Nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hiện đại không hại điện - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hiện đại không hại điện

Tin tức

Hiện nay rất nhiều chị em tìm đến dịch vụ phẫu thuật nâng ngực để cải thiện bầu ngực của mình, tuy nhiên nhiều chị em vẫn chưa hiểu về phương pháp nâng ngực để dễ dàng bị dụ thực hiện những phương pháp nâng ngực cũ kết quả không đạt được như mình mong muốn. Hôm nay chị em cùng tìm hiểu qua nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hiện đại không hại điện xíu nào nha.

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Nâng ngực nội soi được thực hiện hết sức dễ dàng bằng cách đầu tiên thì các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng ngực của khách hàng, sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê và rạch một đường rạch vùng hố nách, quầng vú, chân ngực hoặc lỗ rốn để thực hiện nâng ngực nội soi.

Tiếp sau đó sẽ luồng ống nội soi vào khoang ngực, với đầu camera ngầm trong ống nội soi sẽ cho ra hình ảnh lớn gấp 10 lần, giúp cho các bác sĩ dễ dàng thực hiện tạo khoang ngực cho khách hàng, sau đó đưa túi ngực và cân chỉnh, khâu thẩm mỹ và gán băng dính cho khách hàng.

Ưu điểm mạnh nhất của phương pháp nâng ngực nội soi chính là cách thức thực hiện dễ dàng và chuẩn xác, nếu như các phương pháp khác vẫn còn tồn động những khuyết điểm thì riêng với phương pháp nâng ngực nội soi hầu như là không, phương pháp này đã loại bỏ hầu hết những khuyết điểm cũ của nâng ngực.

Nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hiện đại không hại điện - Kienthucnangnguc.vn

NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi cho việc phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau hay không? Thật ra điều này sẽ thuộc về cơ địa của chúng ta, tuy nhiên hầu hết khách hàng sau khi nâng ngực nội soi đều phản hồi là không quá đau đớn hay khó chịu.

Ngoài ra chúng ta cần lưu ý việc đau nhiều hay ít hoặc thời gian đau kéo dài cũng phụ thuộc một phần nào khu vực mà chúng ta chọn lựa phẫu thuật.

Nếu như khách hàng lựa chọn phẫu thuật bằng hố nách thì thời gian nghỉ dưỡng, cũng như vết thương sẽ có phần đau hơn. Còn riêng với những vùng khác thì thời gian nghỉ dưỡng sẽ không mất nhiều.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang sự nhiệm màu cho chị em

NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TUYẾN SỮA?
Thiêng chức làm mẹ là điều thiêng liêng nhất đối với người phụ nữ, vì vậy cũng rất nhiều bạn e ngại rằng việc nâng ngực nội soi có thể ảnh hưởng đến bầu ngực, sau này sẽ không thể nuôi con bằng sữa mẹ.

Riêng về điều này chúng ta cứ an tâm nhé, vì phương pháp này đối với nâng ngực nội soi thông qua một số khu vực sẽ không ảnh hưởng đến tuyến sữa, vật liệu cũng không hề chèn ép tuyến sữa. Vì vậy chị em hoàn toàn an tâm rồi.

Tuy nhiên trước khi thực hiện khách hàng vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được thực hiện tốt nhất.

Nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp mới hiện đại không hại điện - Kiến thức nâng ngực

THỜI GIAN PHỤC HỒI CỦA NÂNG NGỰC NỘI SOI?
Đối với việc nâng ngực nội soi thì việc phục hồi hết sức nhanh chóng so với những phương pháp cũ, khách hàng sau khi thực hiện sẽ mất khoảng 10 ngày để cắt chỉ, và từ 3 đến 4 tuần phục hồi theo tùy cơ địa.

Trong quá trình phục hồi thì khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

NÂNG NGỰC NỘI SOI KHÔNG DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO?
Dù là phương pháp nâng ngực được mệnh danh là quốc dân, thế nhưng vẫn hạn chế với một số đối tượng, với những khách hàng này nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước.

  • Phụ nữ đang cho con bú, đang trong thời kì kinh nguyệt.
  • Phụ nữ lớn tuổi, có các bệnh lý như huyết áp, tim mạch và tiểu đường.
  • Bệnh máu đông và những bệnh lạ.
  • Tâm lý không ổn định.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực nội soi bằng kĩ thuật nào là tốt nhất?

NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI Ở ĐÂU?
Hiện nay có rất nhiều cơ sở thực hiện nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hiện đại không hại điện, thế nhưng mang đến kết quả tốt nhất vẫn là những bệnh viện lớn có tên tuổi. Khách hàng có thể chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị hàng đầu dẫn top trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang đến rất nhiều bộ ngực đẹp tự nhiên cũng như hài hòa cho khách hàng.

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất, bạn hãy tham khảo qua fanpage MEDIKA nhé.