Đơn vị nào thực hiện nâng ngực uy tín tại Sài Gòn? - Kiến thức nâng ngực

Đơn vị nào thực hiện nâng ngực uy tín tại Sài Gòn?

Tin tức

Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ đại phẫu, không còn là câu chuyện xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ chúng ta, hiện nay dịch vụ này khá phổ biến rộng rãi, nhiều đơn vị thực hiện nhưng để có 1 cái tên uy tín cũng có phần khó cho khách hàng, vậy giữa Sài Gòn này thì đơn vị nào thực hiện nâng ngực uy tín tại Sài Gòn? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

NÂNG NGỰC 2020 CÓ GÌ HOT?

Nếu như trước đây việc nâng ngực có phần hơi khó khăn thì ngày nay nâng ngực đã trở nên dễ dàng đi phần nào với phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại.

Phương pháp nâng ngực này được du nhập vào Việt Nam những năm 2006-2007, được một số bệnh viện thẩm mỹ lớn mua về và phát triển, trong đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã có thành công vang dội khi ứng dụng phương pháp cùng với kỹ thuật riêng của mình, việc nâng ngực hạn chế được hầu hết mọi rủi ro.

Với phương pháp nâng ngực nội soi được các bác sĩ thẩm mỹ nhận xét rằng:” Phương pháp này thật sự rất hiện đại, hổ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc thực hiện nâng ngực, giảm tránh được các tình trạng tổn thương và xâm lấn mô ngực, nếu như trước đây việc nâng ngực diễn ra khá mệt mõi và vật vã cho khách hàng lẫn bác sĩ thì ngày nay điều này đã không còn nữa”

Đơn vị nào thực hiện nâng ngực uy tín tại Sài Gòn? - Kiến thức nâng ngực

Phải cho rằng phương pháp này sau khi ra đời đã nhanh chóng loại bỏ những khuyết điểm của các phương pháp nâng ngực cũ, nhanh chóng lấy được cho mình vị thế và bắt đầu áp dụng rộng rãi với các đơn vị khác trong nước.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI?

Đối với nâng ngực nội soi thì quy trình được diễn ra khá dễ dàng, tuy nhiên dù là phương pháp hiện đại nhưng vẫn đòi hỏi tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm của ekip bác sĩ thực hiện nhé.

Đầu tiên dù bất kỳ phương pháp này thì bác sĩ vẫn phải thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe và hiện trạng mô ngực của khách hàng.

Phương pháp này cũng rất kén đối với một số tình trạng sức khỏe yếu thì sẽ không có khả năng thực hiện, đặc biệt đối với phụ nữ lớn tuổi.

Tình trạng mô ngực sẽ quyết định hình dáng, dòng túi ngực và ứng dụng phương pháp, đường dẫn phẫu thuật chính xác cho khách hàng. Nhiều bệnh viện ứng dụng phương pháp mô phỏng 3D giúp khách hàng nhìn thấy được 90% kết quả của mình sau khi nâng ngực.

Các bác sĩ buộc phải gây mê để giúp cho khách hàng thoải mái khi thực hiện các phương pháp phẫu thuật.

Đơn vị nào thực hiện nâng vòng 1 uy tín tại Sài Gòn? - Kiến thức nâng ngực

Rạch một đường dẫn siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm, đường dẫn thẩm mỹ này sẽ giúp cho việc nâng ngực dễ dàng hơn, sau đó các bác sĩ thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi được gắn 1 camera ngầm sẽ có nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ ràng, hình ảnh có độ lớn gấp 10 lần so với hình ảnh bình thường.

Từ đó việc tạo hình khoang ngực được trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, các bác sĩ từ từ bóc tách khoang ngực tỉ mỉ, nhẹ nhàng và hạn chế tình trạng xâm lấn, tổn thương mô ngực.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực không đau có mặt tại MEDIKA

Khi khoang ngực được tạo hình cân bằng xong thì các bá sĩ kết hợp đưa túi độn ngực vào bên trong và cân chỉnh lại, thực hiện khâu thẩm mỹ cho vết thương, với đường dẫn chỉ 2mm thì sau thời gian phục hồi vết thương cũng nhanh chóng biến mất, giúp kết quả nâng ngực tự nhiên hơn.

Cuối cùng để kết quả được hoàn thiện hơn khách hàng cần băng định hình form ngực và làm theo lời dặn của bác sĩ nghỉ dưỡng tại nhà khoảng 1 tháng.

ĐƠN VỊ NÀO THỰC HIỆN NÂNG NGỰC UY TÍN TẠI SÀI GÒN?

Hiện nay dịch vụ này được rất nhiều đơn vị ứng dụng thực hiện, tuy nhiên Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị có chỗ đứng uy tín trong ngành thẩm mỹ nhiều năm nay, luôn là cái tên trong danh sách chọn lựa của nhiều chị em.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ từ Bộ Y Tế và là một trong những đơn vị đầu tiên đưa phương pháp này về Việt Nam ứng dụng phát triển, chính vì vậy hơn ai hết MEDIKA đảm bảo thực hiện phương pháp này đạt tiêu chuẩn quốc tế.