Phẫu thuật nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA từ Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Tin tức

Hiện nay khi nói đến việc thực hiện nâng ngực thì các khách hàng đều truyền tai nhau phẫu thuật nâng ngực đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, vì hiện nay đây là đơn vị nhận được nhiều lời khen trong việc thực hiện cho khách hàng vừa đẹp vừa an toàn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐẸP BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay các đơn vị thực hiện nâng ngực đều áp dụng phương pháp nội soi, đây là một phương pháp vô cùng hiện đại, giúp cho việc nâng ngực của khách hàng được trở nên dễ dàng và đẹp hơn. Nhưng ít ai biết được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị đưa phương pháp này về Việt Nam đầu tiên và ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp hình thức nội soi thì khách hàng sẽ được các bác sĩ thực hiện công việc thăm khám mô ngực cũng như tình trạng sức khỏe, việc thăm khám này được các bác sĩ Bệnh viện MEDIKA thực hiện một cách nghiêm túc chứ không hờ hợt như một số đơn vị khác.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có thế mạnh chính là có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, nơi chuyên thăm khám và chữa bệnh an toàn uy tín cho nhiều khách hàng, sở hữu những trang thiết bị y tế cao cấp, chính vì vậy mà việc thăm khám sức khỏe cho khách hàng sẽ chính xác hơn, đồng thời nếu trong quá trình thực hiện có diễn biến xấu thì cũng vẫn cấp cứu kịp thời cho khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA từ Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Việc thăm khám tài nguyên da ngực cho khách hàng sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng nắm được tình trạng cũng như nguyện vọng của khách hàng về ca phẫu thuật nâng ngực đẹp của chính mình.

Với nhiều khách hàng nếu không có kiến thức nâng ngực thì ngay bước thăm khám này sẽ được các bác sĩ tư vấn một cách chính xác và giải thích giúp cho khách hàng hiểu được về điều mà khách hàng chuẩn bị làm, hiểu về phương pháp cũng như vật liệu thực hiện cấy ghép.

Để thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp thì các bác sĩ sẽ gây mê để giúp khách hàng được dễ chịu hơn khi thực hiện. Sau khi gây mê xong sẽ thực hiện công việc tạo một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2 cho đến 2,5mm, đây là đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ, với đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ vẫn dễ dàng luồn được ống nội soi vào bên trong khoang ngực, đầu ống nội soi do được gắn một camera ngầm sẽ có nhiệm vụ thu và phát lại hình ảnh bên trong khoang ngực thông qua màn hình máy tính.

Từ đó thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực một cách chính xác, để thực hiện bóc tách khoang ngực, phương pháp chỉ là một phần, còn lại thì ekip bác sĩ có có kiến thức nâng ngực, có chuyên môn cũng như kinh nghiệm mới có khả năng thực hiện giúp cho khách hàng có một kết quả nâng ngực đẹp cũng như chính xác.

 

Phẫu thuật nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA bởi Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Sau khi đã tạo hình xong khoang ngực thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực của khách hàng và thực hiện cấy ghép, việc thực hiện cấy ghép sẽ kèm theo công tác cân chỉnh túi ngực khách hàng cho thật hợp lý. Sau đó sẽ khâu thẩm mỹ lại khuôn ngực cũng như băng định hình form ngực cho khách hàng.

Nhưng để kết quả phẫu thuật nâng ngực đẹp được hoàn hảo hơn thì khách hàng nên thực hiện công việc chăm sóc tại nhà cẩn thận hơn nhé, sau 6 tuần thì mới có thể đảm bảo được việc bầu ngực phục hồi hoàn toàn được. Từ đó thì khách hàng có thể sinh hoạt bình thường trở lại được.

 

Xem tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực đẹp xóa bỏ đi mặc cảm

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐẸP TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Phẫu thuật nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích, vì tại MEDIKA các bác sĩ luôn cho ra một sản phẩm hài hòa và tự nhiên, đây cũng là ưu điểm lớn của Bệnh viện MEDIKA khi mà cho ra đời những sản phẩm không hề “giả” làm cho khách hàng rất tự tin diện các trang phục gợi cảm mà không lo lắng chuyện ai sẽ biết mình đã từng nâng ngực.