Sưng nề sau nâng ngực túi xốp Polytech bao lâu hết tại Kiến thức nâng ngực?

Sưng nề sau nâng ngực túi xốp Polytech bao lâu hết?

Tin tức

Túi xốp Polytech, một trong những vật liệu độn cao cấp hiện nay được rất nhiều các Bệnh viện thẩm mỹ ưa chuộng sử dụng. Vậy một loại túi độn tốt như túi xốp Polytech thì có hiệu quả trong việc giảm sưng nề nhanh sau phẫu thuật hay không? Sưng nề sau nâng ngực túi xốp Polytech bao lâu hết? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

CẦN TỐI THIỂU 3 THÁNG ĐỂ HẾT HẲN SƯNG NỀ

Với nâng ngực bằng túi xốp Polytech - Thấm hút dịch hiệu quả và hạn chế bao xơ hay bất kì loại túi độn nào thì sau phẫu thuật, vòng 1 của bạn sẽ sưng nề và đau nhức trong tối thiểu 5 ngày đầu. Lúc này bạn nên uống thuốc giảm đau, thuốc giãn cơ để việc hồi phục nhẹ nhàng hơn. Sau khoảng 15 ngày hồi phục bạn sẽ thấy vòng 1 của mình sưng nề, đau nhức sẽ giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên với câu hỏi sưng nề bao lâu thì hết sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech thì câu trả lời là tối thiểu 3 tháng, thậm chí là kéo dài từ 6 - 9 tháng với những bạn có cơ địa nhạy cảm hơn. Một máy ảnh chụp những người sau nâng ngực đã chứng minh rằng, tình trạng sưng nề sau phẫu thuật sẽ khiến cho vòng 1 của bạn to hơn từ 10 - 15% so với kết quả cuối cùng. Và mức độ cũng như thời gian sưng nề sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

 

Sưng nề sau nâng ngực túi xốp Polytech bao lâu hết tại Kiến thức nâng ngực?
Sưng nề sau nâng ngực túi xốp Polytech bao lâu hết?

 

Vị trí đặt túi độn. Hiện tại có 3 vị trí để tạo khoang chứa túi độn là: Dưới cơ ngực, trên cơ ngực và trên cơ ngực nhưng dưới lớp mô liên kết của bó cơ. Nếu túi độn được đặt trên cơ ngực (dưới tuyến) thì sưng nề sẽ giảm đáng kể chỉ sau 1 - 2 tuần. Trường hợp đặt túi xốp Polytech dưới cơ ngực thì có thể sẽ mất từ 3 - 4 tuần thì sưng nề mới giảm rõ ràng hơn. Tóm lại nếu cơ ngực được tách ra càng nhiều thì thời gian hồi phục sẽ lâu hơn.

Vị trí đường rạch mổ: Hiện nay có 4 kiểu đường mổ đặt túi độn gồm: Đường rạch ở chân ngực, đường rạch ở nách, đường rạch quanh quầng vú, đường rạch mổ ở rốn. Mỗi vị trí lại có ưu điểm và mức độ xâm lấn khác nhau. Hiện nay vị trí đường rạch mổ tại chân ngực là được đánh giá cao và tối ưu. Bởi theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc chọn đường rạch được tạo chính xác, trùng với nếp gấp ngay chân ngực sẽ gần như trở nên vô hình sau khi nó lành sẹo hoàn toàn.

 

Thiết kế thông minh từ túi xốp Polytech

 

Bên cạnh đó vì vị trí đường rạch nằm ở rìa của ví, chính vì thế nó không cắt qua mô vú để tạo khoang chứa túi độn. Quá trình phẫu thuật bác sĩ cũng dễ dàng tiếp cận trực tiếp cào khoang chứa túi độn, thuận lợi bóc cách cơ ngực, mô vú, xương sườn. Chính vì thế thời gian phẫu thuật sẽ được rút ngắn. Khi thời gian phẫu thuật giảm xuống, lượng máu mất đi cũng ít hơn từ đó thời gian hồi phục, lành thương diễn ra thuận lợi hơn.

Do cơ địa và chế độ chăm sóc. Mỗi người sẽ có cơ địa khác nhau chính vì lẽ đó mà khả năng hồi phục cũng sẽ khác nhau. Cùng thực hiện nâng ngực túi xốp Polytech nhưng có những bạn hết hẳn sưng nề chỉ sau 3 tháng nhưng có những bạn phải mất đến 6 tháng. Rõ ràng là ngoài việc chăm sóc tốt thì bạn chỉ còn cách thật kiên trì trong giai đoạn hồi phục sau nâng ngực mà thôi.

 

Sưng nề sau nâng ngực túi xốp Polytech bao lâu hết ở Kiến thức nâng ngực?

 

NÂNG NGỰC TÚI XỐP POLYTECH - GIẢI PHÁP HẠN CHẾ CO THẮT BAO XƠ

Tuy vẫn chưa có một nghiên cứu nào chứng minh khả năng giảm sưng nề nhanh hơn so với các loại túi độn thông thường nhưng có thể khẳng định: Túi xốp Polytech có thể hạn chế co thắt bao xơ đến 99%.

Co thắt bao xơ là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với vật lạ, cụ thể ở đây là túi độn được đặt vào khoang ngực. Lúc này vòng 1 sẽ bị cứng lại ở 1 hoặc cả hai bên. Tùy theo cấp độ có thể bạn sẽ thấy đau hoặc biến dạng vòng 1.

Khi túi độn được đưa vào trong khoang ngực, phản ứng đầu tiên của cơ thể chính là hình thành lớp mô xung quanh để “cách ly” nó với cơ thể với “vật liệu ngoại lai” này. Lớp mô lúc này được gọi là bao xơ hay mô sẹo. Trong một số trường hợp phần bao xơ mỏng và mềm mại thì nó sẽ không để lại biến chúng gì. Tuy nhiên nó có thể dày lên, co lại, tạo lực ép và thắt chặt túi độn. Từ đây dẫn đến co thắt bao xơ.

Một trong những nguyên nhân gây tăng biến chứng co thắt bao xơ chính là kết cấu của túi độn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ về mặt túi độn vỏ trơn có nguy cơ gây co thắt bao xơ cao hơn túi nhám. Chính vì nguyên nhân này, túi xốp Polytech đã được chế tạo với lớp vỏ xốp bằng Poly Microthane.

Dòng túi nâng ngực này là sự kết hợp hoàn hảo giữa túi vỏ trơn và vỏ nhám. Lớp xốp Poly Urethane sẽ bao quanh bên ngoài, được xem là vật trung gian giữa mô và cơ thể với túi bên trong. Bên cạnh đó lớp xốp như miếng bọt biển này sẽ giúp làm mềm các bao xơ, giảm và hút các dịch máu xung quanh túi độn.

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết này giúp bạn phần nào hiểu hơn về ưu điểm của dòng túi xốp Polytech. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ đến nhiều người hơn nhé!