Nâng ngực chảy xệ khách hàng lớn tuổi chọn lựa nhiều - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực chảy xệ khách hàng lớn tuổi chọn lựa nhiều

Tin tức

Phụ nữ khi bước qua tuổi 50 thì cơ thể cũng dần lão hóa, và với bầu ngực sẽ xuất hiện tình trạng chảy xệ. Nhưng cũng đừng quá lo lắng khi mà đã có nâng ngực chảy xệ. Cùng tìm hiểu chủ đề ngày hôm nay nhé “Nâng ngực chảy xệ khách hàng lớn tuổi chọn lựa nhiều”.

 

 

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một phương pháp rất hiện đại, đây là phương pháp giúp cải thiện được tình trạng chảy xệ của nhiều chị em, giúp chị em nhanh chóng lấy lại được phong độ cho chính mình.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng mô ngực cẩn thận, xem xét mức độ chảy xệ của khách hàng để đưa ra những sự tư vấn phù hợp cũng như đưa phương pháp thực hiện phù hợp, với việc chảy xệ thì cũng sẽ có từng cấp độ khác nhau.

Sau đó khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, dù là phương pháp hiện đại nhưng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối vẫn không thực hiện được với những khách hàng đang gặp tình trạng sức khỏe yếu, hoặc gặp các bệnh lý như huyết áp hay tim mạch. Ngoài ra khách hàng cũng được test PCR Covid để phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

 

 

Nâng ngực chảy xệ khách hàng lớn tuổi chọn lựa nhiều - Kienthucnangnguc.vn

 

 

Trước khi thực hiện thì khách hàng sẽ được thực hiện gây mê và sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật trên ngực, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ thực hiện 1 ống dẫn vào sau bên trong bầu ngực.

Ở ngay phần đầu ống dẫn sẽ được gắn một camera nhỏ, camera này sẽ thu lại hình ảnh bên trong khuông ngực, những hình ảnh này sẽ được tải trực tiếp vào bên trong bầu ngực, từ đó các bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong công việc bóc tách khoang ngực, loại bỏ đi những mô ngực đang trong tình trạng chảy xệ nặng nề.

 

 

Với phương pháp này thì khách hàng sẽ hạn chế được tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương khoang ngực, đồng thời sẽ giúp khách hàng sau khi thực hiện xong cũng không đau đớn hay quá khó chịu.

Sau khi thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong bầu ngực, túi độn ngực sẽ giúp cho bộ ngực của khách hàng được to tròn và gợi cảm hơn. Sau cùng các bác sĩ sẽ thực hiện công việc khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực của khách hàng.

 

 

Nâng ngực chảy xệ khách hàng lớn tuổi chọn lựa nhiều - Kiến thức nâng ngực

 

 

Sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện công việc chăm sóc và theo dõi kết quả phẫu thuật nâng ngực trong khoảng từ 2-3 ngày và khách hàng sẽ ra về chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thật sự khó hơn so với bình thường, đồng thời cũng mang đến cho khách hàng những rủi ro cao hơn, do vậy mà khách hàng trước khi thực hiện nâng ngực chảy xệ phải tìm hiểu và chọn ra ekip có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao để thực hiện.

 

 

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÁCH HÀNG LỚN TUỔI CHỌN LỰA NHIỀU

 

Các chị em khi bước qua tuổi U50 thì bộ ngực rất khó dữ được phong độ, đặc biệt với những chị em đã có con cái. Chính vì vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ khách hàng lớn tuổi chọn lựa nhiều.

Cô Thu Hoài (Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh) bản thân cô có chơi chung 1 nhóm bạn, người nào cũng gặp tình trạng ngực chảy xệ, nhưng đều đi nâng cấp hết rồi và phải nói bộ ngực đẹp không khác gì con gái 18,20 tuổi, chính vì vậy mà cô rất thích và cũng mong muốn được cải thiện như vậy, nhưng cô cứ lo sợ đau và sức khỏe mình không thể thực hiện, mặc dù cô không hề có bệnh tật gì, cô cũng sợ sau này mình già hơn lỡ ngực chảy xệ nữa thì làm sao, nhưng khi đi họp nhóm, đi tiệc nhìn mấy bà bạn mặc đồ ngực “ngồn ngộn” nhìn rất quyến rũ.

Cuối cùng cô cũng đi tìm hiểu và đã chọn ra được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị này đã giúp cho cô có được bộ ngực đẹp hoàn hảo, nhớ lại sau khi thực hiện xong thì cô cảm thấy khá bình thường không hề đau đớn hay mệt mỏi gì hết, cô cũng không nghĩ là việc nâng ngực chảy xệ lại đơn giản như vậy, và bác sĩ thực hiện phương pháp hiện đại chính vì vậy mà kết quả phẫu thuật nâng ngực sẽ duy trì lâu dài.