Nâng ngực xệ cứu cánh chị em U50 ngoại mục - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực xệ cứu cánh chị em U50 ngoại mục

Tin tức

Khi chúng ta bắt đầu già đi, nhất là khi lứa tuổi U50, thì cơ thể chúng ta dần có dấu hiệu lão hóa một số bộ phận trong thấy rõ ràng, và trong đó vòng 1 là nơi có tình trạng lão hóa mạnh mẽ nhất, chảy xệ vô cùng. Đó cũng là một điều khiến chị em khá là mất tự tin trong cuộc sống, dù rất muốn cải thiện nhưng vì nhiều yếu tố nên chị em cũng không thể nào thực hiện được, trong đó 1 phần là thấy tuổi đã cao, thực hiện liệu có sao không? Và có ảnh hưởng gì đến với sức khỏe không? Nâng ngực xệ cứu cánh chị em U50 ngoại mục luôn là vấn đề mà nhiều chị em U50 quan tâm đến.

Ngực chảy xệ đến tận rốn và sự mặc cảm với bản thân
Lứa tuổi U50 nếu nói già chưa hẳn là già, nhưng chắc chắn là không trẻ, thế nhưng lứa tuổi này vẫn còn khá là trẻ trong con người, vẫn luôn mong mỏi mình được làm đẹp, được du lịch và tham gia các buổi tiệc tùng, thế nhưng lứa tuổi này thì cơ thể đã dần lão hóa, và các chị em thường phải tìm tới thẩm mỹ để cải thiện các khuyết điểm trên cơ thể của mình, u50 cũng là đối tượng thường xuyên thực hiện thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ - Giúp vòng 1 săn chắc và nóng bỏng, thế nhưng vẫn còn nhiều khách hàng có những suy nghĩ lăn tăn khác chưa dám thực hiện.

Nâng ngực xệ cứu cánh chị em U50 ngoại mục - Kiến thức nâng ngực

Cô Mai Mai ( Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh ) bản thân cô còn rất tươi trẻ trong tâm hồn, đến tuổi này cô luôn sắp xếp đi du lịch, tiệc tùng cùng bạn bè, thế nhưng bản thân cô cũng có những vấn đề riêng của mình, cô hiện có tới 3 người con, đó là lý do vì sao hiện nay vòng 1 của cô chảy xệ tới tận rốn, gia đình có điêu kiện kinh tế thế nhưng cô lại sợ thẩm mỹ nâng ngực xệ có an toàn hay không? Cô rất ngại đụng tới dao kéo vì thấy những biến chứng mà phương pháp này đem lại, mỗi ngày vẫn nhan nhãn trên các mặt báo về những vụ thẩm mỹ gây tử vong, gây hoại tử và biến chứng nặng nề, dẫu biết là những vụ đó xuất phát từ các cơ sở thẩm mỹ chui, không có giấy phép hoạt động, nhưng đôi khi vẫn có những cơ sở lớn mắc sai lầm.

Nâng ngực xệ cứu cánh chị em U50 ngoại mục
Suy nghĩ và đắn đo cả 1 tháng trời thì bạn bè khuyên cô thử tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để tư vấn xem sao, tư vấn xem họ nói có rõ ràng và chắc chắn hay không? Sau khi tới tư vấn thì thật sự cô rất an tâm, so với những địa chỉ khác tư vấn thì bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nói rất chắc chắn và vô đúng chuyên môn cần xử lý cải thiện như thế nào, trực tiếp bác sĩ thực hiện và các chính sách bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng rất tốt, vậy là cơ quyết định nâng ngực xệ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ nên dành cho đối tượng nào?

Nâng vòng 1 xệ cứu cánh chị em U50 ngoại mục - Kienthucnangnguc.vn

90 phút cứu cả bộ ngực chảy xệ mấy chục năm
Sau khi thực hiện các bước thăm khám kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt thì cô bắt đầu thực hiện nâng ngực xệ, ban đầu cũng khá là lo lắng nhưng khi bác sĩ bước vô với những thao tác chuyên nghiệp, đồng thời bác sĩ trò chuyện và giúp cô tâm lý ổn định thì cũng giúp cô 1 phần nào thật an tâm. Sau 90 phút thì ca mổ đã thực hiện xong, do ngực cô chảy xệ đến mức độ thứ 3 nên các bác sĩ thiện biện pháp kết hợp giúp nâng chân ngực lên thật cao, và kiến tạo nên bầu ngực săn chắc, thật sự khi làm xong nhìn thấy kết quả cô cũng khá là bất ngờ vì không nghỉ ngực làm nên đẹp như vậy, sau khi nào cô cũng có phần mệt do cũng đã lớn tuổi, cô nằm lại bệnh viện 1 đêm để cho các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe, sau khi về nhà thì 10 ngày sau cô lên tái khám và cắt chỉ, hiện tại bầu ngực của cô rất là xinh đẹp, căng tràn như tuổi đôi mươi, chính cô cũng không ngờ có được kết quả vượt sức tưởng tượng. Giá như cô biết thực hiện đẹp và an toàn như vậy thì cô đã thực hiện từ lâu chứ không để mấy chục năm sống chung với bộ ngực chảy xệ của mình như vậy.