Chồng hào hứng đợi chờ kết quả nâng ngực nội soi từ vợ - Kienthucnangnguc.vn

Chồng hào hứng đợi chờ kết quả nâng ngực nội soi từ vợ

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay được đánh giá là một trong những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, không chỉ giúp loại bỏ những khuyết điểm của các phương pháp cũ, mà còn giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra một cách dễ dàng, chuẩn xác hơn bao giờ hết. Ngay từ khi phương pháp này ra đời, an tâm hơn khi quyết định cho vợ mình thực hiện nâng ngực và các ông chồng hào hứng đợi chờ kết quả nâng ngực nội soi từ vợ.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Đây là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay, nội soi sẽ được chúng ta hiểu rằng thực hiện bên trong thông qua một loại máy có thể soi được tất cả. Nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý được các bác sĩ thực hiện bằng cách rạch một đường siêu nhỏ tầm 2 mm ở một trong các khu vực như: Hố nách, chân ngực, quầng vú hoặc đường rốn.

Những khu vực được thực hiện sẽ tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và cơ địa của những khách hàng.

Sau đó các bác sĩ tiến hành luồng ống nội soi, đầu ống nội soi sẽ có một camera ngầm. Camera có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh lớn gấp 10 lần bình thường qua màn hình cho các bác sĩ nhìn rõ được khoang ngực của khách hàng, tiến hành thực hiện tạo khoang ngực một cách chuẩn xác nhất, hầu như hạn chế được những tổn thương hay việc xâm lấn mô ngực.

Chồng hào hứng đợi chờ kết quả nâng ngực nội soi từ vợ - Kienthucnangnguc.vn

Cuối cùng các bác sĩ đưa túi ngực vào bên trong và định hình khoang ngực ổn định, khâu thẩm mỹ và gán băng gạc lại cho khách hàng. Tuy quá trình được miêu tả khá đơn giản thế nhưng quá trình thực hiện vô cùng khó khăn và cần những bác sĩ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm cao thực hiện.

Việc khó khăn nhất trong quá trình nâng ngực nội soi chính là việc tạo khoang ngực, khoang ngực nếu như bác sĩ không tạo hình cẩn thận rất dễ dàng xảy ra những vấn đề như thông khoang, khoang ngực tạo quá tao, túi ngực dễ chạy và tuột chân ngực, khe ngực hầu như không có, cùng nhiều vấn đề bất cập khác.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

NHỮNG ĐƯỜNG NÂNG NGỰC NỘI SOI MANG ĐẾN ƯU ĐIỂM VÀ KHUYẾT ĐIỂM GÌ?
Bên cạnh đó việc chọn lựa đường để thực hiện nâng ngực nội soi cũng rất quan trọng, sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của khách hàng, ví dụ như đã có gia đình hoặc chưa.

Thường những khách hàng nữ chưa có gia đình sẽ thực hiện thông qua đường hố nách, đường này có ưu điểm chính là không để lại sẹo, tuy nhiên trong quá trình phục hồi khách hàng sẽ phải chịu sự đau hơn bình thường, hố nách là khu vực thường xuyên ra mồ hôi, cũng như việc vận động do thói quen nên khu vực này khách hàng sẽ phải chịu thời gian nghỉ dưỡng lâu hơn bình thường.

Chồng hào hứng đợi chờ kết quả nâng ngực nội soi từ vợ - Kiến thức nâng ngực

Những khách hàng đã có gia đình thì sẽ lựa chọn nâng ngực nội soi bằng đường quầng vú và chân ngực, 2 khu vực này sẽ để lại sẹo nhỏ và mờ không đang kể, tuy nhiên thời gian hồi phục rất lâu. Đối với khách hàng nâng bằng đường quầng vú sẽ tạm thời mất cảm giác khu vực quầng vú ít nhất 2 tháng.

Lỗ rốn chỉ thực hiện duy nhất được phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi ngực nước biển.

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có phải giải pháp tạo hình ngực tối ưu nhất

CHỒNG HÀO HỨNG ĐỢI CHỜ KẾT QUẢ NÂNG NGỰC NỘI SOI TỪ VỢ
Anh Khang và Thùy Minh ( Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh ), đôi vợ chồng này đang vô cùng hạnh phúc và được nhiều người trong bệnh viện MEDIKA luôn nhắc tới, Thùy Minh quyết định phẫu thuật nâng ngực, do bầu ngực của Thùy Minh khá nhỏ nên cũng khiến cô nàng mặc cảm, mặc dù chưa có con cái, nhưng vì ham muốn quá Thùy Minh vẫn cố xin Anh Khang cho thực hiện, tưởng chừng như khó khăn lắm nhưng không ngờ Anh Khang đồng ý lập tức.

Thế là những ngày đầu tiên, anh cùng vợ đi nghiên cứu những phương pháp nâng ngực, túi nâng ngực và những cơ sở thực hiện an toàn. Sau khi tìm hiểu được phương pháp nâng ngực nội soi thì Anh Khang dần cảm thấy tin tưởng hơn, khi biết được rằng nếu thực hiện phương pháp này không chỉ an toàn mà không ảnh hưởng đến chức năng sữa mẹ sau này nếu như có em bé. Thế là Anh Khang lập tức cho vợ thực hiện và hồi hợp chờ đợi kết quả.