Nâng ngực chảy xệ sau bao lâu có thể tắm? - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực chảy xệ sau bao lâu có thể tắm?

Tin tức

Thực hiện những kĩ thuật thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm trên đôi gò đào là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên giải pháp hiện đang được các chị em cực kì ưa chuộng chính là nâng ngực chảy xệ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng ngực chảy xệ sau bao lâu có thể tắm? Cùng theo dõi nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NÀO?

Không giống như những phương pháp làm đẹp ngực thông thường, kĩ thuật nâng ngực chảy xệ hiện đang sử dụng hai kĩ thuật thẩm mỹ hiện đại đó chính là nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ. Việc này không chỉ giúp khắc phục được nhược điểm chảy xệ mà còn đảm bảo mang đến cho bạn một đôi gò đào đẹp săn chắc và nóng bỏng, căng tròn.

Nhờ thiết bị nội soi, các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang ngực của khách hàng, từ đó cũng có thể làm chủ được thao tác thẩm mỹ của mình. Việc này giúp cho thao tác thẩm mỹ của bác sĩ diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều. Hạn chế được những biến chứng do sai sót xâm lấn gây ra.

Nâng ngực chảy xệ sau bao lâu có thể tắm? - Kiến thức nâng ngực

Cùng với kĩ thuật treo ngực sa trễ, các bác sĩ sẽ loại bỏ đi phần mô mềm thừa khiến cho ngực chảy xệ. Khâu định hình lại vùng ngực sao có đảm bảo tính săn chắc, căng tròn và quyến rũ của ngực. Chỉ với 90 phút thẩm mỹ bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một đôi gò đào đẹp như độ tuổi đôi mươi.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SAU BAO LÂU CÓ THỂ TẮM?

Để có thể đưa túi độn vào bên trong khoang ngực, các bác sĩ đã phải thực hiện một đường rạch nhỏ ở chân ngực, quầng nhũ hoa hoặc nách. Chính vì thế khi kết thúc quá trình thẩm mỹ, bác sĩ sẽ phải sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu vết thương. Thế nên việc hạn chế để nước bẩn tiếp xúc với vết thương là điều vô cùng cần thiết.

Trong những ngày đầu sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ, bạn cần tuyệt đối không được để vết thương tiếp xúc với nước bẩn hoặc mồ hôi. Luôn đảm bảo vết thương ngực luôn sạch sẽ và khô thoáng. Việc này sẽ giúp bạn không phải đối mặt với những biến chứng nhiễm trùng nguy hiểm.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ tại MEDIKA chưa bao giờ thất bại

Bạn nên sử dụng một khăn mặt mềm thấm nước, nhẹ nhàng vệ sinh cơ thể trong những ngày đầu tiên khi thực hiện nâng ngực. Sau đó sử dụng khăn khô lau lại cơ thể. Ngoài ra với một số trường hợp vô tình để nước bẩn tiếp xúc vào băng gạc trên vết thương thì cần nhanh chóng thay băng gạc mới.

Nâng ngực xệ sau bao lâu có thể tắm? - Kiến thức nâng ngực

Sau khi thực hiện cắt chỉ ngực, lúc này gò đào của bạn đã ổn định và hồi phục. Thế nên bạn hoàn toàn có thể vệ sinh cơ thể một cách bình thường. Tuy nhiên với những khách hàng có thói quen tắm nước quá nóng, quá lạnh hoặc vòi nước mạnh thì cần chú ý. Những tia nước quá mạnh có thể gây ra những tác động xấu đến vết thương của bạn.

Vì sức khỏe của bản thân cũng như kết quả thẩm mỹ đạt được bạn nên tắm nước ấm, hạn chế sử dụng vòi nước mạnh hoặc ngâm mình trong bồn tắm quá lâu. Bởi lẽ nước thấm quá vết mổ, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào cơ thể và gây ra nhiễm trùng. Một số trường hợp nếu như không được điều trị kịp thời có thể để lại hậu quả vô cùng nặng nề.

Sau khi vết thương ở ngực đã hồi phục hoàn toàn, khoảng 1 tháng sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ là bạn đã có thể tự tin tắm rửa thoải mái rồi. Lúc này ngực cũng đã ổn định, bạn cũng không cần quá lo lắng việc kiêng cữ nữa nhé.

Hy vọng bài viết trên đây đã chia sẻ kiến thức nâng ngực - Cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp ( https://kienthucnangnguc.vn ) cho khách hàng. Nếu như có bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé. Ngoài ra bạn còn có cơ hội trở thành 10 vị khách hàng may mắn sở hữu ưu đãi lên đến 50% các dịch vụ ngoại khoa khi đăng ký sử dụng dịch vụ sớm nhất. Đừng chần chừ nữa các phái đẹp nhé.