Nâng ngực đẹp tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA ở Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực đẹp tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA

Tin tức

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay chính là đơn vị nhận được những lời khen của nhiều chị em, với việc thực hiện nâng ngực hiện đại cùng với những dòng túi ngực cao cấp thì MEDIKA đã giúp cho việc nâng ngực đẹp tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA được dễ dàng hơn, cùng nhau tìm hiểu qua nhé!

 

NÂNG NGỰC VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

 

Đầu tiên thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rằng đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã và đang áp dụng phương pháp hiện đại như thế nào nhé, đây chính là 1 phương pháp từ Hoa Kỳ và đã ứng dụng vào Việt Nam những năm 2006-2007 và được Bộ Y Tế cấp phép thực hiện.

Với phương pháp hiện đại này thì việc nâng ngực sẽ được trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, khách hàng không phải còn “vất vả” thực hiện nâng ngực nữa, mà thay vào đó thì rất nhanh chóng khách hàng đã có được 1 vẻ đẹp an toàn, tự nhiên. Ngay cả những chuyên gia thực hiện cũng cảm giác dễ dàng hơn với họ, bản thân bác sĩ không còn phải “mệt mỏi” với những bộ ngực hàng tiếng đồng hồ liên tục.

 

Nâng ngực đẹp tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA ở Kienthucnangnguc.vn

 

Phương pháp nâng ngực này thì các khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực của mình trước, với việc thăm khám này thì các bác sĩ sẽ xác định được tình trạng của khách hàng và sau đó sẽ dễ dàng thực hiện phân tích lựa chọn cho khách hàng được chính xác hơn.

Bên cạnh đó thì việc thăm khám sức khỏe cũng được lưu ý hơn, dù là 1 phương pháp nâng ngực khá hiện đại nhưng vẫn phải đòi hỏi khách hàng có 1 tình trạng sức khỏe tốt mới thực hiện được, chính vì vậy mà khách hàng phải lưu ý trong việc thăm khám, tại 1 số đơn vị thì sẽ “gửi” khách hàng qua đơn vị bệnh viện và thăm khám theo giấy tờ họ đưa ra, tuy nhiên với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì sẽ có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa nổi tiếng, sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc thực hiện thăm khám và tầm soát tình trạng sức khỏe.

 

Nâng ngực mang đến vẻ đẹp gợi cảm

 

Sau khi thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê cho khách hàng, với lượng mê phù hợp sau đó sẽ thực hiện rạch 1 đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc bóc luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực, ngay đầu ống dẫn đã được trang bị 1 camera siêu nhỏ bên trong, camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng và sau đó sẽ phát qua màn hình máy tính, từ đó thì các bác sĩ sẽ quan sát và thực hiện bóc tách khoang ngực được chính xác hơn, hạn chế các tình trạng như xâm lấn hay tổn thương mô ngực.

 

Nâng ngực đẹp tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA tại Kienthucnangnguc.vn

 

Sau cùng thì sẽ đưa túi độn vào bên trong khoang ngực và cấy ghép hài hòa cho khách hàng, như vậy thì khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực hiện đại. Với những khách hàng thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt, những khách hàng sau khi thực hiện xong sẽ phải nghỉ dưỡng trong khoảng 2 ngày tại đơn vị, thời gian này sẽ được chăm sóc thật kỹ, sau đó thì các khách hàng sẽ ra về và chăm sóc theo chế độ của mình.

 

NÂNG NGỰC ĐẸP TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

 

Nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, hiện nay thì bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang chính là đơn vị nhận được sự quan tâm của nhiều chị em, với phương pháp nâng ngực hiện đại và ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nâng ngực vô cùng đẹp, an toàn.

Chị Thanh Thanh (Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh) sau khi tìm hiểu đã nhanh chóng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện, và sau khi thực hiện xong thì rõ ràng chị có những kết quả vượt cả sự mong đợi của mình, bản thân của chị rất tin tưởng đơn vị này, sau khi nâng ngực xong ai cũng khen ngực đẹp tự nhiên nhìn rất quyến rũ, đồng thời chị cảm nhận bộ ngực nhẹ nhàng và mềm mại, thật sự vô cùng hài lòng.