Bí quyết nâng ngực đẹp như thật bạn đã biết? - Kiến thức nâng ngực

Bí quyết nâng ngực đẹp như thật bạn đã biết?

Tin tức

Sở hữu vòng 1 đẹp căng tròn, quyến rũ giúp cho các chị em có thể tự tin lựa chọn những bộ cánh có thể khoe đường cong cơ thể nóng bỏng của mình. Tuy nhiên vì một số nguyên nhân khách quan và chủ quan không phải ai cũng sở hữu cho mình một vẻ đẹp như mong muốn. Theo dõi bài viết sau để tìm cho mình bí quyết nâng ngực đẹp như thật bạn đã biết?

Vòng 1 được cấu tạo từ những mô mỡ và cơ trên cơ thể, chính vì thế những tác động môi trường hàng ngày hoặc những hoạt động, chế độ sinh hoạt ăn uống cũng có thể ảnh hưởng đến hình dáng cũng như số đo vòng 1 của bạn. Ngoài ra có một số trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng vòng 1 lép, phẳng do bẩm sinh.

Một vấn đề khiến cho các chị em luôn phải đau đầu về vòng 1 đó là thời kì sinh nở. Trong quá tình mang thai, các hormone nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến cho vòng 1 và các mô tuyến sữa phát triển. Tuy nhiên sau khi sinh, các hormone này lại trở về trạng thái bình thường một cách đột ngột, điều này khiến cho vòng 1 của các chị em bị xuống cấp nặng nề. Ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như chất lượng cuộc sống của phái đẹp. Thế nhưng để có thể cải thiện tình trạng này một cách hiệu quả và an toàn lại không phải là một điều dễ dàng gì.

Bí quyết nâng ngực đẹp như thật bạn đã biết? - Kiến thức nâng ngực

BÍ QUYẾT NÂNG NGỰC ĐẸP NHƯ THẬT BẠN ĐÃ BIẾT?

Nâng ngực nội soi
Được biết đến như là một cuộc cách mạng của công nghiệp thẩm mỹ nâng ngực đẹp, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được đánh giá là một giải pháp thẩm mỹ hàng đầu giúp các chị em sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp như mong muốn. Các bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại, từ đó có thể quan sát khoang vòng 1 đã được phóng to gấp 10 lần qua màn hình theo dõi. Việc thực hiện thao tác phẫu thuật bóc tách tạo khoang cũng trở nên dễ dàng, chính xác và ít xâm lấn hơn. Hạn chế đến mức tối đa được những biến chứng nguy hiểm khi thực hiện bóc tách khoang sai cách như co thắt bao xơ túi ngực, ảnh hưởng đến các dây thần kinh chức năng hoặc gây mất cảm giác vùng ngực….

Ngoài ra nhờ vào việc có thể quan sát, các bác sĩ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian thực hiện phẫu thuật, đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng cũng như phục hồi mũi của khách hàng. Bạn sẽ không cảm thấy quá đau đớn, khó chịu hay phải nghỉ dưỡng nhiều ngày liền sau khi thực hiện giải pháp làm đẹp này.

Đọc tiếp bài viết: Phương pháp nâng ngực an toàn bạn không nên bỏ qua

Bí quyết nâng ngực đẹp như thật bạn đã biết? - kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực chảy xệ
Nếu như nâng ngực nội soi giúp bạn sở hữu một bộ ngực đẹp căng tròn, phù hợp với những khách hàng sở hữu “núi đôi” phẳng thì nâng ngực chảy xệ lại là giải pháp hòa hảo giúp lấy lại bộ ngực thanh xuân của các bà mẹ bỉm sữa. Kết hợp giữa kĩ thuật nâng ngực nội soi ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) và treo vòng 1 sa trễ. Các bác sĩ sẽ khắc phục tối đa nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn trở nên chảy xệ, đồng thời tiến hành nâng cấp lại số đo vòng 1 của bạn. Chỉ trong tích tắc đã có thể trả lại cho bạn một bộ ngực nóng bỏng như độ tuổi 20, hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài theo thời gian.

Nâng ngực tạo khe
Với những chị em mong muốn sở hữu bộ ngực quyến rũ, thiêu đốt ánh nhìn thì nâng ngực tạo khe là một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với kĩ thuật tạo khe độc quyền của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA kết hợp cùng phương pháp nâng ngực nội soi, hứa hẹn mang đến cho bạn một bộ ngực đẹp hoàn hảo và tự nhiên thách thức mọi góc nhìn.

Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì bạn nên chú trọng lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn để tránh gặp phả những biến chứng nguy hiểm không đáng có.