Phẫu thuật nâng ngực hiện đại có nên thực hiện hay không từ Kiến thức nâng ngực?

Phẫu thuật nâng ngực hiện đại có nên thực hiện hay không?

Tin tức

Hiện nay có nhiều khách hàng rất muốn thực hiện nâng ngực nhưng chưa hiểu về các phương pháp hiện nay và luôn cho rằng thực hiện khá nguy hiểm và không đẹp thật sự. Vậy phẫu thuật nâng ngực hiện đại có nên thực hiện hay không?

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC HIỆN ĐẠI LÀ PHƯƠNG PHÁP NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật nâng ngực hiện đại là một phương pháp hiện đại từ Hoa Kỳ, phương pháp này ra đời đã nhanh chóng thay thế hàng loạt những phương pháp nâng ngực cũ, loại bỏ đi hết những khuyết điểm nâng ngực. Ở Việt Nam thì phương pháp này được ứng dụng vào những năm 2006 và hiện nay đã trở thành phương pháp chính thức được các đơn vị lớn nhỏ áp dụng thực hiện.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài hiện đại thì khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng mô ngực của mình cẩn thận, việc thăm khám như vậy sẽ giúp cho khách hàng có thể biết được tình trạng tài nguyên da ngực của mình và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp hơn.

Ngoài ra khách hàng cũng được thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe, dù là phương pháp hiện đại như vậy nhưng phẫu thuật nâng ngực hiện đại vẫn sẽ không dễ dàng thực hiện được với những khách hàng đang gặp các bệnh lý mãn tính.

 

Phẫu thuật nâng ngực hiện đại có nên thực hiện hay không từ Kiến thức nâng ngực?
Phẫu thuật nâng ngực hiện đại có nên thực hiện hay không?

 

Sau khi đã thực hiện các bước thăm khám ổn định thì khách hàng sẽ được gây mê để giúp cho quá trình phẫu thuật nâng ngực hiện đại diễn ra dễ dàng hơn, các bác sĩ sẽ tiếp tục tạo ra đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện luồng ống dẫn vào bên trong khoang ngực.

Ngay phần đầu của ống dẫn đã được trang bị một camera ngầm, camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, từ những hình ảnh này các bác sĩ sẽ được quan sát trực tiếp và thực hiện công việc bóc tách khoang ngực dễ dàng hơn, hạn chế được tình trạng xâm lân mô ngực.

Trước đây khi chưa có phương pháp này thì thật sự việc nâng ngực cũng có nhiều giới hạn, bác sĩ dù giỏi đến như thế nào nhưng vì thiết bị còn hạn chế nên thực hiện cho khách hàng cũng không được đẹp, và khách hàng sau khi thực hiện xong cũng phải mất thời gian nghỉ dưỡng và đau đớn.

 

Túi Motiva - Chứng nhận an toàn và độ tương thích cao cơ thể

 

Quay trở lại phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và cân chỉnh cho hài hòa, như vậy là khách hàng đã thực hiện xong phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, những bước cuối cùng sẽ được các bác sĩ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực, tạo hình cho ngực cân bằng.

Khách hàng khi thực hiện xong phải cần có thời gian nghỉ dưỡng tại Bệnh viện là từ 1-2 ngày và sau đó sẽ nghỉ dưỡng tại nhà trong khoảng từ 2-3 tuần sẽ bình phục và có được kết quả nâng ngực đẹp.

 

Phẫu thuật nâng ngực hiện đại có nên thực hiện hay không bởi Kiến thức nâng ngực?

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC HIỆN ĐẠI CÓ NÊN THỰC HIỆN HAY KHÔNG?

Vậy phẫu thuật nâng ngực hiện đại có nên thực hiện hay không? Câu trả lời là nếu như chúng ta đang có nhu cầu vẫn có thể lựa chọn và thực hiện bình thường nhé, tuy nhiên dù là phương pháp hiện đại như vậy nhưng phẫu thuật nâng ngực hiện đại vẫn đòi hỏi 1 ekip thực hiện phải là những bác sĩ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm.

Nhiều khách hàng thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại thất bại vì rõ ràng các khách hàng này lựa chọn không chính xác, tập trung quá nhiều về phần chi phí mà không tìm hiểu chất lượng dịch vụ, ekip bác sĩ, đặc biệt chính là những chính sách thăm khám cũng như chăm sóc và bảo hành cho từng khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng ngực phục hồi sau 3 ngày

 

Phẫu thuật nâng ngực hiện đại không xấu nhưng nếu chúng ta không tìm hiểu và cứ nghĩ ở đâu cũng thực hiện được thì đây là một quan niệm vô cùng sai lầm dẫn tới những tình trạng không mong muốn. Hiện nay để thực hiện phương pháp này đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế cùng với ekip bác sĩ giỏi thì chúng ta có thể tin tưởng chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.