Khách hàng sử dụng túi Nano nói gì tại Kiến thức nâng ngực?

Khách hàng sử dụng túi Nano nói gì?

Tin tức

Khi tìm hiểu và chuẩn bị thực hiện nâng ngực thì khách hàng sẽ rất bối rối trước khâu quyết định sẽ chọn dòng túi độn ngực nào, và nếu may mắn chúng ta được lắng nghe những lời chia sẻ cảm nhận khi khách hàng đã sử dụng dòng túi đó thì thật sự vô cùng quý báu. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về dòng túi nano và xem khách hàng sử dụng túi nano nói gì?

TÚI NANO LÀ TÚI GÌ?

Túi nano là dòng túi ngực thuộc hãng Motiva đến từ Hoa Kỳ, dòng túi của hãng này từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là túi ngực cao cấp, được rất nhiều khách hàng tin cậy chọn lựa thực hiện.

Túi nano được thiết kế với về mặt nano phủ ngập tràn, với các phiên bản túi nhám, túi trơn hình tròn hoặc giọt nước. Mang lại cho khách hàng sự tương thích với mỗi cơ thể khác nhau.

Túi Nano ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-nano/ ) được thiết kế bám dính vô cùng chắc chắn, khi vào khoang ngực của khách hàng sẽ nhanh chóng thể hiện sự tương thích, linh hoạt của mình, trong mỗi duy chuyển của khách hàng thì túi đều chạy theo tạo nên cảm giác tự nhiên.

 

Khách hàng sử dụng túi Nano nói gì tại Kiến thức nâng ngực?
Khách hàng sử dụng túi Nano nói gì?

 

1 điều mà ít dòng túi nào làm được như túi nano chính là việc hạn chế được tình trạng bao xơ sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, trước đây nếu khách hàng sử dụng dòng túi nào của hãng khác cũng sau một thời gian sẽ gặp tình trạng bao xơ và thô cứng.

Những khách hàng nào thực hiện nâng ngực bằng dòng túi của hãng Motiva cũng được áp dụng các chương trình từ hãng, khách hàng cũng có thể kiểm tra tình trạng túi tại những trụ sở của hãng.

TẠI SAO TÚI HIỆU MÀ NHIỀU KHÁCH HÀNG LẠI CHỌN LỰA SỬ DỤNG?

Như chúng ta cũng biết thì những dòng túi ngực thuộc nhóm cao cấp hay hàng hiệu thì giá cả vô cùng mắc thì cũng sẽ kén chọn phân khúc khách hàng phải không nào? Và dòng túi Nano thuộc hãng túi Motiva cũng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng lại được nhiều đối tượng khách hàng chọn lựa thực hiện.

Chính là ở mức giá, dù là túi xịn nhưng giá nâng ngực của dòng túi này vô cùng dễ chịu, chưa kể mỗi đơn vị đều có thể áp dụng các chương trình trợ giá và trả góp từ phía đơn vị hổ trợ khách hàng. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng dễ dàng thực hiện được dòng túi độn này.

KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG TÚI NANO NÓI GÌ?

Khi chúng ta thực hiện chọn lựa túi nano, và lắng nghe được những lời nói cảm nhận thì phải nói vô cùng quý báu. Vậy khách hàng sử dụng túi nano nói gì?

 

Khách hàng sử dụng túi Nano nói gì ở Kiến thức nâng ngực?

 

Chị Thanh Hà (Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng trước đó chị cũng rất hoang mang trong việc chọn lựa dòng túi ngực, ban đầu chi phí chị cũng không có nhiều nhưng khi tìm hiểu các dòng túi độn ngực từ hãng Motiva thì chị vô cùng ưng ý.

Không thể tin được rằng dòng túi Nano từ hãng lại có mức chi phí vô cùng hợp lý phù hợp với bản thân của chị, không cần phải suy nghĩ nhiều chị lập tức chọn dòng túi nano và thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Sau 90 phút thực hiện, khi tỉnh dậy thì chị có cảm thấy hơi đau một xíu, nhưng không phải là quá đau đến nỗi chịu không được. Chị nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức để các điều dưỡng chăm sóc cũng như thuận tiện cho các bác sĩ theo dõi.

1 tuần đầu khi đưa túi ngực vào thì chị còn cảm thấy hơi lạ lạ nhưng qua tuần thì nhanh chóng chị quen hơn, túi có mức độ vô cùng nhẹ nhàng, không hề nặng nề. Sau 3 tháng thì chị cảm nhận túi tương thích với cơ thể, khi sờ vào thì túi vô cùng mềm mại, trong việc di chuyển thì nhìn túi rung theo rõ ràng nhìn rất tự nhiên.

Dòng túi ngực này cũng không làm cho chị bị cảm thấy bị tức ngực hay khó thở, trái lại chị có cảm giác vô cùng thoải mái. Hiện nay chị đã nâng ngực được hơn 4 năm nhưng kết quả vẫn như ngày ban đầu, túi ngực vẫn mềm mại và đẹp nhẹ nhàng, thật sự chị vô cùng hài lòng và hạnh phúc với dòng túi này.