Phẫu thuật ngực hỏng có đẹp lại được không? - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật ngực hỏng có đẹp lại được không?

Tin tức

Ước mơ có “ Đôi Gò Đào “ thật nóng bỏng chắc có lẽ luôn ước mơ của hầu hết chị em, việc “ độ loa “ cho chính bản thân mình cũng là việc không còn quá khó khăn như thời gian trước đây. Chính vì dễ dàng nên chị em lơ là việc tìm hiểu thật kỹ việc nâng ngực, cứ làm theo bạn bè, theo những lời quảng cáo có cánh, chỉ với số tiền rẻ thật rẻ nhưng hàng họ nhận lại cực xịn xò. Bên cạnh những cặp ngực đẹp mỹ miều, thì có nhiều chị em đứng ngồi không yên vì phẫu thuật ngực hỏng, biến dạng đôi gò đào. Vậy những chị em đó, lối thoát nào cho họ, nếu chỉnh sửa phẫu thuật ngực hỏng có đẹp lại được không?

Phẫu thuật ngực hỏng có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới, sau khi xác định vùng ngực của mình đã bị hỏng, lệch, … bạn không nên tự ý cân chỉnh bằng tay, áo định hình, hoặc bất cứ thứ gì mà bạn cho rằng có thể làm cho ngực đều lại, lập tức đến ngay Bệnh Viện lớn có uy tín để các Bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng.

Phẫu thuật ngực hỏng có đẹp lại được không? - Kiến thức nâng ngực

Việc phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng khó hơn rất nhiều so với thực hiện ngực mới , vì vậy buộc người thực hiện phải có tay nghề và chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm mới có thể khắc phục tối đa vấn đề khách hàng (KH) gặp phải, thông thường ngực hỏng sẽ có hai trường hợp:

1. Đặt túi ngực sai vi trí : Khi này các Bác sĩ sẽ thực hiện đặt lại túi ngực theo vị trí đúng và hợp nhất của khuông ngực khách hàng.

2. Túi ngực dỏm, không tương thích với cơ thể, khi này các bác sĩ sẽ thực hiện thay thế loại túi ngực cao cấp khác, tương thích và phù hợp với cơ thể nhất, thông thường vật liệu đưa ra cơ thể chiếm tỷ lệ % lớn cho việc nâng ngực thành công hay thất bại. Vì nếu loại túi không phù hợp sẽ có những biến chứng cơ thể cực kì nguy hiể, gây ra bao xơ mạnh, lệch, xệ, và nhiều biến chứng khác có thể dẫn tới hoại tử nếu không xử lý kịp thời đúng lúc.

Đọc tiếp bài viết: Tránh phẫu thuật ngực hỏng bạn nên tham khảo những điều sau đây

Phẫu thuật ngực hỏng có đẹp lại được không? - kienthucnangnguc.vn

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng uy tín nhất hiện nay
Có thể kể đến đầu tiên chính là Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, được mệnh danh là một trong top bệnh viện tại Sài Gòn có thể thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng tốt nhất, cho ra kết quả đẹo mỹ mãn không khác gì ngực mới. Sở hữu trang thiết bị, phòng mổ đạt chuẩn quốc tế với nhiều thiết bị hổ trợ kíp mổ tối đa, xử lý 100% các vấn đề khách hàng nâng ngực hỏng gặp phải. Bên cạnh đó Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA có được đội ngũ Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn về ngực, với nhiều năm chinh chiến trong nghề, có kinh nghiệm thượng thừa để xử lý những ca nâng ngực hỏng nặng nề nhất, tái tạo lại cho khách hàng bộ ngực đẹp nhất, đặc biệt xử lý đảm bảo 100% sức khỏe của khách hàng, đây là yếu tố hàng đầu mà Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA đặt lên trước tiên trên cả yếu tố thẩm mỹ của việc chỉnh sửa phẫu thuật ngực hỏng, với hy vọng khách hàng có được sự an tâm về sức khỏe lẫn thẫm mỹ. Bên cạnh đó yếu tố chăm sóc hậu phẫu chính là yếu tố được hầu hết khách hàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA hài lòng, sự chăm sóc tận tình đến khi khách hàng cảm thấy an tâm và phục hồi 100%. Nếu gặp tình trạng phẫu thuật ngực hỏng hay nhanh tay liên hệ cùng Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để có ngay một “ đôi gò đào “ hoàn hảo mới nhé các chị em, đừng tự ý xử lý một mình rất dễ dẫn tới những hậu quả không tốt.

Hy vọng qua chủ đề "Phẫu thuật ngực hỏng có đẹp lại được không?" bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như nơi chỉnh sửa ngực hỏng hiệu quả.