4 sự thật bạn cần biết trước khi nâng ngực an toàn - Kienthucnangnguc.vn

4 sự thật bạn cần biết trước khi nâng ngực an toàn

Tin tức

Ai cũng biết, bộ ngực đầy đặn chính là biểu tượng của sự nữ tính, quyến rũ. Tuy nhiên một số khuyết điểm về ngực lép, ngực quá to, ngực không đều hoặc ngực chảy xệ cũng khiến các chị em cảm thấy tự ti trong mọi hoạt động của cuộc sống. Sự tự ti này chính là lí do khiến chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để giải quyết những khuyết điểm về ngực. Dưới đây là 4 sự thật bạn cần biết trước khi nâng ngực an toàn đừng bỏ qua nhé!

Nâng ngực to hơn có phải luôn tốt hơn?
Đa phần chúng ta đều cho rằng, ngực càng to thì càng đẹp. Tuy nhiên các chuyên gia phẫu thuật nâng ngực an toàn lại cho rằng, điều này không hoàn toàn đúng. Mục tiêu của nâng ngực là tạo ra những bộ ngực có kích cỡ hài hòa với vóc dáng cơ thể. Đặc biệt với những chị em ít mô tuyến ngực, ngực hoàn toàn lép phẳng thì mục tiêu chính là tăng size độn để có thể mặc vừa những bộ quần áo bình thường.

Trên thực tế, nếu nâng ngực với túi độn càng to thì theo thời gian ngực của bạn sẽ càng tệ hơn. Một điều chắc chắn là tình trạng chảy xệ sẽ diễn ra ngày càng nhanh nếu size túi độn lớn. Ngoài ra khi lựa chọn túi độn kích thước quá lớn ngực của bạn cũng sẽ trông giả, thậm chí bạn có thể nhìn thấy các góc cạnh của túi độn nếu nó qua to so với cơ thể.

4 sự thật bạn cần biết trước khi nâng ngực an toàn - Kienthucnangnguc.vn

Một kích cỡ ngực không vừa hết tất cả mọi người
Một kích cỡ túi độn không thể phù hợp và sử dụng đối với tất cả mọi người. Đó chính là lí do vì sao bạn cần thăm khám trực tiếp với bác sĩ để lựa chọn size túi độn phù hợp nhất. Ví dụ, nếu bạn cao 1m50, nặng 45kg có thể trông sẽ vừa vặn và cân đối khi đặt túi độn khoảng 275cc nhưng kích cỡ này chắc chắn sẽ không đủ đối với một người cao 1m70 và nặng 65kg.

Với những chị em có vóc dáng cao to có thể sẽ cần lựa chọn kích cỡ túi độn từ 350cc trở lên để nhận thấy rõ sự cải thiện size độn ngực. Nhiều bác sĩ, bệnh viện thẩm mỹ khi thăm khám thường yêu cầu khách hàng mang theo áo ngực mà họ muốn sử dụng sau này mặc và đặt túi đợn với các kích cỡ khác nhau để ướm thử. Sau đó bạn có thể mặc áo ngoài vào để bác sĩ kiểm tra từ nhiều góc độ. Theo nhiều chuyên gia nâng ngực nếu được lựa chọn size độn theo cách này, phần lớn các khách hàng đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với vóc dáng ngực sau nâng ngực.

Ngành công nghiệp sản xuất túi độn nâng ngực an toàn hiện nay cũng tự hào khi cho ra đời loại túi độn hình giọt nước với các ưu điểm như độ kết dính cao, hình dáng ổn định. Đây được xem như là một cuộc cách mạng lớn bởi túi độn hình giọt nước giúp hình dáng ngực sau nâng có độ rũ tự nhiên như ngực thật.

Đọc tiếp bài viết: Những điều bạn cần biết về phẫu thuật nâng ngực nội soi

4 sự thật bạn cần biết trước khi nâng vòng 1 an toàn - Kiến thức nâng ngực

Túi độn ngực không được bảo đảm sẽ kéo dài suốt đời
Hãy chuẩn bị sẵn sàng có thể bạn phải thực hiện một cuộc phẫu thuật nâng ngực nữa bởi túi độn nâng ngực sẽ không duy trì hiệu quả vĩnh viễn. Các chuyên gia nâng ngực an toàn khẳng định tuổi thọ của túi độn thường vào khoảng 10 - 15 năm. Có một số nguyên nhân buộc bạn phải thay đổi túi độn bao gồm: Chảy xệ, nhiễm trùng, rò rỉ, vỡ túi độn, túi xẹp cần thay đổi size độn...Và đương nhiên chi phí cho cuộc phẫu thuật lần hai sẽ có sự chênh lệch, phụ thuộc vào danh tiếng, tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng như sự phức tạp của quy trình mổ.

Nhiều bác sĩ cũng khuyến cáo nếu trong quá trình sử dụng không có các biến chứng trên bạn cũng không cần tháo túi ngực. Tốt nhất sau khi nâng ngực an toàn bạn nên theo dõi và khám định kì để đảm bảo túi độn vẫn hoạt động an toàn.

Lựa chọn địa chỉ nâng ngực
Một điều mà MEDIKA luôn nói đi nói lại trong phần lớn các bài viết của chúng tôi. Nhưng đây thực sự là lưu ý quan trọng trước khi nâng ngực an toàn. Khi lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn hãy chú ý một số tiêu chí sau:

  • Chọn các Bệnh viện được cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ và chuyên khoa gây mê, có trình độ chuyên môn và giấy phép hành nghề.
  • Địa chỉ nâng ngực có trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại. Quy trình nâng ngực khép kín.
  • Túi độn nâng ngực phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành được sự cấp phép của Bộ Y tế. Có chính sách bảo hành rõ ràng.

Trên là 4 sự thật bạn cần biết trước khi nâng ngực an toàn. Đương nhiên là còn rất nhiều những tiêu chí nữa, nhưng những điều trên bạn cần nắm rõ để đảm bảo việc làm đẹp diễn ra thành công.