Nâng ngực sau bao lâu có thể tập thể thao bình thường? - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực sau bao lâu có thể tập thể thao bình thường?

Tin tức

Nâng vòng 1 không đơn giản chỉ nhằm tăng kích thước vòng 1 mà đòi hỏi trình độ tay nghề cao của bác sĩ để khắc phục các khuyết điểm và sở hữu dáng ngực bền đẹp trọn đời. Vậy, nâng ngực sau bao lâu có thể tập thể thao bình thường? Làm rõ vấn đề trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

SAU NÂNG NGỰC CẦN LƯU Ý NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?

 

Để đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng, các cơ sở thẩm mỹ ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, trong đó có phương pháp nâng ngực. Phương pháp này giúp chị em nhanh chóng khắc phục khuyết điểm và sở hữu vòng 1 căng tròn, cân đối, quyến rũ. Từ đó, lấy lại tự tin với thân hình quyến rũ.

Tuy là một phương pháp thẩm mỹ phức tạp nhưng với việc áp dụng kĩ thuật hiện đại nên hạn chế xâm lấn và rút ngắn được thời gian hồi phục. Thời gian thực hiện phẫu thuật nâng ngực thông thường khoảng 90 phút và cần khoảng 14 ngày để hồi phục. Thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa cũng như chế độ chăm sóc của từng người. Dưới đây là những vấn đề chị em cần lưu ý sau phẫu thuật nâng ngực.

 

 

Nâng ngực sau bao lâu có thể tập thể thao bình thường? - Kiến thức nâng ngực

 

 

  • Vệ sinh vết thương hàng ngày bằng nước muối sinh lí, khoảng từ 2-3 lần.
  • Giữ vết thương luôn khô thoáng và sạch sẽ, hạn chế tiếp xúc với nước.
  • Không tác động mạnh vào vòng 1, không tập luyện thể thao mạnh.
  • Tuyệt đối không sử dụng chất kích thích và thực phẩm chứa chất kích thích.
  • Không ăn thực phẩm có tính kích như: thịt gà, rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt bò,…
  • Sử dụng thuốc kháng sinh giảm đau, chống viêm theo đơn của bác sĩ.
  • Mặc áo định hình ngực trong thời gian khoảng 2-3 tháng.
  • Tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ theo dõi tiến trình hồi phục.

 

 

NÂNG NGỰC SAU BAO LÂU CÓ THỂ TẬP THỂ THAO BÌNH THƯỜNG?

 

Trải qua quá trình phẫu thuật nâng ngực, do quá trình phẫu thuật có can thiệp dao kéo nên gặp phải một số tổn thương. Lúc này túi độn ngực cũng chưa bám chắc vào khoang ngực và tương thích với cơ thể. Do vậy, thời gian này bạn cần tránh hoạt động thể thao mạnh, đi lại nhẹ nhàng và nên nghỉ ngơi nhiều. Đồng thời, cần kiêng khem cho tới khi hồi phục hoàn toàn, thường sẽ là khoảng 1-2 tháng tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Đối với những trường hợp có cơ địa xấu thì thời gian hồi phục có thể sẽ diễn ra lâu hơn.

 

Cơ địa xấu thời gian hồi phục sau nâng ngực lâu không?

 

Thường thì khi thực hiện nâng ngực xong do đã hết thuốc gây mê nên những ngày đầu bạn sẽ cảm thấy đau nhức và sưng tấy. Đây là những phản ứng tự nhiên của cơ thể nên chị em không cần quá lo lắng. Những hiện tượng này sẽ dần mất đi trong thời gian ngắn. Để giảm sưng đau, chị em có thể sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ.

 

 

Nâng ngực sau bao lâu có thể tập thể thao bình thường? - Kienthucnangnguc.vn

 

 

GIẢI PHÁP DUY TRÌ HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN SAU NÂNG NGỰC

 

Để đảm bảo an toàn, có hiệu quả thẩm mỹ cao và duy trì hiệu quả vĩnh viễn thì không còn cách nào khác là phải lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, có thể dựa trên các tiêu chí đánh giá như: Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, công nghệ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ, chăm sóc hậu phẫu, chi phí thực hiện… Tại những cơ sở được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực an toàn, MEDIKA với hơn 10 năm hoạt động đang áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) hiện đại, hạn chế xâm lấn. Đồng thời sử dụng túi độn ngực cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Đức. Phương pháp này được thực hiện với quy trình an toàn, bác sĩ giỏi chuyên môn, phòng phẫu thuật vô khuẩn.

Đặc biệt, chi phí nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA rất hợp lí với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng, chương trình nâng ngực trả góp - chỉ cần trả trước 30%. Đây là cơ hội để các khách hàng được làm đẹp thả ga không cần lo lắng về giá cũng như không phát sinh chi phí.