Nâng ngực mùa Covid đơn vị nào cũng giảm giá thì cần lưu ý gì? - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực mùa Covid đơn vị nào cũng giảm giá thì cần lưu ý gì?

Tin tức

Nâng ngực mùa Covid hiện nay đang được rất nhiều chị em quan tâm thực hiện, khi mà thời điểm này giá nâng ngực lại giảm gần như “không phanh” vậy nếu lựa chọn dịch vụ nâng ngực mùa Covid đơn vị nào cũng giảm giá thì cần lưu ý gì? Cùng tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC 2020 ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Dịch vụ nâng ngực những năm gần đây có sự thay đổi to lớn khác biệt, giúp cho không chỉ bác sĩ mà khách hàng còn được cảm thấy dễ chịu hơn khi thực hiện.

Hiện nay hầu hết các đơn vị lớn đều áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi, một phương pháp nâng ngực hiện đại. Được du nhập về Việt Nam những năm 2006-2007, trong đó Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị đưa phương pháp này về Việt Nam và ứng dụng thành công.

Nếu như trước đây 1 bộ phận chị em không tin tưởng vào tay nghề của thẩm mỹ Việt Nam, và chọn phương án bay sang nước ngoài thực hiện, tại các nước đầu ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, ... tuy nhiên chi phí vô cùng đắt đỏ, khách hàng thực hiện cũng phải tốn sức lực và thời gian khá nhiều.

Nhưng từ khi các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại có mặt tại Việt Nam, đặc biệt tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện đúng quy chuẩn của quốc tế thì nhanh chóng được các chị em tin tưởng và chọn lựa thực hiện.

Nâng ngực mùa Covid đơn vị nào cũng giảm giá thì cần lưu ý gì? - Kiến thức nâng ngực

NÂNG NGỰC HÌNH THỨC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng ngực hình thức nội soi, các bác sĩ sẽ thăm khám mô ngực của khách hàng thông qua máy nội soi đa chiều, với phần thiết bị này sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng phân tích tình trạng ngực của khách hàng một cách chính xác để bác sĩ đưa ra những phương án thực hiện tốt nhất cho khách hàng.

Sau đó các bác sĩ sẽ gây mê khách hàng, việc này giúp quá trình thực hiện được diễn ra dễ dàng hơn.

Tạo 1 đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm ở một trong các khu vực xung quanh ngực, sau đó luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, phần đầu ống nội soi được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực hết sức rõ nét, độ lớn gấp 10 lần so với bình thường.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực hình thức nội soi tại sao nên thực hiện ở Bệnh viện MEDIKA?

Sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách và tạo hình khoang ngực hết sức cẩn thận, nhẹ nhàng và tỉ mỉ.

Các bạn có biết không? Trong quá trình nâng ngực thì bước này chính là bước quan trọng nhất, nếu như trước đây khi chưa có phương pháp nội soi thì việc bóc tách khoang ngực đối với khách hàng lẫn bác sĩ chính là một “cực hình”, các bác sĩ luôn phải căng thẳng mới có thể thực hiện tạo hình khoang ngực được chính xác, chính vì vậy mà thường xuyên gặp tình trạng xâm lấn, tổn thương mô ngực.

Sau khi khoang ngực được tạo hình hoàn chỉnh xong, các bác sĩ đưa túi độn ngực lựa chọn trước đó vào bên trong khoang ngực, thực hiện cân chỉnh giúp cho bộ ngực hài hòa. Sau đó chỉ việc khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng.

Nâng vòng 1 mùa Covid đơn vị nào cũng giảm giá thì cần lưu ý gì? - Kiến thức nâng ngực

Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng chỉ mất khoảng 60-120 phút tùy trường hợp và khách hàng cũng sẽ mất 4 tuần cho việc nghỉ dưỡng, phục hồi 90% sức khỏe.

NÂNG NGỰC MÙA COVID ĐƠN VỊ NÀO CŨNG GIẢM GIÁ THÌ CẦN LƯU Ý GÌ?

Từ cuối năm 2019 đến đầu 2020 cả thế giới đều đứng lại bởi con Virus Covid 19, Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ và phải có lệnh cấm hoạt động các dịch vụ, trong đó có cả ngành thẩm mỹ, đến khi chúng ta tạm thời kiểm soát ổn định và cho mở cửa lại thì những đơn vị thẩm mỹ đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu nhu cầu thực hiện của khách hàng.

Và điều này vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm dành cho khách hàng, những đơn vị nhỏ lẻ và thực hiện chui phương pháp nâng ngực đã quanh năm suốt tháng đều để giá rất rẻ, thậm chí trong mùa dịch này họ vẫn giảm xuống thêm nữa cũng không ảnh hưởng, và khách hàng cứ dựa vào tình hình dịch thấy những đơn vị lớn giảm mạnh thì nghỉ các đơn vị nhỏ cũng vậy.

Nhưng cuối cùng lại là lựa chọn sai, chúng ta nên lưu ý điều này, dù giá giảm hay như thế nào thì vẫn phải tìm hiểu thật kỹ mọi vấn đề trước khi lựa chọn đơn vị thực hiện cho chúng ta.