Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang sự nhiệm màu cho chị em - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang sự nhiệm màu cho chị em

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi những năm gần đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em, không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, phương pháp thực hiện cũng vô cùng an toàn, chính vì vậy mà nhiều bệnh viện đã cập nhật phương pháp này ở phiên bản tốt nhất về thực hiện cho khách hàng. Loại bỏ được hầu hết những khuyết điểm về nâng ngực trước đó, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi mang sự nhiệm màu cho chị em dần cải tiến để giúp cho việc nâng ngực của khách hàng được dễ dàng hơn.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một hình thức nâng ngực được du nhập những năm gần đây, với hình thức thực hiện hết sức đơn giản và nhẹ nhàng. Các bác sĩ sẽ thăm khám bầu ngực của khách hàng, sau đó tiến hành các bước khám sức khỏe theo yêu cầu thẩm mỹ, gây mê và thực hiện rạch một đường rạch nhỏ 2mm, luồng ống nội soi vào khoang ngực, ống nội soi sẽ có đầu camera ngầm với nhiệm vụ cung cấp hình ảnh cho bác sĩ, rõ nét với hình ảnh lớn gấp 10 lần bình thường, các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện tạo khoang ngực và đưa túi ngực vào dễ dàng cho khách hàng.

Hiện nay thì phương pháp này đang dẫn đầu bởi độ an toàn và chính xác, hầu như hạn chế sự xâm lấn và tổn thương mô ngực vô cùng.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang sự nhiệm màu cho chị em - Kienthucnangnguc.vn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Rất nhiều khách hàng quan tâm về việc liệu thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau hay không? Thì điều này chúng ta hoàn toàn an tâm là không hề có sự đau đớn hay khó chịu nào xuyên suốt quá trình làm. Sau khi tỉnh dậy thì tùy theo từng vùng chúng ta sẽ có những cảm nhận khác nhau.

Đồng thời với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng cũng chỉ mất từ 3 - 4 tuần để hồi phục sức khỏe, hầu như không phải chịu một vấn đề gì nhiều về sức khỏe.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN ĐƯỢC NHỮNG VÙNG NÀO?
Đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, thông thường sẽ thực hiện thông qua các khu vực như : Hố nách, quầng vú hoặc đường chân ngực. Riêng đối với vùng rốn chỉ có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi nước biển.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hết sức diệu kỳ

Mỗi khu vực điều có những ưu và khuyết điểm khác nhau, thông thường những người chưa có em bé sẽ chọn thực hiện bằng đường hố nách hoặc chân ngực. Đối với trường hợp đã sinh em bé thì chọn lựa nâng ngực nội soi qua đường quầng vú. Riêng với vùng rốn thì ít người thực hiện.

Trước khi thực hiện bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể và trực tiếp để lựa chọn thật phù hợp.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi mang sự nhiệm màu cho chị em - Kiến thức nâng ngực

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TUYẾN SỮA?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, chính vì vậy mà việc lo ngại cho việc ảnh hưởng đến tuyến sữa sau này chúng ta hoàn toàn có thể an tâm, với phương pháp mới mẻ này thì các bác sĩ thực hiện dễ dàng, vật liệu đưa vào cơ thể sẽ không để ảnh hưởng tuyến sữa, kể cả sau khi thực hiện chúng ta cũng an tâm đến việc sau này vẫn cho thể cho bé bú bình thường, tuyến sữa không nghẽn.

Riêng đối với khách hàng lựa chọn hình thức nâng ngực qua quầng vú sẽ có thể mất cảm giác và bị ê rát khoảng 1 đến 2 tháng mới quay trở lại cảm giác bình thường.

Tham khảo: Hành trình nâng ngực nội soi của khách hàng tại MEDIKA

NÊN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI Ở ĐÂU?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang sự nhiệm màu cho chị em tuy là phương pháp tốt nhất, tuy nhiên phải được điều khiển bởi những bác sĩ hàng đầu thì mới mang lại kết quả tốt nhất cho chúng ta. Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, thực hiện một cách nhanh chóng mang lại vẻ đẹp cho khách hàng hết sức an toàn. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cũng như có được trang thiết bị đạt chuẩn quôc tế. Mỗi ngày bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đều tiếp nhận và thực hiện cho những trường hợp ngực bị nhỏ và chảy xệ.