Phương pháp Hoa Kỳ giúp nâng ngực an toàn tại Kiến thức nâng ngực

Phương pháp Hoa Kỳ giúp nâng ngực an toàn

Tin tức

Phương pháp Hoa Kỳ giúp nâng ngực an toàn, khách hàng đã biết và hiểu về phương pháp này chưa ạ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ qua bài viết này nhé, đọc xong chắc chắn bạn sẽ có thêm kiến thức và sẵn sàng tâm lý cho việc nâng ngực của mình, cùng tìm hiểu qua nhé.

Đây là một phương pháp nâng ngực an toàn từ Hoa Kỳ, với phương pháp nâng ngực này thì việc nâng ngực thật sự rất dễ dàng, giúp cho khách hàng có được cho mình 1 diện mạo mới đẹp an toàn, không xảy ra những tình trạng rủi ro, chính vì vậy mà được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa thực hiện.

Với phương pháp nâng ngực an toàn này thì để đảm bảo khách hàng có được diện mạo đẹp và tự nhiên thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực của khách hàng trước, sau khi thăm khám xong thì các bác sĩ sẽ biết được tình trạng và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

Các khách hàng thực hiện nâng ngực an toàn để đảm bảo cũng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe, nếu như sức khỏe không cho phép thì sẽ không được thực hiện phương pháp làm đẹp này, nếu như khách hàng đang gặp các tình trạng như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, ... thì sẽ không hoặc khó thực hiện, nên xin ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

 

Phương pháp Hoa Kỳ giúp nâng ngực an toàn tại Kiến thức nâng ngực
Phương pháp Hoa Kỳ giúp nâng ngực an toàn

 

Để thực hiện việc nâng ngực dễ dàng hơn thì khách hàng sẽ được gây mê để đảm bảo chất lượng ca mổ, sau khi gây mê xong các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm ở 1 trong các khu vực như: hố nách, quầng ti hoặc đường chân ngực.

Sau đó sẽ luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực của khách hàng, ngay đầu ống dẫn đã được gắn 1 camera siêu nhỏ, sẽ có nhiệm vụ thu lại hình ảnh toàn bộ bên trong khoang ngực và phát qua màn hình máy tính, dựa vào hình ảnh đó thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực tỉ mỉ và chính xác hơn.

 

Nâng ngực an toàn dễ dàng ngày nay

 

Tạo hình khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện tạo hình khoang ngực, đưa túi độn ngực vào cấy ghép cho khách hàng có được 1 diện mạo mới xinh đẹp và gợi cảm, như vậy thì khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực an toàn, thực hiện xong thì sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình ngực cho khách hàng.

Khách hàng sau khi nâng ngực xong phải nghỉ dưỡng lại nơi thực hiện từ 1-2 ngày, thời gian này các bác sĩ sẽ quan sát kết quả hậu phẫu để xem rằng có diễn biến gì khác hay không, sau đó thì khách hàng sẽ được về nhà và nghỉ dưỡng theo chế độ dặn dò.

 

Phương pháp Hoa Kỳ giúp nâng ngực an toàn ở Kiến thức nâng ngực

 

NHỮNG LƯU Ý VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC AN TOÀN?

Để đảm bảo việc nâng ngực an toàn hơn thì khách hàng phải có những sự lưu ý như sau:

Lựa chọn đơn vị thực hiện phải là những nơi có tiếng tăm uy tín, được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế, các đơn vị này phải thực hiện phương pháp nâng ngực hiện đại, cùng với đó là sẽ thực hiện những chế độ chăm sóc bảo hành tốt cho khách hàng.

Lựa chọn ekip bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn cũng như uy tín cao trong ngành phẫu thuật nâng ngực an toàn, ekip bác sĩ phải đảm bảo được tính chất thực hiện 1 kíp mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế và với kinh nghiệm của mình sẽ phân tích lựa chọn đúng mô ngực cho khách hàng theo từng trường hợp.

 

Túi xốp Polytech - Thấm hút dịch hiệu quả và hạn chế bao xơ: https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-xop-polytech/

 

Lựa chọn dòng túi độn ngực phải đảm bảo được yếu tố thông minh, tương thích với cơ thể, hạn chế tình trạng co thắt bao xơ và phải ở bên trong khoang ngực của khách hàng lâu dài. Như vậy thì khách hàng mới đảm bảo được cho mình.

Giá nâng ngực phải không là yếu tố quyết định, vì vậy khách hàng cũng đừng nên đặt nặng yếu tố này quá nhé, hiện nay mức giá nâng ngực trung bình khoảng 40 triệu, tùy vào từng đơn vị sẽ có những chương trình khác nhau giảm giá hổ trợ cho khách hàng nhiều hơn. Chúc bạn lựa chọn được đơn vị thực hiện nhé.