Phẫu thuật nâng vòng 1 chảy xệ - Nhiều chị em hạnh phúc trở lại - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ - Nhiều chị em hạnh phúc trở lại

Tin tức

Ngực xệ ai cũng nghĩ chỉ vốn dĩ xảy ra đối với những chị em bỉm sữa thôi, chứ còn những người phụ nữ, con gái mới lớn chưa chồng thì chắc không bao giờ xảy ra đâu, hoàn toàn sai, chảy xệ ở lứa tuổi dưới 25 cũng rất nhiều, hãy cùng đi tìm nguyên nhân và dịch vụ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ - Nhiều chị em hạnh phúc trở lại.

Ngực chảy xệ xảy ra với nhiều người phụ nữ không phân biệt tuổi tác
Thanh Ngọc ( Châu Đốc, An Giang ): Nữ sinh chỉ mới 17 tuổi, nhưng vùng ngực phát triển mạnh mẽ như người lớn, tuy nhiên em lại gặp tình trạng chảy xệ, ở độ tuổi này hầu như không ai suy nghĩ em sẽ gặp phải tình trạng ngực xệ cả, thế nhưng em vẫn mắc phải, bản thân em nếu dùng áo ngực thì không sao, nhưng khi cởi áo ra thì ngực chảy xệ xuống dưới và đổ qua 2 bên không hề thẩm mỹ xíu nào, bản thân em cũng buồn và luôn muốn tìm cách khắc phục. Theo kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu thì chỉ cải thiện được đôi chút bằng cách ăn uống. Em cũng từng nghe bạn bè dùng các phương pháp massage kết hợp kem giúp ngực săn chắc, rồi uống cả thuốc nữa nhưng xem ra không cải thiện được là bao cho vùng ngực chảy xệ của Thanh Ngọc.

Phẫu thuật nâng vòng 1 chảy xệ - Nhiều chị em hạnh phúc trở lại - Kiến thức nâng ngực

Tưởng như bỏ cuộc thế nhưng Thanh Ngọc quyết định lên Sài Gòn tìm phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ của mình, dành ra cả 1 năm nghiên cứu các phương pháp và những nơi thực hiện uy tín nhất trên Sài Gòn, sau đó Thanh Ngọc quyết định lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để cải thiện vòng 1 của mình, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, sau khi được các bác sĩ tư vấn một cách cụ thể rõ ràng thì Thanh Ngọc thực hiện sau 1 tháng sắp xếp lịch, khi này cô nàng đã hơn 18 tuổi vài tháng, đủ tiêu chuẩn thực hiện thẩm mỹ. Khi bước vào phòng mổ thì Thanh Ngọc cũng khá là lo sợ vì không biết mình có thực hiện ổn không, liệu làm xong có đẹp và khít khe ngực lại không, muôn vàn câu hỏi cứ xung quanh Thanh Ngọc, sau khoảng 3 tiếng thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, kết hợp định hình form ngực, Thanh Ngọc tỉnh dậy chỉ thấy hơi mệt một xíu chứ không có cảm giác khó chịu hay đau đớn gì hết, sau khi được các bác sĩ đưa vào phòng hồi sức dặn dò thì Thanh Ngọc nằm lại bệnh viện tầm 2 ngày để theo dõi trước khi về quê.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ - Nhiều chị em hạnh phúc trở lại
Riêng về vòng ngực phải nói là Thanh Ngọc cực kì hài lòng, người mẹ đi theo chăm sóc Thanh Ngọc cũng rất là hài lòng, vòng 1 căng tròn, khít lại tạo nên đường khe rất quyến rũ, tình trạng ngực chảy xệ cũng không còn nữa, thay vào đó là cặp ngực cực kì đẹp và quyến rũ. Bản thân Thanh Ngọc cũng thấy nó rất nhẹ nhàng không hề có cảm giác gì khó chịu, biết vậy Thanh Ngọc đã thực hiện từ sớm chứ không để làm muộn màng như vậy, từ nay Ngọc có thể sống vui tươi mà hết buồn rầu vì cơ thể của mình”.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ - Liệu có phương pháp nào hay không?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ - Nhiều chị em hạnh phúc trở lại - Kienthucnangnguc.vn

Nguyên nhân ngực chảy xệ không phân biệt tuổi tác
Trong quá trình tư vấn thì các bác sĩ cũng biết được nguyên nhân phần nào, do Thanh Ngọc phát triển cơ thể từ sớm nên vùng ngực rất là nảy nở, to một cách tự nhiên, trong quá trình ngồi học, Thanh Ngọc thường xuyên có thói quen nằm lên bài, áp 2 bầu ngực vào cạnh bàn, điều này làm hệ thống máu huyết không lưu thông được gây ra sự ức chế nên bầu ngực sẽ nhanh chóng lão hóa bị chảy xệ như những người lớn tuổi. Bên cạnh đó Ngọc cũng thường xuyên nằm sấp tạo nên thói quen ngủ, chắc chắn vòng 1 sẽ lão hóa một cách nhanh chóng, không bổ sung các chất béo và có thói quen “ thả rông “ khi ở nhà, bầu ngực thiếu chất béo sẽ bị teo lại và tuột chân ngực làm cho chảy xệ, kèm theo việc thả rông thì vòng 1 không có giá đỡ nên bị chảy xệ theo do không thể nâng đỡ được trong thời gian dài, như vậy chúng ta đã nắm được phần nào nguyên nhân vòng 1 của Thanh Ngọc bị chảy xệ nặng nề dù mới 17,18 tuổi. Các bạn nữ hãy lưu ý điều này nhé, giảm tình trạng ngực chảy xệ của chính mình.