Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn ít được ưa chuộng - Kiến thức nâng ngực

Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn ít được ưa chuộng

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một giải pháp làm đẹp hiện đang được đông đảo các chị em ưa chuộng và lựa chọn là phương pháp cải thiện hình dáng đôi gò bồng đảo của mình. Chính vì thế những thắc mắc liên quan đến giải pháp làm đẹp này luôn được các chị em quan tâm và gửi đến cho bác sĩ MEDIKA. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em những thông tin hữu ích về "Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn ít được ưa chuộng".

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì lâu dài là giải pháp sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại được luồn vào bên trong khoang ngực của bạn. Từ đó bác sĩ có thể dễ dàng quan sát toàn bộ khoang vòng 1 thông qua màn hình theo dõi, giúp cho việc tiến hành thực hiện thao tác cũng như bóc tác tạo khoang cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Do việc có thể làm chủ được hành động của mình, bác sĩ cũng có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn hây gây tác động ảnh hưởng đến những dây thần kinh quan trọng trong bầu ngực của bạn. Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian phẫu thuật cũng như nghỉ dưỡng so với các phương pháp nâng ngực truyền thống.

Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn ít được ưa chuộng - Kiến thức nâng ngực

Ngoài ra túi độn được sử dụng trong phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng là một ưu điểm khiến cho các chị em ưa chuộng giải pháp làm đẹp này. Toàn bộ túi độn khi thực hiện đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng do fda (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể và hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay biến chứng có hại nào. Túi độn được cấu tạo chắc chắn, chất liệu mềm mại có khả năng thay đổi linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể. Mang đến cho bạn một bộ ngực đẹp hoàn hào dù ở trong hoàn cảnh nào.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài sở hữu 4 đường phẫu thuật ở 4 vị trí khác nhau trên cơ thể. Tùy vào cơ địa cũng như mong muốn của khách hàng, các bác sĩ sẽ thực hiện các kĩ thuật khác nhau sao cho phù hợp.

Nâng ngực nội soi đường nách: kĩ thuật này giúp bạn có thể che sẹo hoàn toàn một cách dễ dàng. Đường rạch nằm trùng với đường lằn của nách, chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng người đối diện phát hiện ra dấu vết thẩm mỹ của mình. Giải pháp này phù hợp với các chị em trẻ tuổi chưa lập gia đình. Tuy nhiên để có thể tránh việc tác động đến dây thần kinh ở vùng ngực bác sĩ cần thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nào an toàn nhất?

Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn ít được ưa chuộng - kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi đường chân ngực: đây là một vị trí hoàn hảo thường được các chị em lựa chọn để thực hiện khi nâng ngực nội soi. Đường rạch nhỏ nằm ở chân ngực dễ rất khó có thể bị phát hiện, bạn hoàn toàn có thể che bởi áo ngực. Ngoài ra vị trí này còn là một vị trí thuận lợi cho việc đưa túi độn vào khoang đã được bóc tách sẵn và không gây bất kì tổn thương hay tác động gì đến vòng 1 của bạn.

Nâng ngực nội soi đường quầng nhu hoa: đây cũng là một vị trí dễ dàng cho việc đưa túi độn vào. Tuy nhiên để có thể tránh tình trạng sẹo xấu bác sĩ phải thật tỉ mỉ và khâu thẩm mỹ sao cho đường rạch trùng với phần giao giữa quầng nhũ hoa và da ngực.

Nâng ngực nội soi đường rốn: kĩ thuật này hoàn toàn không để lại bất kì một dấu vết thẩm mỹ nào trên cơ thể của bạn. Tuy nhiên vị trí rốn cách khá xa so với khoang ngực khiến cho việc đưa túi độn vào khoang trở nên khó khăn hơn và dễ gây tác động xâm lấn đến những vùng xung quanh. Ngoài ra nâng ngực đường rốn chỉ có thể sử dụng túi độn nước biển chứ không sử dụng được túi độn gel chính vì thế giải pháp này ít được các chị em lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây.

Hy vọng bài viết trên "Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn ít được ưa chuộng" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.