Nâng ngực đẹp bỏ hết rào mặc mặc cảm bản thân - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực đẹp bỏ hết rào mặc mặc cảm bản thân

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực đẹp những năm gần đây đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chị em, phương pháp này đã nhanh chóng mang đến sự tự tin cũng như vẻ đẹp hoàn hảo cho bầu ngực của khách hàng, tuy nhiên để nâng ngực đẹp bỏ hết rào mặc mặc cảm bản thân cũng là một bài toán vô cùng khó đối với khách hàng, những sự lựa chọn ban đầu quyết định nên kết quả sau cùng.

NÂNG NGỰC ĐẸP PHẢI LÀM THẾ NÀO?
Chúng ta hãy cứ suy nghĩ rằng, nâng ngực đẹp chính là nâng ngực an toàn, vì chỉ có sự an toàn mới mang lại kết quả hoàn hảo nhất. Vì vậy việc chọn lựa đơn vị thực hiện nâng ngực đẹp và an toàn chính là một điều chị em nên thực hiện trước khi quyết định thực hiện.

Đầu tiên khách hàng nên tìm hiểu về những thông tin phẫu thuật nâng ngực đẹp, nâng ngực an toàn, những phương pháp nâng ngực, các loại túi ngực, ... để chính chúng ta trang bị những kiến thức nâng ngực cho chính mình.

Sau đó chúng ta nên dành thời gian tham gia những nhóm phẫu thuật thẩm mỹ, đọc những bài viết chia sẻ về kinh nghiệm nâng ngực đẹp của các chị em, trên đó cũng có những câu chuyện về việc nâng ngực hư hỏng, như vậy chúng ta sẽ có sự trang bị và phòng né kỹ hơn đối với những cơ sở nhỏ lẻ nhưng quảng cáo rầm rộ khiến nhiều chị em không may thực hiện.

Nâng ngực đẹp bỏ hết rào mặc mặc cảm bản thân - Kienthucnangnguc.vn

Nếu như bản thân chúng ta cảm thấy không ngại có thể liên hệ những chị em đã từng nâng ngực để đặt những câu hỏi cần thiết cho chính chúng ta.

Tham khảo ý kiến gia đình, người thân cũng là một điều mà chúng ta nên thực hiện, biết đâu trong những người chúng ta quen biết lại có người đã từng nâng ngực, sẽ cho chúng ta những lời khuyên tốt nhất.

Phẫu thuật nâng ngực đẹp cũng như an toàn, chúng ta nên trong trạng thái chọn lựa những trung tâm, bệnh viện lớn để thực hiện, những đơn vị này sẽ mang đến cho chúng ta những sự đảm bảo nhất định, cũng như những chính sách bảo hành và chăm sóc sẽ tốt hơn rất nhiều.

Cuối cùng là chúng ta hãy chuẩn bị một tâm lý cũng như sức khỏe thật ổn định trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp, tâm lý là điều hết sức ảnh hưởng kết quả nâng ngực, nếu trạng thái chúng ta không tốt thì việc phẫu thuật nâng ngực cũng không thể mang lại được kết quả như chúng ta mong muốn.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực đẹp tạm biệt bầu ngực bức tường

9X NÂNG NGỰC ĐẸP BỎ HẾT RÀO MẶC MẶC CẢM BẢN THÂN
Lan Nhi ( Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh ) từ nhỏ đã có bầu ngực không được đẹp, bầu ngực của Lan Nhi gặp tình trạng nhỏ, sau khi dậy thì cũng không phát triển được là bao, xuyên suốt thời gian đi học cứ bị bạn bè châm chọc nên Lan Nhi khác buồn. Cho đến khi đi làm thì những sự việc này vẫn tiếp diễn, hầu như mọi cơ hội đến với Lan Nhi rồi rơi vào tay người khác ngay trước mắt vì mọi người quan trọng ngoại hình hơn.

Nâng vòng 1 đẹp bỏ hết rào mặc mặc cảm bản thân - Kiến thức nâng ngực

Cuối cùng Lan Nhi nghỉ rằng mình phải thay đổi bản thân, không thể sống mãi trong hình dạng như thế này, thật chất Lan Nhi cũng muốn phẫu thuật nâng ngực đẹp từ lâu nhưng lúc đó cũng chưa hiểu lắm nên có những ngại ngần thực hiện.

Sau nhiều tháng tìm hiểu thì Lan Nhi đã chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, một trong những đơn vị phẫu thuật nâng ngực tốt nhất hiện nay, uy tín vì từng thực hiện phẫu thuật cho những tên tuổi ngôi sao lớn. Sau khi tư vấn dịch vụ nâng ngực đẹp một cách thật kỹ thì Lan Nhi quyết định thực hiện vì tin vào sự chuyên nghiệp của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực đẹp - Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện nâng ngực nội soi, kết hợp dùng túi Motiva Nano Chip chuyên dụng. Khi tỉnh dậy thì Lan Nhi có cảm thấy hơi đau ở bầu ngực nhưng cũng không đến nỗi không chịu được. Bầu ngực mới khiến Lan Nhi cảm thấy vui mừng và sung sướng vô cùng, bầu ngực có độ to vừa phải nhưng rất đẹp, khe ngực chuẩn Yline, nhìn ngực rất săn chắc.

Lan Nhi được chuyển qua phòng hồi sức nghỉ ngơi lại 1 đêm, hiện tại cô đang háo hức đợi 2 tháng để xem kết quả nâng ngực cuối cùng của mình.