Nâng ngực nội soi mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hot hàng đầu, đang được nhiều chị em chọn lựa thực hiện, không chỉ giúp cho khách hàng có được một bộ ngực đẹp hoàn hảo, phương pháp nâng ngực nội soi mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng giúp cho việc phẫu thuật ngực được an toàn, chuẩn xác hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thật sự hiểu về dịch vụ này thì nhiều chị em vẫn chưa hiểu rõ, chỉ nghe đến như vậy.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Nâng ngực nội soi là một hình thức nâng ngực, giúp cho bầu ngực nhỏ, lép được cải thiện to tròn, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại sự tự tin. Phẫu thuật nâng ngực nội soi sau khi ra đời đã giải quyết hầu hết những khuyết điểm của các phương pháp cũ trước đó.

Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tầm khoảng 2mm ngay những khu vực như: Hố nách, chân ngực, quầng vú, hoặc lỗ rốn để thực hiện nâng ngực. Sau đó đưa ống nội soi vào bên trong khoang ngực để tạo hình.

Nâng ngực nội soi mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng - Kienthucnangnguc.vn

Đầu ống nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh qua màn hình cho bác sĩ, hình ảnh lớn gấp 10 lần so với thông thường, vì vậy việc tạo khoang ngực cũng dễ dàng và chuẩn xác hơn rất nhiều. Hạn chế được việc xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực.

Cuối cùng các bác sĩ nâng ngực nội soi sẽ đưa túi ngực vào cơ thể của khách hàng, tiến hành khâu thẩm mỹ và gán băng dính. Đưa khách hàng vào phòng hồi sức và dặn dò kỹ lưỡng một lần nữa chế độ chăm sóc và nghỉ dưỡng.

Nếu như trước đây việc tạo hình khoang ngực gặp nhiều khó khăn, dễ dàng dẫn tới những việc như tạo khoang quá đà, thông khoang, tuột chân ngực. Việc tạo quá tay như vậy làm tổn thương mô ngực nặng nề, ngoài ra khi đưa túi vào cân chỉnh rất khó do size túi nhỏ hơn so với size khoang ngực đã tạo, khách hàng sẽ bị tình trạng bầu ngực chạy và không cố định.

Ngoài ra việc nâng ngực nội soi cũng hạn chế được rất nhiều việc để lại những vết sẹo lớn sau khi nâng ngực.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi - Vẻ đẹp chạm đến sự an toàn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Rất nhiều chị em đặt ra câu hỏi cho việc liệu phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau đớn hay không?

Nâng ngực nội soi trong quá trình thực hiện thì chúng ta đã gây mê hoàn toàn, vì vậy khách hàng sẽ không có sự cảm nhận nào, tuy nhiên sau khi tỉnh dậy sẽ tùy tình trạng cơ địa, với nhiều khách hàng sẽ cảm thấy hơi đau nhưng cảm giác không đến nỗi nào. Tuy nhiên cũng sẽ có cơ địa không cảm thấy gì hết.

Nâng vòng 1 nội soi mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng - Kiến thức nâng ngực

Thời gian phục hồi sau khi nâng ngực nội soi cũng nhanh chóng hơn so với phẫu thuật nâng ngực thông thường. Ngay sau khi nâng ngực khách hàng phải ở lại bệnh viện 1 ngày 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng của mình. Mất khoảng 10 ngày sẽ tiến hành cắt chỉ, và mất khoảng 3 đến 4 tuần khách hàng sẽ hồi phục hoàn toàn.

Trong quá trình nghỉ dưỡng khách hàng vẫn có thể sinh hoạt được bình thường nhưng phải nhẹ nhàng.

Tham khảo bài viết: Biến đổi ngực chanh thành bưởi chỉ trong 90 phút nhờ nâng ngực nội soi

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CŨNG CÓ ƯU ĐIỂM VÀ KHUYẾT ĐIỂM TỪNG VÙNG
Đúng như vậy, đối với phẫu thuật nâng ngực nội soi mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng thì cũng sẽ mang đến những ưu điểm và khuyết điểm cho từng vùng, và mỗi vùng thực hiện khách hàng phải tuân theo hiện trạng cơ thể như: Có đã gia đình, con cái, độc thân, lớn tuổi, ...

Đối với giới trẻ thông thường sẽ được chỉ định phẫu thuật nâng ngực nội soi ở vùng hố nách, tuy nhiên vùng này sau khi thực hiện khách hàng sẽ cảm thấy hơi đau và khó chịu, vì vùng nách thường xuyên dễ dàng đổ mồ hôi cũng như do thói quen vận động mỗi ngày nên thường vùng nách sẽ bị tình trạng lâu lành hơn so với những vùng thông thường khác.

Đối với khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi thông qua đường quầng vú và chân ngực thì hạn chế được đau đớn, tuy nhiên lại sẽ rơi vô tình trạng bị vết sẹo nhỏ và mờ.

Riêng vùng rốn chỉ thực hiện được dòng túi nước biển.