Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi - Kiến thức nâng ngực

Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một giải pháp làm đẹp được đông đảo các chị em lựa chọn để thực hiện cải thiện đường cong cơ thể của mình. Tuy nhiên phái đẹp khi lựa chọn một giải pháp làm đẹp nào, đều mong muốn tìm hiểu những kinh nghiệm từ những người đi trước. Hiểu được điều đó, bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Cùng theo dõi nhé.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là mộ giải pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến, sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại luồn vào khoang vòng 1. Từ đây bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang ngực của bạn một cách dễ dàng, không những thế có thể làm chủ được mọi thao tác hoạt động của mình, việc này giúp cho quá trình thực hiện phẫu thuật diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Phương pháp nâng ngực này phù hợp với những khách hàng sở hữu bộ ngực khiêm tốn, hoặc phom dáng ngực không được đẹp và săn chắc. Không những thế với những trường hợp phái đẹp sở hữu bộ ngực nhiều khuyết điểm như chảy xệ, khe ngực xa nhau… thì cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể thực hiện kết hợp phẫu thuật nâng ngực nội soi với các kĩ thuật tạo hình ngực khác để có thể mang lại cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi - Kiến thức nâng ngực

Cùng theo dõi những khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ về kinh nghiệm thẩm mỹ của mình khi thực hiện giải pháp làm đẹp này, từ đó có thể bỏ túi cho mình những kiến thức cần thiết và bổ ích nhé.

Khách hàng Trần Thị Kim Chi - 35 tuổi chia sẻ: “Tôi là một khách hàng thân quen của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Trước đây tôi chỉ thường sử dụng các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da bên mình và chưa hề thực hiện bất kì một giải pháp thẩm mỹ nào. Tuy nhiên khuyết điểm vòng 1 khiến cho tôi không được tự tin để có thể diện cho mình những bộ đồ như mong muốn. Chính vì thế tôi quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu-nang-nguc/nang-nguc-noi-soi/ ) tại MEDIKA. Lần đầu tiên thực hiện thẩm mỹ nên tôi rất lo lắng và băn khoăn, tuy nhiên nhờ sự tư vấn tận tình cũng như ân cần chăm sóc của bác sĩ và y tá khiến cho tôi an tâm phần nào. Toàn bộ ca phẫu thuật của tôi chỉ kéo dài 45 - 60 phút và hoàn toàn tôi không cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì trong toàn bộ quá trình thực hiện. Sau hơn 3 tháng thực hiện, vòng 1 của tôi đã hồi phục hoàn toàn. Từ ngày nâng ngực, ai cũng khen tôi có một vóc dáng cơ thể quyến rũ khiến tôi cảm thấy rất tự tin và yêu đời hơn rất nhiều. Cảm ơn MEDIKA.”

Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi - kienthucnangnguc.vn

Khách hàng Nguyễn Thị Kim Thoa - 26 tuổi chia sẻ: “Vòng 1 phẳng khiến cho em cảm thấy rất tự ti về cơ thể của mình. Không những thế tính chất công việc luôn chú trọng ngoại hình làm cho em càng thêm mất điểm và vụt mất những cơ hội may mắn trong công việc. Được một sự tư vấn của chị đồng nghiệp, em đã quyết định lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Lần đầu tiên đến MEDIKA khiến cho em bị choáng ngợp với không gian sang trọng cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp tại đây. Sau quá trình thăm khám và lựa chọn túi độn ngực, em được đi kiểm tra sức khỏe tổng quát và tiến hành phẫu thuật. Toàn bộ quá trình thực hiện đều được diễn ra nhanh chóng và hoàn toàn không gây ra đau đớn gì. Nhờ vào việc tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ, ngực của mình hồi phục và lên phom dáng rất nhanh chóng. Mình rất hài lòng về kết quả này, cảm ơn MEDIKA rất nhiều.”

Tham khảo bài viết: Nâng ngực nội soi có thật sự an toàn như bạn nghĩ?

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về những chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA nhé!