Phẫu thuật nâng ngực dựa vào tay nghề Bác Sĩ kinh nghiệm - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực dựa vào tay nghề Bác Sĩ kinh nghiệm

Tin tức

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng ngực, tuy nhiên để đảm bảo được sự an toàn hoặc tình trạng thẩm mỹ thì luôn là 1 ẩn số, và chúng ta cũng phải hiểu rằng phẫu thuật nâng ngực dựa vào tay nghề Bác sĩ kinh nghiệm, cùng tìm hiểu nhé.

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN - TÌM HIỂU CẨN THẬN

 

Khi nói về phẫu thuật nâng ngực an toàn hiện nay thì đang là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm, vì các chị em đa số ai cũng có nhu cầu thực hiện nâng ngực an toàn nhưng chỉ vì tìm hiểu sai đơn vị, bác sĩ mà rất nhiều người đã thực hiện hư hỏng nặng nề.

Chị Quế Chi (Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) đã chia sẻ về việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực của mình như 1 bộ phim kinh dị vậy, trước đây bản thân của chị đang có nhu cầu phẫu thuật nâng ngực nhưng chị không biết phải bắt đầu từ đâu vì xung quanh của chị không có ai nâng ngực hết.

Sau đó chị cũng đã lên mạng tham khảo về dịch vụ nâng ngực, có rất nhiều thông tin được hiện ra và chị cũng tham khảo nhưng đa số chung chung và khi nhìn bản thân của chị của chỉ tham khảo hình ảnh và tham khảo giá cả là nhiều.

 

 

Phẫu thuật nâng ngực dựa vào tay nghề Bác Sĩ kinh nghiệm - Kiến thức nâng ngực

 

 

Một ngày kia chị không biết vì sao 1 đơn vị có được số điện thoại của chị và họ gọi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực an toàn, họ nói nhiều về chương trình khuyến mãi và hiện chỉ đang có số lượng giới hạn, nghe qua như vậy thật sự thì chị không kìm lòng mình được nên chị đặt lịch hẹn tư vấn, qua ngày hôm sau chị đã ghé để tư vấn trực tiếp, các bạn tư vấn cho chị rất nhiệt tình, chị cũng có gặp bác sĩ sẽ thực hiện cho chị và trao đổi thăm khám.

Tuy nhiên người bác sĩ đó khá trẻ và nói chung chung chứ cũng không nói rõ ràng nhưng hứa hẹn rất nhiều, sau cùng thì chị cũng bị “chốt sale” và thực hiện phẫu thuật nâng ngực ngay tại đơn vị này. Sau khi thăm khám và đặt lịch hẹn phẫu thuật xong thì chị đã được thực hiện nâng vòng 1 sau 1 tuần.

 

 

Sau khi thực hiện xong thì bản thân của chị nói thật là chị không hài lòng, ngực không được đẹp nhưng bên đó cứ nói là mặc áo định hình và đợi thời gian phục hồi sẽ đẹp, và chị luôn có cảm giác đau nhức bên trong ngực vô cùng, suốt 1 thời gian chị chịu không nổi thì đến bệnh viện để xử lý, may mắn là kịp thời đưa túi ngực ra nhưng cơ bản phần ngực của chị cũng hư hỏng 1 phần.

Sau đó chị có quay lại và làm lớn câu chuyện họ sử dụng túi ngực “không nguồn gốc” nên khi đưa vào cơ thể đã phản ứng làm cho ngực đau nhức, nhưng bên đây chối bỏ trách nhiệm và chỉ đồng ý đền 30% cho chị số tiền nâng ngực. Cuối cùng chị đành nhận số tiền nhỏ cùng với bộ ngực hư hỏng cũng chỉ vì không tìm hiểu kỹ lưỡng.

 

 

Phẫu thuật nâng ngực dựa vào tay nghề Bác Sĩ kinh nghiệm - Kienthucnangnguc.vn

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC DỰA VÀO TAY NGHỀ BÁC SĨ KINH NGHIỆM

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng ngực, tuy nhiên việc thực hiện có đẹp, có an toàn hay không thì mãi là 1 ẩn số, vì vậy chị em trong quá trình tìm hiểu cũng có 1 chút khó khăn. Tuy nhiên chúng ta phải lưu ý 1 điều là phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào tay nghề bác sĩ kinh nghiệm.

Theo các chuyên gia đánh giá thì phương pháp chỉ đóng vai trò 1 phần nào, vì khi thực hiện nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý thì có thể mỗi cơ địa khác nhau cũng như có thể là những trường hợp nâng ngực chảy xệ hoặc nâng ngực hư hỏng lại, do vậy mà các bác sĩ buộc phải có chuyên môn cũng như kinh nghiệm để thực hiện, trong đó quá trình bóc tách khoang ngực là 1 quá trình rất quan trọng và vai trò của người bác sĩ được thể hiện mạnh mẽ cũng như quyết định ở bước này.

Ngoài ra thì vật liệu cũng là 1 trong những yếu tố quyết định việc thực hiện nâng ngực có an toàn hay không, chính vì vậy mà chúng ta phải tìm hiểu 1 đơn vị an toàn thì mới đảm bảo được tất cả yếu tố cùng 1 lúc.