Túi ngực - Túi nâng ngực - Túi độn ngực - Kiến thức nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Túi ngực

Tin tức

Việc quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực không phải là một việc dễ dàng của nhiều chị, bởi xung quanh việc nâng ngực có rất nhiều chi tiết mà chị em cần phải tìm hiểu để thực hiện. Chỉ chuyện xung quanh việc lựa túi ngực cũng khiến chị em có phần đau đầu vì công dụng mỗi túi khác nhau, chính vì vậy bài viết hôm nay sẽ giúp chị em mình có cách nhìn khách quan hơn trong việc lựa chọn túi nâng ngực phù hợp với bản thân chúng ta.

CHỌN TÚI NGỰC - HÃY TÌM ĐẾN NHỮNG DÒNG TÚI NỔI TIẾNG

Hiện nay trên thị trường túi nâng ngực ra đời một cách ồ ạt nhưng một cách thể hiện được sự đáp ứng đầy đủ của nhu cầu phẫu thuật nâng ngực của chị em, nhưng muôn hình vạn trạng là thế, tuy nhiên không phải túi vòng 1 nào cũng ra đời với cái tâm trong đó, nhất là những dòng túi lô kém chất lượng. Hiện nay trên thị trường túi ngực nổi tiếng nhất có những dòng như: Motiva, Mentor, Polyteach, Allergan, Sientra, Euro silicon, … mỗi hãng túi nâng vòng 1 điều có những hiệu ứng mang lại vẻ đẹp cho khách hàng tốt nhất.

Tuy nhiên 2 hãng túi được dùng nhiều nhất ở thị trường Việt Nam là túi Mentor và Motiva.

Túi ngực - Túi nâng ngực - Túi độn ngực - Kiến thức nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

HÃNG TÚI MOTIVA

Túi nâng ngực Motiva có xuất xứ từ Hoa Kỳ, là một trong những hãng túi lâu đời và hiện đại nhất nhì hiện nay, với những công nghệ nổi bật. Hiện nay dòng túi ngực Motiva có 3 dòng chính là: Túi motiva, túi motiva nano chip, túi motiva nano chip ergonomix. Mỗi dòng túi sẽ là sự nâng cấp dần lên để giúp mang lại cho khách hàng những trãi nghiệm tốt và an toàn nhất. Hiện nay đa số dòng túi Motiva Nano Chip Ergonomix được khách hàng chọn lựa nhiều nhất với những ưu điểm thông minh mà hãng túi này sở hữu được.

Đọc tiếp chi tiết Túi Motiva: https://kienthucnangnguc.vn/tin-tuc/tui-motiva/

Dòng túi Motiva được FDA Hoa Kỳ cấp phép cho sử dụng trên cơ thể người. Dòng túi được thiết kế với nhiều hình dáng để hài hòa với từng khuôn ngực của hầu hết cơ địa phụ nữ, bề mặt túi được thiết kế nhám có độ bám cao trên cơ thể, với 8000 tiếp điểm/mm . Chính vì điều này mà nếu khách hàng thực hiện dòng túi Motiva Nano Chip Ergonomix sẽ cảm thấy bầu ngực rất tự nhiên, mềm mại. Con chip trong túi chính là nét nổi bật của dòng túi ngực này. Con chip giúp khách hàng kiểm soát được thông tin chính hãng của dòng túi Motiva đang trong cơ thể của mình, dòng túi được bảo hành trên toàn thế giới, để quét thông tin sẽ thông qua máy quét, các thông tin như tên khách hàng, ngày sản xuất, size túi, … các thông tin này điều được bảo mật và chỉ có khách hàng mới được biết.

Túi ngực - Túi độn ngực - Túi nâng ngực - Kiến thức nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

HÃNG TÚI MENTOR

Hãng túi Mentor được thành lập vào năm 1969 tại Hoa Kỳ, là một trong những hãng túi có thâm niền trong nghề lâu năm nhất. Hãng túi này có nhà máy được đặt tại Mỹ, khi có lệnh cấm không được sử dụng những dòng túi có chất Silicon thì lập tức hãng đã nghiên cứu cho ra đời dòng túi ngực cao cấp đầu tiên, sau rất nhiều công đoạn nghiên cứu và quản lý chặt chẽ nhất thì túi Mentor quay trở lại với việc cho ra đời dòng túi ngực Silicon an toàn được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận sử dụng tương thích với cơ thể của con người, dòng túi này có 2 phiên bản mặt trơn và mặt nhám. Dòng túi này bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2000 và nhanh chóng lấy được cảm tình của rất nhiều chị em. Có nhiều phản hồi cho rằng túi Mentor tạo cảm giác như ngực thật.

Xem tiếp chi tiết Túi Mentor: https://kienthucnangnguc.vn/tin-tuc/tui-mentor/

Như vậy chúng ta đã có những thông tin về 2 dòng túi ngực phổ biến nhất hiện nay, với 2 sự lựa chọn có phải sẽ dễ dàng cho chị em khi bước chân vào thế giới túi độn đầy màu sắc. Hiện nay dòng túi Motiva có giá thành cao hơn túi Mentor bởi hơn hẳn 1 số ưu điểm, tuy nhiên nếu nhu cầu chúng ta không quá cao, và chi phí cũng hạn hẹp thì lựa chọn túi Mentor cũng phải là chuyện quá tồi tệ. Hãy cân nhắc và dựa trên ý kiến bác sĩ theo cơ địa và nhu cầu của mình nhé.