Nâng ngực nội soi phương pháp đánh bại mọi công thức nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Nâng vòng 1 nội soi phương pháp đánh bại mọi công thức nâng vòng 1

Tin tức

Thẩm mỹ luôn là chủ đề được chị em chúng ta quan tâm mỗi ngày, chính vì vậy mà bản thân của nền công nghiệp thẩm mỹ luôn từng ngày phát triển mạnh mẽ, không ngừng thay đổi để giúp các chị em có những trãi nghiệm tuyệt vời, cho mình được một kết quả thật là tốt. Nói về thẩm mỹ trong đó chủ đề nâng vòng 1 nội soi phương pháp đánh bại mọi công thức nâng vòng 1 luôn được chị em quan tâm rất nhiều, bởi không chỉ mang lại ưu điểm, mà phương pháp này còn tối giản thời gian nghỉ dưỡng của chị em chúng ta nữa.

Thực hiện nâng vòng 1 nội soi như thế nào?
Việc thực hiện nâng vòng 1 nội soi cũng hết sức đơn giản, các thao tác của bác sĩ được đơn giản hơn rất nhiều, nhưng cũng đòi hỏi cũng phải thực sự có tay nghề và kinh nghiệm mới có thể xử lý tốt được vòng 1 của khách hàng không gây ra tổn thương.

Các bác sĩ sẽ rạch một đường mổ khá nhỏ ở vùng nách hoặc chân vòng 1 tùy theo cơ địa hoặc sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng, sau đó sẽ dẫn luồng ống nội soi vào khoan vòng 1, ống nội soi có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh phóng đại lớn gấp 10 lần trong khoang vòng 1 của khách hàng cho bác sĩ thông qua màn hình máy tính, từ đó các bác sĩ sẽ dễ dàng thao tác trong việc tạo khoang vòng 1 và đưa túi vòng 1 vào cơ thể một cách dễ dàng, không gây xâm lấn cũng như tổn thương mô vòng 1 của khách hàng.

Nâng ngực nội soi phương pháp đánh bại mọi công thức nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Túi vòng 1 đưa vào cơ thể bắt buộc cũng phải là túi vòng 1 thông minh, có khả năng tương thích với cơ thể cao, vì túi vòng 1 sẽ ở lại và sống chan hòa với cơ thể ít nhất 40 năm, hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều hãng túi nổi tiếng với nhiều tính năng thông minh, khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi có thể lựa chọn 2 dòng túi cao cấp của Mentor và Motiva, với độ bám dính cao, dù rách bể vẫn giữ trạng thái bình thường không bị chảy gel, hình dạng thông minh giống mô vòng 1 thật tới 98%.

Sau khi thực hiện nâng vòng 1 nội soi xong khách hàng sẽ được khâu thẩm mỹ, vết mổ cũng không hề để lại sẹo. Khách hàng cũng sẽ phải mất 90 phút cho ca mỗ và mất khoảng 3 - 4 tuần để hồi phục vết thương 100%, tuy nhiên trong quá trình nghỉ dưỡng khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường một cách nhẹ nhàng, tránh va chạm mạnh vùng vòng 1.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 kiến tạo bầu ngực đẹp rạng ngời

Nâng vòng 1 nội soi phương pháp đánh bại mọi công thức nâng vòng 1 - Kiến thức nâng ngực

Khách hàng thực hiện nâng vòng 1 nội soi phương pháp đánh bại mọi công thức nâng vòng 1 tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Là một trong top 4 bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín nhất hiện nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện phương pháp nâng vòng 1 nội soi hết sức thành công, mỗi ngày chúng tôi tiếp nhận rất nhiều trường hợp nâng vòng 1, mỗi một khách hàng là một câu chuyện khác nhau, là một cơ địa cũng như trường hợp vòng 1 khác nhau hoàn toàn, chính vì vậy mà chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện, tái tạo khuông vòng 1 mới cho khách hàng thật hoàn hảo.

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, giải quyết hầu hết tình trạng vòng 1 một cách ngoại mục, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, ngoài ra Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn là một trong những bệnh viện lớn có khu phức hợp với y khoa Kỳ Hòa, là đơn vị chuyên thăm khám và chữa bệnh cho các khách hàng có bệnh lý phức tạp. Như vậy phần nào chúng ta có thể an tâm đến sức khỏe của mình khi có vấn đề liên quan đến thẩm mỹ.

Là đối tác chính của các hãng túi vòng 1 lớn, có thể kể đến như Mentor và Motiva, từ đây khi khách hàng thực hiện nâng vòng 1 nội soi tại MEDIKA sẽ được hưởng trực tiếp những ưu đãi mà các hãng túi vòng 1 này mang lại, kết hợp cùng công thức nâng vòng 1 nội soi nổi tiếng tại MEDIKA sẽ cho khách hàng một kết quả hơn cả sự mong đợi.

Cuối cùng chính là chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế, mang lại cho khách hàng sự trãi nghiệm thật tốt, mọi điều khoản hầu hết điều có lợi đầu tiên là cho khách hàng.