Nâng ngực đẹp tạm biệt bầu ngực bức tường - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực đẹp tạm biệt bầu ngực bức tường

Tin tức

Thời gian gần đây thì việc phẫu thuật nâng ngực đẹp đang được khá nhiều chị em chú ý cũng như tìm hiểu thực hiện. Việc sở hữu cho mình một bầu ngực to tròn và quyến rũ thật sự luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ, điều đó mang lại cho họ những tự tin nhất định trong cuộc sống. Nâng ngực đẹp tạm biệt bầu ngực bức tường đúng theo nghĩa đen và nghĩa bóng chính là điều mà chị em chúng ta nên thực hiện, đừng chần chừ thêm giây phút nào nhé.

NÂNG NGỰC ĐẸP NGÀY NAY THỰC HIỆN KHÔNG CÒN QUÁ KHÓ KHĂN
So với ngày xưa thì việc phẫu thuật nâng ngực đẹp ngày nay có phần dễ dàng hơn rất nhiều, chỉ cần bản thân chúng ta có sự lựa chọn đúng nhất để hạn chế những vấn đề không hay xảy ra trong thẩm mỹ.

Chúng ta khi quyết định thực hiện phẫu thuật thì điều đầu tiên nên dành thời gian nhiều cho việc tìm hiểu về điều mà chúng ta sắp thực hiện, những thông tin về sự an toàn cũng như phương pháp hầu hết đều có đầy đủ trên mạng xã hội.

Chỉ nên lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ hoặc bệnh viện thẩm mỹ lớn để có thể an tâm hơn trong các khâu thực hiện nhé.

Nâng ngực đẹp tạm biệt bầu ngực bức tường - Kienthucnangnguc.vn

Hãy tham gia những hội thẩm mỹ và dao kéo trên facebook hoặc các mạng xã hội khác để chúng ta cùng lắng nghe những câu chuyện thẩm mỹ mà các chị em truyền đạt tới, như vậy thì chúng ta sẽ cách nhìn khách quan hơn, nếu bạn không ngại ngần thì có thể liên hệ những khách hàng đó để hỏi kỹ hơn về hành trình nâng ngực đẹp của họ.

Cuối cùng hãy lắng nghe ý kiến của gia đình và bạn bè theo hướng tích cực nhất, đồng thời chúng ta sẽ dành ra thời gian để chuẩn bị cho tâm lý cũng như sức khỏe của mình thật ổn định.

HÀNH TRÌNH NÂNG NGỰC ĐẸP CỦA MỘT KHÁCH HÀNG 18 TUỔI TẠI MEDIKA
Thu Phương ( Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh ) từ khi dậy thì tới bây giờ vẫn luôn trong một trang thái bầu ngực nhỏ không khác như lúc còn bé, dù đã cố gắng thực hiện những phương pháp thủ công như: massage, kem nở ngực, ăn uống theo chế độ, dùng các thực phẩm chức năng bổ trợ nhưng hầu như không mang đến một kết quả nào cho cô gái trẻ.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực đẹp biến hóa giấc mơ cho nhiều người phụ nữ

Thật sự có một bầu ngực nhỏ là một khuyết điểm, theo cá nhân của mình thì Thu Phương nhận xét như vậy. Hầu như mọi cơ hội điều không tới với Thu Phương, bản thân cô thấy mình cảm thấy không làm được điều gì.

Phẫu thuật nâng ngực đẹp tạm biệt bầu ngực bức tường - Kiến thức nâng ngực

Vì không có ngực nên hầu như dù có cơ thể khá chuẩn nhưng Thu Phương diện trang phục lên đều không đẹp, phần dưới không sao nhưng từ ngực trở lên thì bộ đồ không được tôn lên và làm cho Thu Phương thấy có phần mất tự tin, nhận thấy mình cần thay đổi, vì vậy Thu Phương quyết định tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực đẹp để thay đổi chính bản thân và tìm cho mình sự tự tin cũng như cơ hội mới.

Sau hơn 3 tháng tìm hiểu kiến thức nâng ngực ( https://kienthucnangnguc.vn ) về phương pháp nâng ngực đẹp tạm biệt bầu ngực bức tường, Thu Phương đã chọn lựa được bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, một trong những đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, thuộc top uy tín. Thu Phương biết đến đơn vị này từ lâu nhưng phải qua giai đoạn tìm hiểu và được nhận phản hồi khá tốt từ mọi người nên cô quyết định thực hiện.

Sau khi tư vấn đầy đủ và cụ thể tất cả dịch vụ, chính sách cũng như giá tiền thì Thu Phương đã được thực hiện sau hơn 3 ngày sắp xếp lịch.

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện nâng ngực đẹp bằng hình thức nội soi, Thu Phương tỉnh dậy thì cũng cảm thấy hơi đau ở vùng ngực và ngay vết mổ bên hố nách, nhưng cảm giác không quá đau đớn lắm.

Tuy nhiên có được bầu ngực đẹp lại làm cho Thu Phương quên đi hết mọi cảm giác, bầu ngực của Thu Phương thật sự là điều cô chưa bao giờ nghỉ tới, không ngờ sau khi nâng ngực lại đẹp đến như vậy, bầu ngực to tròn và săn chắc, khe ngực chuẩn Yline siêu đẹp. Thu Phương phải đợi chờ khoảng 2 tháng thì bầu ngực mới định hình có form ngực chuẩn đẹp.