Phẫu thuật nâng vòng 1 kiến tạo bầu ngực đẹp rạng ngời - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng vòng 1 kiến tạo bầu ngực đẹp rạng ngời

Tin tức

Lép là từ ngữ ám chỉ những bạn nữ không có vòng 1, và nếu như rơi vào tình trạng của họ thì bạn sẽ biết cảm giác đó là thế nào, bản thân của chúng ta đâu ai muốn mình bị như vậy đúng không nào ? nhưng tạo hóa đôi khi không thể nào làm vừa lòng chúng ta được, vậy lối thoát nào cho những cặp vòng 1 lép ? Chính vì thế mà phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 kiến tạo bầu ngực đẹp rạng ngời ra đời như là cách cứu cánh bầu vòng 1 của chị em chúng ta được to tròn, săn chắc như mơ ước.

Giấc mơ vòng 1 đẹp chưa ngơi nghỉ ngày nào
Minh Hạ ( quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh ) là một cô gái rất xinh đẹp và dễ thương, điều duy nhất khiến Minh Hạ cảm thấy buồn phiền chính là vòng 1 của mình, từ khi sinh ra và lớn lên vòng 1 của Minh Hạ chỉ phát triển mạnh mẽ và dừng hẳn là năm lớp 7, tới nay đã đi làm được 2 năm rồi nhưng vòng 1 cũng vẫn vậy như ngày nào, dẫu biết đó là phần cơ địa nhưng Minh Hạ vẫn không thôi buồn lòng vì những lời trêu chọc đi theo cô suốt năm tháng, nào là Bức tường trường tồn thời gian , Cô gái vu khống , ... thật sự rất nghiệt ngã và cay đắng, Minh Hạ cũng đã từng nhiều lần sử dụng và thực hiện những cách thức bạn bè chỉ nhưng thật sự không thay đổi được kết quả là bao.

Phẫu thuật nâng vòng 1 kiến tạo bầu ngực đẹp rạng ngời - Kienthucnangnguc.vn

Bằng cách bổ sung rất nhiều các loại thực phẩm nhà họ đậu như đậu nành, sữa đậu, đậu hủ, ... nhưng chỉ mang lại cảm giác ngán ngẩm, vòng 1 vẫn y chang như vậy, các thực phẩm như trứng, sữa, cá , thịt giàu protein cũng được tận dụng tối đa. Chưa dùng lại ở đó, Minh Hạ rất chịu khó siêng năng tập luyện và mua những thuốc thực phẩm chức năng hổ trợ vòng 1 và kem bôi, áp dụng đầy đủ các phương pháp massage nhưng cuối cùng có một sự thay đổi rất là nhẹ, chắc chỉ được 20% thôi, chán nãn quá nên Minh Hạ dừng lại tất cả, và lựa chọn cho mình một hình thức khác thì may ra mới cứu cánh được đôi gò đào của mình, cảm giác không có vòng 1 mặc quần áo vô rất là kì, như một thằng con trai thực thụ, cũng vì không có vòng 1 mà dù thân hình đẹp, gương mặt xinh nhưng Minh Hạ đã trượt rất nhiều cuộc sinh về sắc đẹp, do ngoại hình khi diện trang phục lên trong không có một chút sức sống nào cả.

Phẫu thuật nâng vòng 1 kiến tạo bầu ngực đẹp rạng ngời
Sau khi tìm hiểu thì nhận thấy rằng chỉ có phẫu thuật nâng vòng 1 mới giúp cho Minh Hạ lấy lại được cuộc đời của mình, mới có thể cải thiện vòng 1 hết sức xuất sắc được, sau khi nằm vùng các nhóm thẩm mỹ trên mạng xã hội, hỏi han bạn bè và nghiên cứu thị trường thẩm mỹ một cách khoa học nhất thì Minh Hạ đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để tái tạo khuông vòng 1 cho mình, không chỉ là niềm tin, mà Minh Hạ quyết định chọn MEDIKA bởi những thông minh minh bạch về thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ giỏi và những chính sách cho khách hàng rất tốt.

Đọc tiếp bài viết: Nâng vòng 1 đẹp gợi cảm cùng chồng đón lễ tình yêu

Phẫu thuật nâng ngực kiến tạo bầu ngực đẹp rạng ngời - Kiến thức nâng ngực

90 phút vẽ lại cuộc đời mới
Minh Hạ thực hiện nâng vòng 1 nội soi, chỉ sau 90 phút thực hiện Minh Hạ đã có được khuông vòng 1 mới cực kì đẹp và tự nhiên, khi tỉnh dậy Minh Hạ còn suy nghĩ rằng liệu đây có phải là giấc mơ hay không ? Minh Hạ đã được sống lại những ngày của chính mình, Minh Hạ hết sức là hạnh phúc, nghỉ dưỡng lại ở bệnh viện và được chăm sóc hết sức tận tình bởi đội ngũ y tá điều dưỡng của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, Minh Hạ chia sẽ là hết sức an tâm, bản thân sức khỏe cũng rất tốt không có vấn đề gì hết, sau khi về nhà thì 10 ngày sau tiến hành cắt chỉ, khi này vòng 1 của Minh Hạ cũng đã gom lại dần, càng thể hiện rõ 1 bầu vòng 1 hết sức săn chắc và tự nhiên, các vết mổ nội soi cũng dần biến mất, chỉ sau 3 tuần phẫu thuật nâng vòng 1 Minh Hạ đã có được bộ vòng 1 hoàn thiện của chính mình