Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cơ sở nâng ngực an toàn bậc nhất TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cơ sở nâng ngực an toàn bậc nhất TPHCM

Tin tức

Ngày nay với những biến chứng nâng ngực khiến cho phái đẹp lo lắng khi phải đưa ra quyết định thực hiện khắc phục vòng 1 bức tường của mình. Dẹp bỏ nỗi lo lắng về những biến chứng không đáng có hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, tìm hiểu về bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cơ sở nâng ngực an toàn bậc nhất TPHCM.

Phẫu thuật nâng ngực hiện đang được đánh giá là giải pháp làm đẹp có kĩ thuật hiện đại nhất hiện nay. Bởi lẽ như thế vì bên trong khoang ngực và bầu ngực chứa rất nhiều dây thần kinh chức năng và cảm giác quan trọng của cơ thể, ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ cũng như cảm giác trong cuộc sống của phái đẹp. Chính vì thế việc áp dụng những giải pháp thẩm mỹ để cải thiện nhược điểm cũng như số đo vòng 1 cần được chú ý để đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của khách hàng. Đó cũng chính là lí do khiến cho khách hàng luôn quan tâm đến sự an toàn khi thực hiện các giải pháp phẫu thuật nâng ngực.

Các bác sĩ sử dụng kĩ thuật nâng ngực nội soi trong phương pháp nâng ngực an toàn. Thiết bị nội soi sẽ được gắn camera phóng đại luồn vào bên trong khoang ngực. Việc này giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng quan sát toàn bộ cấu tạo khoang, việc thao tác thực hiện phẫu thuật cũng trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn một nửa thời gian thực hiện phẫu thuật cũng như nghỉ dưỡng hậu phẫu so với những giải pháp nâng ngực truyền thống.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cơ sở nâng ngực an toàn bậc nhất TPHCM

Để có thể mang đến cho các khách hàng những dịch vụ nâng ngực an toàn bậc nhất, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong mỗi ca thẩm mỹ. Hạn chế tối đa những xâm lấn hoặc giảm thiểu tình trạng biến chứng một cách tối đa. Những yếu tố giúp cho Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cơ sở nâng ngực an toàn bậc nhất TPHCM tự tin phục vụ dịch vụ nâng ngực an toàn đó chính là:

Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm: toàn bộ bác sĩ tại MEDIKA đều là những bác sĩ được đào tạo bài bản từ những trường đại học lớn. Các bác sĩ thường xuyên tham gia những hội thảo thẩm mỹ quốc tế hoặc tu nghiệp ngắn hạn ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất. Ngoài ra để có thể nâng cao sự an toàn, mọi thao tác thực hiện phẫu thuật sẽ được chính tay các bác sĩ trực tiếp thực hiện 100%.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại: để hỗ trợ cho thao tác thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn tại MEDIKA của các bác sĩ diễn ra dễ dàng hơn, MEDIKA luôn trang bị hệ thống máy móc tối tân hàng đầu. Toàn bộ đều được nhập khẩu từ châu Âu và luôn đảm bảo cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thị trường.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Xu thế của những bộ ngực căng tròn

Bệnh viện MEDIKA cơ sở nâng ngực an toàn bậc nhất TPHCM

Phòng ốc hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao: không gian thực hiện phẫu thuật và nghỉ dưỡng cũng được MEDIKA chú trọng. Toàn bộ hệ thống phòng mổ được thiết kế an toàn không gian khép kín một chiều, tuân thủ theo chỉ định an toàn của Bộ y tế. Phòng nghỉ dưỡng thiết kế sang trọng, ấm cúng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng là một địa chỉ đầu tiên xây dựng mô hình phức hợp giữa bệnh viện thẩm mỹ và trung tâm y khoa. Chính vì thế việc nâng ngực an toàn trong phẫu thuật luôn là vấn đề mà MEDIKA ưu tiên và hướng đến.

Vật tư phẫu thuật chuẩn an toàn: một yếu tố quan trọng góp phần không nhỏ trong việc thành công của ca nâng ngực an toàn chính là vật tư được sử dụng. Toàn bộ túi độn mà MEDIKA sử dụng là túi độn cao cấp, chuẩn an toàn kiểm định bởi FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ), nhập khẩu trực tiếp từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan…