Phương pháp nào nâng ngực an toàn hiện nay tại Kiến thức nâng ngực?

Phương pháp nào nâng ngực an toàn hiện nay?

Tin tức

Nâng ngực an toàn chính là chủ đề đang nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em, với nhiều thông tin về việc nâng ngực hư hỏng thì chị em lo ngại hơn về chọn lựa sự an toàn trên hết. Vậy phương pháp nào nâng ngực an toàn hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

Trước đây việc nâng ngực thật sự gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn, các bác sĩ thực hiện cho khách hàng luôn xảy ra những tình trạng tổn thương ngực, khách hàng thực hiện xong cũng cảm thấy đau đớn và khó chịu vô cùng. Nhưng hiện nay những tình trạng đó đã không còn nữa, khi mà với phương pháp nâng ngực an toàn hiện đại từ Hoa Kỳ đã giải quyết tất cả, phương pháp này được du nhập vào Việt Nam những năm 2006-2007 nhưng nhanh chóng thay thế hàng loạt những phương pháp cũ, hiện nay thì các đơn vị lớn nhỏ đều chọn lựa thực hiện cho khách hàng.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn này thì các khách hàng sẽ phải thực hiện thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực của mình, việc thăm khám này giúp cho các bác sĩ xác định được tình trạng của bản thân khách hàng và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng hơn như hình dạng ngực, size ngực, ...

Để đảm bảo việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài thì các bác sĩ cũng khám tình trạng sức khỏe của khách hàng, với những khách hàng đang gặp các bệnh lý như huyết áp hay tim mạch cũng như tiểu đường thì sẽ không có khả năng thực hiện được, việc khám sức khỏe như vậy sẽ giúp bác sĩ tầm soát được những bệnh lý lâm sàn dễ dàng giúp việc nâng ngực an toàn hơn.

 

Phương pháp nào nâng ngực an toàn hiện nay tại Kiến thức nâng ngực?
Phương pháp nào nâng ngực an toàn hiện nay?

 

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn này thì các bác sĩ sẽ gây mê theo lượng mê phù hợp với tình trạng sức khỏe của khách hàng, sau khi gây mê xong sẽ thực hiện rạch một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, đường dẫn phẫu thuật này có thể là 1 trong các đường như hố nách, quầng ti hay đường chân ngực. Từ đó sẽ luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực của khách hàng.

Điểm nhấn chính của phương pháp hiện đại này chính là việc ở ngay đầu ống đãn đã được gắn 1 camera siêu nhỏ sẽ có nhiệm vụ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, với những hình ảnh rõ nét như vậy thì các bác sĩ sẽ quan sát và thực hiện bóc tách khoang ngực dễ dàng, không để xảy ra những tình trạng như xâm lấn làm tổn thương mô ngực hoặc tình trạng thông khoang ngực.

 

Phương pháp Hoa Kỳ giúp nâng ngực an toàn

 

Sau khi đã thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì các khách hàng sẽ được đưa túi độn ngực vào cấy ghép cho khách hàng hài hòa với bộ ngực mới, các bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình lại form ngực, như vậy thì khách hàng đã thực hiện xong phương pháp hiện đại này.

Thực hiện xong thì khách hàng phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện trong từ 2 ngày để ekip bác sĩ quan sát kết quả cũng như xem xét tình trạng hậu phẫu và chăm sóc cho khách hàng. Sau đó thì mới được về nhà và thực hiện chăm sóc theo lời dặn của bác sĩ.

 

Phương pháp nào nâng ngực an toàn hiện nay ở Kiến thức nâng ngực?

 

NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC AN TOÀN Ở ĐÂU?

Nên thực hiện nâng ngực an toàn ở đâu? Đây cũng chính là câu hỏi mà được các chị em quan tâm, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thực hiện phương pháp này thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng cho khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng, với mức giá nâng ngực không quá cao nhưng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vẫn thực hiện phương pháp hiện đại đúng với tiêu chuẩn và ekip bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn cũng như kinh nghiệm sẽ giúp cho khách hàng có được cho mình 1 diện mạo mới đẹp và gợi cảm hơn.

Giá nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay có mức trung bình từ 40 triệu, nếu tham gia sớm những chương trình khuyến mãi thì sẽ có mức giá tốt hơn.