Nâng ngực nội soi không phải ai cũng hiểu hết - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi không phải ai cũng hiểu hết

Tin tức

Phương pháp nâng ngực nội soi hiện nay là phương pháp được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa, và là một trong những phương pháp hàng đầu nhưng nâng ngực nội soi không phải ai cũng hiểu hết. Để hiểu hết thì thật sự khó vô cùng, chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ ?

Đây là phương pháp đại phẫu, can thiệp trực tiếp vào ngực của khách hàng, giúp cải thiện tình trạng ngực lép, nhỏ, không đồng đều, ...

Phương pháp này được đưa về Việt Nam những năm 2006-2007, nhanh chóng được phát triển và áp dụng rộng rãi ở các đơn vị lớn.

Nâng ngực nội soi đã giúp cho việc nâng ngực trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng cũng như chính xác hơn dành cho tất cả khách hàng, đồng thời sau khi thực hiện xong cũng có cho mình kết quả an toàn và tự nhiên nhất.

Với phương pháp nâng ngực nội soi sẽ được thực hiện bằng cách các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường dẫn siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm ở một trong bốn khu vực như: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn.

Nâng ngực nội soi không phải ai cũng hiểu hết - Kiến thức nâng ngực

Sau đó luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, đầu ống nội soi được gắn 1 camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách chi tiết, lớn gấp 10 lần bình thường. Các bác sĩ dễ dàng thực hiện bóc tách khoang ngực chính xác, giúp việc nâng ngực nội soi hạn chế tình trạng xâm lấn và tổn thương mô ngực.

Đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực vừa tạo và thực hiện cân chỉnh hài hòa, khâu thẩm mỹ không để lại sẹo và băng định hình bầu ngực cho khách hàng, giúp ngực đẹp và gợi cảm hơn.

Những kiến thức nâng ngực này khách hàng cần tìm hiểu trước để tự trang bị cho mình, vì hiện nay một số cơ sở vẫn “treo đầu dê bán thịt chó”, chúng ta cẩn thận và phải tham khảo thật kỹ. Hiện nay những phương pháp này phải được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, và để an toàn chúng ta nên lựa chọn những đơn vị phẫu thuật lớn,uy tín hoặc các hạng mục Bệnh viện thẩm mỹ.

Chúng ta cũng có thể cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp cho chính mình bằng thông qua các bài viết của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

LÀM ĐẸP AN TOÀN CÙNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI

Chị Hà My (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) cơ địa chị từ khi dậy thì tới bây giờ thì vẫn nguyên trạng như vậy, bộ ngực không có sự thay đổi nào cả, cứ như em bé, thật sự chị nãn vô cùng, đời thuở con gái 26,27 tuổi nhưng ngực không thua gì đưa bé hết.

Thế là chị lên mạng tìm hiểu những kiến thức nâng ngực - Cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp cho riêng mình để có thể cải thiện tình trạng khó nói này.

Nâng vòng 1 nội soi không phải ai cũng hiểu hết - Kiến thức nâng ngực

Chị dành hơn 2 tuần đọc và tìm hiểu các thông tin về phẫu thuật nâng ngực nội soi không phải ai cũng hiểu hết trên mạng, càng đọc chị càng bị cuốn vào, thật sự chị không ngờ có phương pháp “nhiệm màu” như vậy.

Và hầu như những kiến thức nâng ngực chị đều tìm hiểu từ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, thật sự đơn vị này cung cấp và giải đáp hầu hết các thắc mắc của khách hàng.

Sau đó chị quyết định đi tìm tới và tìm hiểu, để thực hiện nâng ngực nội soi, MEDIKA làm cho chị choáng ngợp vì không nghỉ đông như vậy, nhưng cách thức bố trí và sắp xếp rất khoa học, chị không phải đợi lâu và khi tư vấn cũng được tư vấn khá kỹ lưỡng và đúng từng khâu.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào?

Ban đầu chị được gặp các chuyên gia về nâng ngực, mọi người giải thích hầu hết cho chị hiểu về phương pháp này, giá nâng ngực, chế độ và chính sách chăm sóc và bảo hành, ...

Tiếp theo được gặp những bác sĩ chuyên khoa, các bác sĩ khám bằng máy nội soi công nghệ cao và phân tích dữ liệu ngực một cách chi tiết, giúp khách hàng hiểu được ngực của mình và lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp.

Và cuối cùng giấc mơ chị cũng thành hiện thực hiện MEDIKA đã thực hiện thành công cho chị bộ ngực mới, vô cùng đẹp hoàn hảo, hai bầu ngực săn chắc, khi sờ vào lại mềm mại, khe ngực thì được tạo hình giúp gợi cảm hơn theo hình chữ Y.