Các giải pháp nâng ngực an toàn đang được ưa chuộng nhất năm 2019 - Kiến thức nâng ngực

Các giải pháp nâng ngực an toàn đang được ưa chuộng nhất năm 2019

Tin tức

Cải thiện hình dáng đường cong cơ thể luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng có cho mình những giải pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả. Nhằm mang đến cho phái đẹp những đường cong cơ thể nóng bỏng, bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em các giải pháp nâng ngực an toàn đang được ưa chuộng nhất năm 2019.

Nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi là một giải pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến và hiện đại, được đông đảo các chị em phái đẹp lựa chọn để cải thiện đôi gò bồng đảo của mình. Nếu như nhắc đến nâng ngực nội soi thì các chị em thường lo lắng và suy nghĩ về những biến chứng nguy hiểm, do các bác sĩ không thể theo dõi được toàn bộ quá trình thao tác của mình, dễ gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Các giải pháp nâng ngực an toàn đang được ưa chuộng nhất năm 2019 - Kiến thức nâng ngực

Phương pháp nâng ngực an toàn với kĩ thuật nội soi thực hiện hoàn toàn mới. Nhờ sự trợ giúp của thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại, bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang vòng 1 từ đó thực hiện thao tác một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn hoặc bóc tách khoang vòng 1 không chính xác. Tiết kiệm thời gian thực hiện phẫu thuật của bác sĩ cũng như thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nâng ngực chảy xệ
Vòng 1 được cấu tạo từ những phần cơ và mô mỡ. Chính vì thế dưới những thay đổi của cơ thể, sẽ gây ra những tác động ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngực của bạn. Quá trình mang thai hay sinh nở là một trong những nguyên nhân khiến cho vòng 1 của bạn thay đổi.

Để có thể khắc phục những nhược điểm trên khuôn vòng 1 của bạn một cách tối ưu, các chị em thường sử dụng phương pháp nâng ngực chảy xệ. Đây là một kĩ thuật thẩm mỹ ngực hoàn toàn mới, kết hợp giữa nâng ngực nội soi vào treo vòng 1 sa trễ. Khắc phục tình trạng chảy xệ của bạn một cách tối ưu, mang đến cho bạn một bộ ngực săn chắc, căng tròn như độ tuổi đôi mươi và hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Các giải pháp nâng ngực an toàn đang được ưa chuộng nhất năm 2019 - kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực tạo khe
Một bộ ngực đẹp là một một bộ ngực to tròn thôi thì chưa đủ. Với từng cơ địa của các chị em, có những trường hợp khách hàng sở hữu một bộ ngực căng tròn nhưng lại không có khe chữ Y, khiến cho bạn không thể khoe được sự duyên dáng và quyến rũ đôi gồ bồng đảo của mình. Phương pháp nâng ngực tạo khe là một trong những giải pháp làm đẹp giúp cải thiện tình trạng kích thước khoang vòng 1 của bạn một cách hoàn hảo, cùng với kĩ thuật tạo khe tiên tiến, mang lại cho bạn bộ ngực đẹp chuẩn tỉ lệ vàng.

Các giải pháp nâng ngực an toàn đang được ưa chuộng nhất năm 2019
Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, hàng năm chúng tôi giúp cho hàng ngàn cô gái đạt được ước mơ sở hữu vòng 1 đẹp như mong muốn.