Phẫu thuật nâng ngực đẹp món ngờ bất ngờ dành cho chồng - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực đẹp món ngờ bất ngờ dành cho chồng

Tin tức

Như thường lệ hằng năm thì gia đình tôi sẽ có chuyên đi du lịch hè tại các bãi biển, lần này tôi muốn làm một sự việc gì bất ngờ gì cho chồng mình, nhưng cũng chưa biết sẽ gây ra bất ngờ gì cho anh ấy, thì trước mùa hè 3 tháng anh ấy có một chuyến công tác nước ngoài, phải 2 tháng mới về lại, tui nhanh chóng suy nghĩ đến việc đặt một chiến du lịch bãi biển Maldives ( Quần đảo maldive ) và phẫu thuật nâng ngực đẹp món ngờ bất ngờ dành cho chồng.

HÀNH TRÌNH “ĐỘ LOA” CỦA CHÂN DÀI 9X
Ngay sau khi vừa tiễn chồng khỏi sân bay, Phương Oanh ( Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh ) nhanh chóng tới bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đẹp, cô chọn luôn Bệnh viện thẩm mỹ lớn để an tâm hơn khi thực hiện, cũng như được đảm bảo đầy đủ những chế độ tốt nhất.

Trước đó cô cũng đã lên trên mạng tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đẹp, hình thức và phương pháp nâng ngực hiện đại nhất bây giờ, dòng túi nâng ngực chuyên sâu.

Thậm chí cô còn tham gia những hội nhóm thẩm mỹ để xem những bài chia sẻ nâng ngực của các chị em, cô comment và được chia sẻ lại rất nhiều kiến thức nâng ngực - Cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp.

Phẫu thuật nâng ngực đẹp món ngờ bất ngờ dành cho chồng - Kienthucnangnguc.vn

Sau khi cùng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tư vấn rất kỹ dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đẹp, cô chọn lựa thực hiện phương pháp nội soi kết hợp cùng dòng túi Motiva Nano Chip, và được sắp lịch khoảng 3 ngày sau thực hiện.

Thật sự cô cảm thấy rất tin tưởng đội ngũ MEDIKA, ngay từ khâu tư vấn cô đã được bác sĩ chuyên gia hàng đầu tư vấn cho cô được cụ thể, giúp cô nắm rõ những vấn đề phẫu thuật nâng ngực đẹp và an toàn.

Tại đơn vị này cô có một cảm nhận rằng không hề vẽ vời ra, nói đúng trọng tâm những vấn đề nâng ngực và chỉ nói 1 lời. Đặc biệt với chính sách chăm sóc cũng như bảo hành dành cho khách hàng, tương đối có lợi cho khách hàng. Điều này chính là yếu tố giúp cho Phương Oanh quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp tại đơn vị này.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực đẹp mang đến sự tự tin cho nhiều chị em

QUÁ TRÌNH PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐẸP MÓN NGỜ BẤT NGỜ DÀNH CHO CHỒNG
Trãi qua hơn 90 phút thực hiện phẫu thuật nâng ngực đêp bằng phương pháp nội soi, sau khi tỉnh dậy thì bản thân Phương Oanh có cảm thấy hơi đau nhưng không đến nỗi nào, tuy nhiên cô khá mệt vì thế trạng cô vốn dĩ yếu, cô nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức của bệnh viện.

Cô được điều dưỡng chăm sóc rất chu đáo, thực hiện các thao tác nghiệp vụ giúp cho cô nhanh chóng hồi phục sức khỏe, theo ca thì các bác sĩ liên tục vào thăm khám để xem tình trạng sau khi nâng ngực của cô như thế nào ? Và dặn dò kỹ lưỡng.

Phẫu thuật nâng ngực đẹp món ngờ bất ngờ dành cho chồng - Kiến thức nâng ngực

Sau khi nghỉ dưỡng tại Bệnh viện 1 đêm thì Phương Oanh được ra về, về nhà vẫn giữ liên lạc với bệnh viện để theo dõi từ xa, nằm ở nhà mất 2 ngày phải nhờ mẹ chăm sóc, nhưng tới ngày thứ 3 thì Phương Oanh đã đi lại được nhẹ nhàng, ăn uống khá dễ dàng hơn.

Sau khoảng 10 ngày thì Phương Oanh đã đi bình thường nhưng vẫn nhẹ nhàng trở lại Bệnh viện để tái khám và cắt chỉ phẫu thuật. Sau khi khám xong thì bác sĩ nhận định bầu ngực của Oanh rất đẹp, thật sự bản thân của Phương Oanh cũng rất ưng ý với kết quả nâng ngực này, bầu ngực khá đẹp và quyến rũ, khi sờ nhẹ vào rất mềm mại.

Dòng túi mà Phương Oanh sử dụng là túi thông minh, sau khi phẫu thuật nâng ngực đẹp bằng dòng túi này, Oanh cảm thấy bầu ngực không có nặng nề, mà bầu ngực rất nhẹ nhàng, tương thích rất tốt như mô ngực thật của mình.

Sau hơn 1 tháng thì bầu ngực đã đẹp hoàn hảo, form ngực gom dần, thật sự mà nói Phương Oanh vô cùng hài lòng với bầu ngực mới của mình, căng tròn và quyến rũ vô cùng.

Ngay sau khi phẫu thuật nâng ngực xong khoảng hơn 2 tháng, đón chồng từ sân bay về, chồng của Phương Oanh đã hơi ngờ ngợ nhưng mãi đến tối mới thật sự bất ngờ và dành nhiều lời khen cho bầu ngực mới của vợ, thật đẹp hoàn hảo.