên sau đó thì ngực của chị cũng không được đẹp cho lắm và có hơi lệch, cứng, tuy nhiên chị cũng không dám thực hiện cân chỉnh và cũng xài tạm được chứ không đến nỗi nào.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng

 

Còn với chị Thanh Hằng (Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) thì sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong thì ngược lại hoàn toàn, chị cảm thấy bầu ngực khá nhẹ nhàng và không có sự đau đớn hay khó chịu nào, kết quả ngực cũng mềm mại nữa. Chị được chắm sóc rất cẩn thận trong quá trình nghỉ dưỡng, trong khoảng 3 tuần là chị đã bình phục, sau 1 tuần thì chị đã sinh hoạt nhẹ nhàng và bình thường được. Nói chung so với phương pháp cũ thì phương pháp mới đã giúp cho ngực được đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều, đồng thời cũng khá an toàn.