Nâng ngực hình thức nội soi tại sao nên thực hiện ở Bệnh viện MEDIKA? - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực hình thức nội soi tại sao nên thực hiện ở Bệnh viện MEDIKA?

Tin tức

Nâng ngực hình thức nội soi là một phương pháp hiện đại, cải thiện tình trạng ngực không mong muốn của khách hàng, và do nhu cầu thực hiện quá đông nên nhiều đơn vị đã áp dụng thực hiện, nhưng tại sao mọi người vẫn truyền tai nhau rằng nâng ngực hình thức nội soi tại sao nên thực hiện ở Bệnh viện MEDIKA? Chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC HÌNH THỨC NỘI SOI LÀ GÌ?

Nâng ngực hình thức nội soi là một phương pháp nâng ngực nổi tiếng, đây là phương pháp cải thiện tình trạng ngực lép, nhỏ, không đồng đều, không mong muốn của khách hàng. Được thực hiện 80% bằng thiết bị nội soi hiện đại thông qua bàn tay xử lý chuyên môn của bác sĩ.

Sau khi ra đời phương pháp này nhanh chóng thay thế hàng loạt những phương pháp nâng ngực cũ trước đó, giúp cho việc nâng ngực dễ dàng hơn.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp nâng ngực hình thức nội soi được thực hiện bằng cách, các bác sĩ gây mê giúp cho quá trình thực hiện được dễ dàng hơn, lượng thuốc mê dựa vào tình trạng sức khỏe của khách hàng nên không gây ra sự ảnh hưởng nào.

Nâng ngực hình thức nội soi tại sao nên thực hiện ở Bệnh viện MEDIKA? - Kiến thức nâng ngực

Thực hiện tạo đường dẫn phẫu thuật bằng cách rạch một đường siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm ở một số khu vực như : Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn.

Sau đó các bác sĩ đưa ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi có nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét, độ phân giải và độ lớn gấp 10 lần so với hình ảnh bình thường.

Từ những hình ảnh đó mà các bác sĩ dễ dàng thực hiện bóc tách khoang ngực cho khách hàng, loại bỏ các mô ngực không sử dụng được, thực hiện kết hợp cùng túi độn cho ra sản phẩm ngực hoàn hảo.

Thực hiện khâu thẩm mỹ lại giúp cho khách hàng và băng định hình form ngực, chăm sóc hậu phẫu.

Thật đơn giản và nhẹ nhàng phải không các bạn? Phương pháp nâng ngực nội soi chỉ thực hiện trong khoảng 60-90 phút tùy vào trường hợp của khách hàng và tất nhiên kết quả duy trì lâu dài, mang đến sự đổi rõ rệt đúng như ý muốn của chúng ta.

Giá nâng ngực nội soi cũng tùy thuộc vào từng đơn vị như tên tuổi ekip, chính sách chăm sóc bảo hành hoặc dòng túi độn mà khách hàng chọn lựa.

NÂNG NGỰC HÌNH THỨC NỘI SOI TẠI SAO NÊN THỰC HIỆN Ở BỆNH VIỆN MEDIKA?

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những bệnh viện đầu ngành, cũng là cái nôi đưa phương pháp nâng ngực nội soi về Việt Nam.

Nâng vòng 1 hình thức nội soi tại sao nên thực hiện ở Bệnh viện MEDIKA? - Kiến thức nâng ngực

Chính vì vậy mà hơn ai hết MEDIKA thấu hiểu phương pháp này và thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất, thực hiện các bước đúng với tiêu chuẩn phẫu thuật quốc tế.

Trước đây nhiều khách hàng còn lo ngại ngành thẩm mỹ của Việt Nam, nên thường bay sang nước ngoài thực hiện, mất thời gian công sức và tiền bạc. Tuy nhiên hiện nay MEDIKA được xem như một bệnh viện quốc tế tại Việt Nam, thậm chí kiều bào mỗi dịp về Việt Nam đều chọn lựa MEDIKA thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được cấp phép hoạt động từ Bộ Y Tế, chính vì vậy mà các giấy tờ khách hàng thực hiện thực hiện nâng ngực nội soi tại MEDIKA đều có giá trị cao.

Ekip bác sĩ và điều dưỡng là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa, có kinh nghiêm cao, giấy phép hoạt động phẫu thuật rõ ràng, luôn mang đến cho khách hàng kết quả hoàn hảo theo đúng tiêu chuẩn y tế, mang đến kết quả thẩm mỹ và sức khỏe trọn vẹn.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi không phải ai cũng hiểu hết

Phương pháp cùng thiết bị thực hiện luôn đảm bảo chất lượng tiên tiến hiện đại nhất, MEDIKA là đơn vị khá “chịu chơi” khi liên tục đầu tiên thiết bị và mua bản quyền những phương pháp xử lý thẩm mỹ tốt nhất, khách hàng được tận hưởng các phương pháp hiện đại hàng đầu nhưng chi phí, giá nâng ngực, nâng mũi vô cùng hợp lý với tài chính khách hàng.

Đặc biệt là khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, đơn vị chuyên thăm khám chữa bệnh uy tín tại Sài Gòn, vì vậy mà khách hàng hoàn toàn an tâm về mặt sức khỏe của chúng ta.