Khách hàng sau khi nâng ngực liệu có cảm giác chân thật? - Kiến thức nâng ngực

Khách hàng sau khi nâng ngực liệu có cảm giác chân thật?

Tin tức

Có rất nhiều khách hàng lo ngại việc nếu như sau khi nâng ngực xong, có được như cảm giác chân thật hay không? Đặc biệt là những cảm giác “vợ chồng”. Bài viết với chủ đề “Khách hàng sau khi nâng ngực liệu có cảm giác chân thật?” sẽ là câu trả lời cho chúng ta ngày hôm nay - Cùng tìm hiểu qua nhé.

 

 

NÂNG NGỰC VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI, HẠN CHẾ NHIỀU RỦI RO

 

 

Ngày nay việc phẫu thuật nâng ngực không còn quá khó khăn như trước đây, ứng dụng phương pháp hiện đại từ Hoa Kỳ và chỉ thông qua 1 đường rạch siêu nhỏ thì các bác sĩ đã thực hiện được cho khách hàng một kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, đạt chuẩn an toàn. Chính vì vậy mà chị em cũng phần nào bớt được sự lo lắng khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

 

 

1. NÂNG NGỰC CÓ LÀM MẤT CẢM GIÁC KHÔNG?

 

Có rất nhiều chị em người nghĩ rằng khi can thiệp thẩm mỹ xâm nhập thì sẽ khiến cho các dây thần kinh, đặc biệt nhất ở khu vực đầu ti ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Theo các bác sĩ thẩm mỹ và kinh nghiệm đã thực hiện ừ các chị em, phẫu thuật này hoàn toàn không gây mất cảm giác ở đầu ngực. Giải pháp nâng ngực tương đối an toàn, hiệu quả, không gây đau, không sưng nề.

Đồng thời, phương pháp này cũng không gây ra một biến chứng hay có bất cứ một ảnh hưởng xấu nào trên cơ thể. Theo đó, được đặt dưới hoặc trên cơ ngực nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng cho tuyến sữa, không cắt qua tuyến vú, không chèn ép mô, nên không ảnh hưởng đến khả năng tiết sữa cũng như khả năng mang thai, sinh con và cho con bú sau này.

 

 

Khách hàng sau khi nâng ngực liệu có cảm giác chân thật? - Kiến thức nâng ngực

 

 

2. TRƯỜNG HỢP NÀO PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC GÂY MẤT CẢM GIÁC?

 

Tuy nhiên cũng không phải là không có trường hợp phẫu thuật nâng ngực gây mất cảm giác, trong đó có rất nhiều chị em sau khi phẫu thuật nâng ngực xong một thời gian sau thì bầu ngực căng cứng và bị mất cảm giác tới 80%.

Nguyên nhân đầu tiên của việc thực hiện nâng ngực nhưng gây ra mất cảm giác chính là kỹ thuật thực hiện hoàn toàn sai, trong quá trình thực hiện bác sĩ đã bóc tách không đúng kỹ thuật dẫn tới việc bầu ngực có những ảnh hưởng lớn như vậy. Vì vậy ekip bác sĩ thực hiện buộc phải có kinh nghiệm cũng như là chuyên môn cao thì mới có thể thực hiện đảm bảo an toàn cho khách hàng.

 

 

Nguyên nhân thứ 2 được biết đến chính là việc khách hàng sau khi nâng ngực xong không tuân thủ theo những nguyên tắc của bác sĩ dặn dò. Ngay sau khi nâng ngực xong các khách hàng buộc phải có thời gian nghỉ dưỡng phù hợp, hạn chế sự va chạm.

 

 

Khách hàng sau khi nâng ngực liệu có cảm giác chân thật? - Kienthucnangnguc.vn

 

 

3. KHÁCH HÀNG SAU KHI NÂNG NGỰC LIỆU CÓ CẢM GIÁC CHÂN THẬT?

 

Và ngay sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực xong thì các khách hàng còn rất quan tâm tới vấn đề “Liệu có cảm giác chân thật” hay không? Câu trả lời chính là khách hàng sẽ hoàn toàn có được cảm giác chân thật hoàn toàn như lúc chưa nâng ngực. Với phương pháp nâng ngựchttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ) hiện đại thì ngay sau khi thực hiện xong khách hàng nghỉ dưỡng đúng như sự dặn dò của bác sĩ thì khách hàng sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

 

 

4. CHÚ Ý DÒNG TÚI ĐỘN VÀ VỊ TRÍ ĐẶT TÚI ĐỘN NGỰC

 

Ngoài ra một típ chia sẻ với khách hàng chính là việc khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn dòng túi ngực phù hợp với bản thân của mình, nên lựa chọn những dòng túi ngực cao cấp hiện nay trên thị trường để đảm bảo được cho mình sở hữu vòng 1 tự nhiên, chân thật và an toàn.

Bên cạnh đó thì vấn đề đặt túi ở vị trí nào cũng rất quan trọng, trong đó việc đặt túi nâng ngực qua 2 đường nách và chân ngực thường không ảnh hưởng tới dây thần kinh nhiều, chính vì vậy mà khách hàng nên tìm hiểu thêm vấn đề này nhé, hoặc trao đổi cùng với bác sĩ trước khi thực hiện để đảm bảo được kết quả nâng ngực như mong muốn.

Cuối cùng dù như thế nào thì chúng ta vẫn nên lựa chọn 1 đơn vị thực hiện nâng ngực uy tín, đảm bảo được những tiêu chí an toàn về phẫu thuật, có như vậy thì chính chúng ta mới an tâm.