Hành trình phẫu thuật nâng ngực an toàn của cô đào gánh lô tô - Kiến thức nâng ngực

Hành trình phẫu thuật nâng ngực an toàn của cô đào gánh lô tô

Tin tức

Chúng ta vốn nghĩ rằng việc phẫu thuật nâng ngực chỉ dành cho những người phụ nữ, nhưng các bạn đã suy nghĩ tới việc phẫu thuật nâng ngực dành cho nam chưa, dưới đây là câu chuyện kể về hành trình phẫu thuật nâng ngực an toàn của cô đào gánh lô tô đi tìm lại chính mình.

HÀNH TRÌNH PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN GIAN NAN
Thư Kỳ ( là nghệ danh gọi của Minh Khang ), năm nay đã được 26 tuổi, cô theo gánh hát lô tô đã hơn 10 năm nay nay, những ngày đầu theo đoàn thì Thư Kỳ vẫn trong hình dạng của một người con trai, từ từ bắt đầu “giả lộ” và dành dụm tiền để thực hiện ước mớ làm con gái, nhưng trước khi biến mình thành con gái thì Thư Ky đã nhìn thấy những trường hợp của các chị em mình đi trước, cũng chỉ vì ham muốn làm con gái nhanh chóng mà đã tự bơm ngực, phẫu thuật nâng ngực giá rẻ, phẫu thuật chui, cuối cùng đẹp chỉ được những năm đầu, nhưng thật chất ngực cũng không đồng đều tự nhiên.

Chính vì vậy sau một thời gian sau biến chứng nặng nề, có người thì ngực cứng ngắt như đá, sức khỏe xuống cấp trầm trọng, nhưng cũng có người ngực hư hỏng phải tháo túi ngực, muôn hình vạn trạng nhưng chỉ toàn là các trường hợp nguy hiểm. Chính vì vậy mà Thư Kỳ luôn nghiêm túc với việc nâng ngực, luôn tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực an toàn.

Hành trình phẫu thuật nâng ngực an toàn của cô đào gánh lô tô - Kiến thức nâng ngực

Một phần nữa do thời kì này khác với ngày xưa, công nghệ nâng ngực cũng như thông tin đại chúng được phát triển hơn, mọi người cũng đã tiếp cận và hiểu thế nào về phẫu thuật nâng ngực an toàn, nói là nói như vậy nhưng thật sự hành trình đi tìm đơn vị phẫu thuật cũng rất khó.

Đầu tiên Thư Kỳ phải dành thời gian hơn 1 tuần để thực hiện lên mạng xã hội tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực an toàn, phương pháp, túi ngực, bác sĩ thực hiện, .. tưởng dễ mà khó vô cùng, rất nhiều thông tin đưa ra, Thư Kỳ phải note vào sổ từng chi tiết một để mình hiểu hơn về nâng ngực, đặc biệt là dành cho nam giới như mình.

Thư Kỳ cũng tham gia những hội nhóm chia sẻ về thẩm mỹ dao kéo, độc những bài chia sẻ về phẫu thuật nâng ngực an toàn của các chị em chia sẻ. Cũng để lại comment chia sẻ qua lại, nhưng hầu hết chỉ là nói về nâng ngực cho nữ, nam rất hiếm và ít.

Thư Kỳ tham khảo những chị em qua tận Thái phẫu thuật nâng ngực an toàn, tham khảo để hiểu hơn chứ Thư Kỳ không đủ chi phí qua đó thực hiện.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực an toàn - Lựa chọn hoàn hảo từ MEDIKA

Sau một quá trình tìm hiểu thì Thư Kỳ chọn ra vài địa chỉ tại Sài Gòn là những Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhưng có thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn dành cho nam giới, chuyển giới. Tham khảo về phương pháp, bác sĩ thực hiện, loại túi ngực, chi phí cũng như chính sách chăm sóc và bảo hành thì Thư Kỳ thấy Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị tốt nhất, phù hợp với Thư Kỳ.

Hành trình phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn của cô đào gánh lô tô - Kienthucnangnguc.vn

KẾT QUẢ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN?
Sau khi đăng ký xong và thực hiện một số nguyên tắc dành riêng cho khách hàng Nam thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn thì sau một thời gian quy định Thư Kỳ được thực hiện.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện, do cấu trúc ngực của nam khác nữ rất nhiều thì Thư Kỳ cũng đã phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn xong. Khi tỉnh dậy thì Thư Kỳ khá là mệt, đau ở phần ngực, nhưng cảm giác cũng không hẳn là chịu không được. Nhưng khi thấy được bầu ngực của mình Thư Ky khóc vì hạnh phúc rất nhiều.

Các bác sĩ đưa Thư Kỳ qua phòng hồi sức, tại đây được chăm sóc khá kỹ lưỡng, cẩn thận, phòng ốc không khác gì khách sạn 5 sao, các bác sĩ vào thăm khám liên tục coi tình trạng của Thư Kỳ như thế nào?

Bầu ngực của Thư Kỳ phải nói là đẹp xuất sắc, như một bộ ngực tự nhiên hoàn hảo, hai ngực to tròn và săn chắc, gợi cảm vô cùng, khe ngực chuẩn Yline đẹp tuyệt vời. Như vậy sau bao cố gắng hành trình phẫu thuật nâng ngực an toàn của cô đào gánh lô tô thì Thư Kỳ cũng đã có bộ ngực như mình ao ước.