Nâng ngực không đau có mặt tại MEDIKA - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực không đau có mặt tại MEDIKA

Tin tức

Dù đã có mặt nhiều năm, nhưng chưa truyền thông rộng rãi nên nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến phương pháp độc quyền từ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là “Nâng ngực không đau có mặt tại MEDIKA”, phương pháp đã giúp những chị em trong tình trạng luôn sợ đau không phải quá lo lắng nữa.

NÂNG NGỰC TRƯỚC ĐÂY?

Trước đây vấn đề nâng ngực phải nói là chuyện gì to tát dữ dằn lắm, không phải ai cũng có gan đi thực hiện nâng ngực, một phần giá quá đắt, một phần thực hiện rất đau đớn cũng như thực hiện xong khách hàng nhìn vật vã, còn kết quả thì ít khi nào đạt được sự hoàn chỉnh và tự nhiên.

Những chị em thực hiện nâng ngực phương pháp ngày xưa thường đã thực hiện sửa lại ngực, bỏ đi phần túi ngực ngày xửa ngày xưa.

Chính vì tâm lý như vậy vẫn còn nhiều chị em còn sự ảnh hưởng, luôn lo lắng nâng ngực thật sự không an toàn, thực hiện xong thường gây ra tình trạng sưng, bầm tím và đau đớn nên dù rất muốn đi làm đẹp nhưng còn có những cái ngại cho chính bản thân mình.

Nâng ngực không đau có mặt tại MEDIKA - Kiến thức nâng ngực

PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC 2020

Hiện nay hầu hết các đơn vị đều áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi, đây là phương pháp nâng ngực ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) hiện đại được du nhập về Việt Nam những năm 2006-2007. Trong đó Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị đưa về đầu tiên nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ, rộng rãi.

Phương pháp này ngày nay đã ứng dụng rộng rãi khắp các đơn vị uy tín thực hiện nâng ngực.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ gây mê để quá trình thực hiện được diễn ra dễ dàng hơn, lượng mê được đo đạc theo sức khỏe của khách hàng nên không có sự ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Sau đó các bác sĩ rạch một đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm, đường phẫu thuật siêu nhỏ này có rất nhiều lợi thế, trong đó lợi thế mạnh nhất chính là sau khi thực hiện thì khách hàng sẽ không lo tình trạng sẹo thẩm mỹ và kết quả cũng nhìn tự nhiên hơn.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực mùa Covid đơn vị nào cũng giảm giá thì cần lưu ý gì?

Các bác sĩ bắt đầu thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, phần đầu ống nội soi gắn camera ngầm sẽ thực hiện nhiệm vụ phát hình ảnh bên trong khoang ngực thật rõ nét, từ đó bác sĩ quan sát được tỉ mỉ bên trong và thực hiện dùng phương pháp chuyên môn của mình để bóc tách khoang ngực thật cẩn thận, tỉ mỉ hạn chế tình trạng xâm lấn và tổn thương mô ngực.

Trước đây khi phương pháp nội soi chưa được phát triển rộng rãi thì việc nâng ngực thật sự có phần nào khó khăn, dù bác sĩ giỏi nhưng vẫn đôi lần xảy ra tình trạng xâm lấn làm ngực tổn thương.

Nâng vòng 1 không đau có mặt tại MEDIKA - Kiến thức nâng ngực

Khi xảy ra tình trạng này khách hàng đau đớn, khó chịu, kết quả nâng ngực ảnh hưởng nặng nề, có thể tuột chân ngực, thông khoang hoặc ngực chạy, ... và nếu “dính” đều này thì khách hàng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện chỉnh sửa lại thực, chưa kể tiền bạc là rất nhiều nhưng kết quả không còn hoàn hảo như trước.

Sau khi khoang ngực được tạo hình xong các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào bên trong và cân chỉnh hài hòa, thực hiện việc ngực di chuyển bên trong, sau đó sẽ khâu thẩm mỹ giúp cho bầu ngực được to tròn, gợi cảm.

Bước cuối cùng các bác sĩ chỉ việc băng định hình giúp form ngực thật ổn định.

NÂNG NGỰC KHÔNG ĐAU CÓ MẶT TẠI MEDIKA

Nói về phương pháp nâng ngực không đau tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những phương pháp hiện đại nhất của đơn vị này, mang đến cho khách hàng một trãi nghiệm hoàn toàn mới.

Những khách hàng nữ thường trong trạng thái lo lắng nâng ngực chắc đau đớn và vật vã lắm nhưng ngày nay tình trạng ấy không còn nữa.

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được gặp trực tiếp ekip bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thăm khám và trao đổi, việc thăm khám thông qua máy nội soi đặc biệt sẽ cho các bác sĩ “bản đồ” ngực của khách hàng trước, như vậy việc nâng ngực các bác sĩ thực hiện sẽ hết sức nhẹ nhàng và dễ dàng, không xảy ra tình trạng xâm lấn giúp khách hàng sau khi nâng ngực xong vẫn bình thường, không quá đau đớn hay khó chịu.