Nâng ngực chảy xệ phương pháp được các chị em đánh giá cao tại Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực chảy xệ phương pháp được các chị em đánh giá cao

Tin tức

Chị em phụ nữ sau sinh hoặc do tuổi tác thường bộ ngực có dấu hiệu lão hóa, đồng thời chảy xệ khiến cho các chị em cảm thấy không còn tự tin nữa, chính vì vậy mà khi phương pháp nâng ngực chảy xệ ra đời đã “cứu” nhiều chị em thoát khỏi vòng 1 tệ hại như vậy. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nâng ngực chảy xệ phương pháp được các chị em đánh giá cao, xem thế nào nhé.

 

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

 

Hiện nay thì phương pháp nâng ngực chảy xệ đã được nâng cấp lên rất nhiều, trước đây với phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì các chị em gặp những rủi ro thật sự rất lớn, thực hiện khó khăn và kết quả cũng không đạt được như ý muốn. Nhưng hiện nay với những nghiên cứu của mình thì phương pháp nâng ngực chảy xệ đã có sự tiến triển và giúp cho chị em nâng ngực dễ dàng hơn.

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện đại này thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực của khách hàng, với việc thăm khám như thế này thì sẽ giúp cho khách hàng xác định được tình trạng của bản thân, mức độ chảy xệ cũng như phương án thực hiện cho khách hàng. Hiện nay thì với nâng ngực chảy xệ được chia làm 3 cấp độ khác nhau và từng vào mức độ chảy xệ sẽ đưa ra phương án phù hợp cho khách hàng.

 

Nâng ngực chảy xệ phương pháp được các chị em đánh giá cao tại Kienthucnangnguc.vn

 

Sau đó thì các chị em sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, đa số những chị em thực hiện nâng ngực chảy xệ đều là những chị em đã lớn tuổi hoặc sau khi sinh em bé, chính vì vậy mà tình trạng sức khỏe cũng bị ảnh hưởng 1 phần nào, chính vì vậy lưu ý phải thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng thật sự ổn định tránh những rủi ro không đáng. Hiện nay dù là phương pháp hiện đại nhưng vẫn không thực hiện được với những khách hàng đang gặp các bệnh lý như huyết áp, tim mạch hay tiểu đường, ... Nếu khách hàng thực hiện nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ được thực hiện thăm khám và tầm soát cẩn thận bởi ekip phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa.

 

Nâng ngực chảy xệ giúp chị em giải quyết sự mặc cảm

 

Để thực hiện nâng ngực chảy xệ thì các khách hàng sẽ được thực hiện gây mê với lượng mê phù hợp với khách hàng, sau đó các khách hàng sẽ được rạch 1 đường dẫn phẫu thuật dài từ chân ngực đến quầng ti. Các bác sĩ sẽ dùng nghiệp vụ của mình thực hiện bóc tách khoang ngực, thực hiện cải thiện tình trạng chảy xệ của khách hàng, đồng thời cũng giúp cho khách hàng loại bỏ được tình trạng chảy xệ và có được bộ ngực to tròn gợi cảm như mong muốn.

Sau khi đã thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì các chị em sẽ được bác sĩ đưa túi độn ngực vào bên trong và cấy ghép cho khách hàng có được cho mình bộ ngực đẹp cũng như gợi cảm hơn, như vậy thì sẽ nhanh chóng thực hiện được phương pháp nâng ngực chảy xệ xong.

 

Nâng ngực chảy xệ phương pháp được các chị em đánh giá cao ở Kienthucnangnguc.vn

 

Thực hiện xong thì các chị em sẽ phải nghỉ dưỡng lại đơn vị từ 2-3 ngày, thời gian này ekip bác sĩ sẽ quan sát xem kết quả nâng ngực, đồng thời thực hiện chăm sóc và hướng dẫn cho chị em cách chăm sóc để sau khi về nhà có thể thao tác được.

 

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ PHƯƠNG PHÁP ĐƯỢC CÁC CHỊ EM ĐÁNH GIÁ CAO

 

Nâng ngực chảy xệ - Giúp vòng 1 săn chắc và nóng bỏng phương pháp được các chị em đánh giá cao, so với những phương pháp cũ trước đây thì thật sự việc nâng ngực ngày nay dễ dàng hơn rất nhiều, các chị em không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng.

Chị Nhã Kỳ (Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh) sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA xong thì lại có những chia sẻ vô cùng chân thật, bản thân của chị cảm nhận được rằng việc nâng ngực chảy xệ không có đau đớn hay khó chịu như mọi người vẫn nói, cũng như bên cạnh đó thì sau khi thực hiện xong chị đã có được cho mình 1 kết quả nâng vòng 1 đẹp và gợi cảm, bỏ đi mặc cảm vòng 1 xệ như trước đây.