Cải tiến trong kĩ thuật nâng ngực khiến cho các phái đẹp thích thú - kienthucnangnguc.vn

Cải tiến trong kĩ thuật nâng ngực khiến cho các phái đẹp thích thú

Tin tức

Sở hữu bộ ngực “bức tường” là điều mà các chị em hoàn toàn không mong muốn. Tuy nhiên để có thể cải thiện tình trạng này lại không phải một điều dễ dàng. Các giải pháp nâng ngực tự nhiên tốn quá nhiều thời gian nhưng không mang lại hiệu quả tối ưu nhất, còn những giải pháp phẫu thuật nâng ngực mặc dù có thể mang đến kết quả cao tuy nhiên các chị em lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc cải tiến trong kĩ thuật nâng ngực khiến cho các phái đẹp thích thú.

Ngực được cấu tạo phần lớn từ mô mỡ và bó cơ. Chính vì thế với những tác động bình thường của môi trường cũng như thay đổi của cơ thể có thể ảnh hưởng đến hình dáng ngực của bạn. Một số chị em vì ăn uống không đủ chất dinh dưỡng hoặc giảm cân đột ngột, mặc áo ngực không phù hợp làm cho ngực không phát triển. Sở hữu một bộ ngực “phẳng” làm cho phái đẹp mất đi sự tự tin cũng như sức quyến rũ của mình.

Cải tiến trong kĩ thuật nâng ngực khiến cho các phái đẹp thích thú - kienthucnangnguc.vn

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm cho mình những giải pháp cải thiện số đo vòng 1 trên những công cụ tìm kiếm trên mạng. Một trong những phương pháp thường được các chị em áp dụng để nâng ngực đó là thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện những bài tập làm săn chắc cơ ngực hoặc sử dụng thêm những sản phẩm thực phẩm chức năng cải thiện số đo vòng 1. Thế nhưng có một nhược điểm nhỏ là những giải pháp này phải tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức thực hiện, tuy nhiên hiệu quả mang lại không được tối ưu như chị em mong muốn.

Ngược lại với các phương pháp phẫu thuật nâng ngực tự nhiên, phương pháp phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm trên đôi gò đào của bạn chỉ trong vòng 90 phút thực hiện. Tuy nhiên một số chị em thường lo lắng rằng, việc đụng chạm dao kéo có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Chính vì thế phái đẹp thường e dè khi đưa ra quyết định thực hiện giải pháp làm đẹp này.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có phải giải pháp tạo hình ngực tối ưu nhất

Cải tiến trong kĩ thuật nâng vòng 1 khiến cho các phái đẹp thích thú - kienthucnangnguc.vn

Cải tiến trong kĩ thuật nâng ngực khiến cho các phái đẹp thích thú
Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, với kĩ thuật nâng ngực truyền thống, thường gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ. Chính vì thế việc lo lắng của các chị em là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, kĩ thuật phẫu thuật nâng ngực đã được thay đổi hoàn toàn, không chỉ đảm bảo về hiệu quả mang lại mà còn có thể đảm bảo về độ an toàn sức khỏe của khách hàng.

Với kĩ thuật nội soi được áp dụng trong các giải pháp phẫu thuật y khoa, bác sĩ có thể dễ dàng quan sát toàn bộ khoang vòng 1 của khách hàng một cách dễ dàng. Từ đó việc làm chủ được thao tác thực hiện cũng như hạn chế sai sót cũng như quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực cũng được diễn ra chính xác hơn. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc sai sót trong quá trình thực hiện gây ra những biến chứng không đáng có.

Ngoài việc cải tiến kĩ thuật thực hiện, các bác sĩ còn thay đổi chất lượng túi độn. Thay vì sử dụng túi độn sillicon truyền thống, túi độn đã được chuyển thành gel định hình. Với thành phần chắc chắn và có độ bền cao, cùng khả năng thay đổi hình dáng linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể. Bạn sẽ có thể tự tin sở hữu cho mình một bộ ngực đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn và lâu dài theo thời gian.