Nâng ngực chảy xệ và những điều cần chú ý nếu có nhu cầu thực hiện - kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực chảy xệ và những điều cần chú ý nếu có nhu cầu thực hiện

Tin tức

Vòng 1 chảy xệ là một trong những tình trạng mà hầu hết các chị em sau khi trải qua quá trình sinh nở đều gặp phải. Để cải thiện tình trạng này bằng những giải pháp thông thường thì không phải là một điều dễ dàng gì. Một trong những giải pháp có thể mang đến cho các chị em hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn đó chính là phẫu thuật nâng ngực xệ. Cùng theo dõi bài viết đây để bỏ túi cho mình thêm những điều cần chú ý khi thực hiện giải pháp làm đẹp nâng ngực chảy xệ và những điều cần chú ý nếu có nhu cầu thực hiện.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện đang là một trong những giải pháp có kĩ thuật thực hiện phức tạp nhất hiện nay. Các bác sĩ đã kết hợp giữa nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ để có thể đảm bảo khắc phục được mọi nhược điểm trên đôi gò bồng đảo của bạn. Thiết bị nội soi có vai trò giúp cho bác sĩ dễ dàng quan sát được toàn bộ khoang vòng 1, làm chủ được mọi thao tác thực hiện của mình cũng như hạn chế tối đa những xâm lấn hoặc sai sót không đáng có trong quá trình thực hiện. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được thời gian thực hiện phẫu thuật, nghỉ dưỡng hậu phẫu và đặc biệt là tự tin sở hữu cho mình đôi gò đào đẹp như mong muốn. Tuy nhiên cũng giống như bất kì một giải pháp làm đẹp nào, để đạt được hiệu quả tối ưu, các chị em cũng cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết.

Nâng ngực chảy xệ và những điều cần chú ý nếu có nhu cầu thực hiện - kienthucnangnguc.vn

Lựa chọn đúng bác sĩ có tay nghề
Là một kĩ thuật nâng ngực tương đối phức tạp, chính vì thế tay nghề bác sĩ là một yếu tố quyết định rất cao độ thành công ca nâng ngực chảy xệ ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) của bạn. Việc tìm kiếm cho mình một bác sĩ giỏi sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn tìm được cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Với các giải pháp thẩm mỹ có độ khó như nâng ngực, chúng ta nên ưu tiên lựa chọn các bệnh viện thẩm mỹ thay vì spa hoặc thẩm mỹ viện nhỏ lẻ khác. Tại bệnh viện sẽ có đầy đủ giấy phép, đội ngũ bác sĩ cùng trang thiết bị hỗ trợ, đảm bảo mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn nhất có thể.

Lựa chọn túi độn có hình dáng và kích thước phù hợp
Một yếu tố quan trọng quyết định độ thành công ca thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ của bạn đó chính là chất lượng túi độn được sử dụng. Túi độn thông thường sẽ có hai loại hình đó là túi độn hình giọt nước và túi độn hình tròn. Mỗi loại hình dáng của túi sẽ phù hợp với các tình trạng ngực khác nhau của mỗi khách hàng. Với những khách hàng có sức khỏe ổn định và có sẵn những mô ngực thì túi độn hình giọt nước sẽ đem đến cho bạn một bộ ngực đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên với các khách hàng có ít hoặc không có mô ngực thì nên lựa chọn túi độn hình tròn để đảm bảo bộ ngực của mình luôn đẹp hoàn hảo ở mọi chuyển động của cơ thể.

Đọc tiếp bài viết: Ngực chảy xệ - Nguyên nhân, dấu hiệu và cách khắc phục

Nâng vòng 1 chảy xệ và những điều cần chú ý nếu có nhu cầu thực hiện - kienthucnangnguc.vn

Ngoài hình dáng túi độn thì kích thước cũng là một vấn đề các chị em cần chuẩn bị trước. Một bộ ngực đẹp không phải là một bộ ngực quá to mà hai bên ngực phải có hình dáng vừa phải và hài hòa. Việc lựa chọn đúng kích thước túi độn có thể nhờ đến sự trợ giúp của cá chuyên gia hoặc những máy móc hiện đại.

Luôn sử dụng áo định hình
Khác với những giải pháp làm đẹp khác, để bộ ngực có thể mau chóng hồi phục và lên phom dáng như mong muốn sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ các chuyên gia khuyên chị em luôn phải sử dụng áo định hình kể cả lúc ngủ. Việc này sẽ khiến cho một số phái đẹp cảm thấy bất tiện và không được thoải mái. Tuy nhiên bạn cần chú ý tuân thủ điều này cho đến khi ngực hoàn toàn hồi phục để tránh tình trạng chảy xệ quay trở lại làm phiền đôi gò đào của mình nhé.

Hy vọng bài viết trên "Nâng ngực chảy xệ và những điều cần chú ý nếu có nhu cầu thực hiện" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.