Nâng ngực giúp tôi hạnh phúc hơn ở Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực giúp tôi hạnh phúc hơn

Tin tức

Nâng ngực giúp tôi hạnh phúc hơn chính là câu chuyện của rất nhiều chị em, mỗi chị em dù với lý do nào đi chăng nữa thì việc nâng ngực không chỉ mang lại cho họ vẻ đẹp mới là sự tự tin mà còn là niềm hạnh phúc của mỗi người.

 

ÁM ẢNH NGỰC LÉP

Có lẽ đây là nỗi ám ảnh của nhiều chị em trước đây, dù không phải là tất cả nhưng sẽ là đa số, ngực lép mang đến cho các chị em một sự mặc cảm vô cùng lớn, thậm chí với những lời chọc ghẹo dù có thể không ác ý gì nhưng thật sự làm cho các chị em tổn thương sâu sắc rất nhiều.

Chị Ngọc Lan (Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ về câu chuyện trong một lần chị phát hiện ra chồng mình có rất nhiều hình ảnh của những cô gái ngực bự trong điện thoại, tự nhiên khi này chị cũng cảm thấy khá buồn, có lần khi đang ân ái thì chồng chị nói là sao ngực em nhỏ quá vậy, em không làm sao cho nó to hơn được hả? Thật sự lúc đó chị tuột hết cảm xúc và bản thân của chị cảm thấy buồn rất nhiều và chị suy nghĩ nhiều tới việc sẽ phải can thiệp vòng 1 bằng dao kéo để thoát khỏi sự ám ảnh này.

Vậy là khi chồng của chị phải sang nước ngoài công tác 1 tháng thì chị nghĩ đây là thời cơ hoàn hảo để chị có thể làm món quà bất ngờ cho chồng của mình, ngay khi chồng vừa đi thì chị đã đến bệnh viện thẩm mỹ để tư vấn, thật ra trước đó chị đã tìm hiểu và lựa chọn được nơi thực hiện nâng ngực cho mình.

 

Nâng ngực giúp tôi hạnh phúc hơn ở Kienthucnangnguc.vn
Nâng ngực giúp tôi hạnh phúc hơn

 

NÂNG NGỰC TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Sau khi tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì chị bắt đầu thực hiện công việc thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực, các bác sĩ thật sự rất chuyên nghiệp, thăm khám cẩn thận và phân tích giúp chị hiểu tình trạng ngực của mình và đưa ra cho chị những sự lựa chọn hợp lý.

Sau đó thì được thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, theo chị biết thì những ai có sức khỏe không ổn định hoặc đang gặp tình trạng bệnh lý mãn tính như huyết áp hay tim mạch thì sẽ không thể nào thực hiện được phương pháp nâng ngực này.

 

Nâng ngực an toàn dựa vào ekip bác sĩ giỏi

 

Khoảng 3 ngày sau thì chị mới trở lại thực hiện nâng ngực và chị đi cùng em gái của mình, sau đó thì chị đã được gây mê và bắt đầu tiến hành nâng ngực, theo những gì phân tích và giải thích trước đó thì chị được các bác sĩ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật chỉ khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ thực hiện luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực thông qua đường dẫn này.

Ở đầu ống dẫn đã được gắn một camera siêu nhỏ và camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, phát qua màn hình máy tính chính vì vậy mà các bác sĩ quan sát được bên trong khoang ngực rõ nét và thực hiện bóc tách khoang ngực tỉ mỉ cũng như chính xác hơn hạn chế được tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực, điều mà các phương pháp cũ trước đây vẫn chưa thưc hiện được.

 

Nâng ngực giúp tôi hạnh phúc hơn tại Kienthucnangnguc.vn
Nâng ngực giúp tôi hạnh phúc hơn

 

Sau khi thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện công việc cấy ghép hài hòa cho khách hàng, sau cùng sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại.

Sau khi chị tỉnh dậy thì được bác sĩ cho xem kết quả nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý, thật sự phải nói thuộc dạng đẹp xuất sắc và bản thân của chị rất hạnh phúc vì điều này. Sau đó chị được chuyển qua phòng hồi sức và nghỉ dưỡng, tại đây thì chị được ekip bác sĩ chăm sóc thật sự cẩn thận vô cùng.

 

NÂNG NGỰC GIÚP TÔI HẠNH PHÚC HƠN

Nâng ngực giúp tôi hạnh phúc hơn chính là chia sẻ của bản thân chị, sau khi từ viện về và thực hiện chăm sóc tại nhà. Khoảng hơn 1 tháng thì chồng chị về và ảnh thật sự bất ngờ vì sự thay đổi này của chị và ảnh khá là thích thú, thậm chí còn hạnh phúc hơn vợ của mình, từ đó cuộc sống hôn nhân của chị cũng hạnh phúc hơn nhiều.