Nâng ngực nội soi bằng kĩ thuật nào là tốt nhất? - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi bằng kĩ thuật nào là tốt nhất?

Tin tức

Sở hữu đường cong cơ thể nóng bỏng luôn là niềm mơ ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên theo những lí do khách quan hoặc chủ quan, bạn không thể đạt được mơ ước của mình. Nâng ngực nội soi là một giải pháp thẩm mỹ tối ưu được các chị em lựa chọn để cải thiện đường cong của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về phương pháp thẩm mỹ này. Bài viết sau sẽ chia sẻ nâng ngực nội soi bằng kĩ thuật nào là tốt nhất?

Giải pháp nâng ngực nội soi
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là việc sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại đưa vào khoang ngực. Từ đây bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang ngực mội cách dễ dàng qua màn hình. Làm chủ được mọi thao tác của mình, giúp cho quá trình thực hiện nâng ngực diễn ra nhanh chóng hơn. Ngoài ra việc có thể quan sát được khoang ngực, giúp cho các bác sĩ thực hiện thao tác chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô xung quanh, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng nâng ngực.

Nâng ngực nội soi bằng kĩ thuật nào là tốt nhất? - Kiến thức nâng ngực

Nhờ vào việc sử dụng túi độn ngực cao cấp, hình dáng chuyển động linh hoạt theo từng hoạt động của cơ thể, được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương tích với cơ thể, không gây ra bất kì một biến chứng hay phản ứng có hại nào, mang đến cho bạn một bộ ngực mềm mại, đẹp tự nhiên và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Nâng ngực nội soi bằng kĩ thuật nào là tốt nhất?
Nâng ngực nội soi qua đường nách: Kỹ thuật nâng ngực nội soi này phù hợp với các chị em chưa lập gia đình. Thông qua đường rạch ở nách, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa túi ngực vào vị trí khoang ngực đã bóc tách để cải thiện kích thước vòng 1 hiện tại của bạn. Sau đó khâu khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được dấu trong nếp gấp nách, chính vì thế không để lại bất kì một dấu vết thẩm mỹ nào. Nâng ngực nội soi qua đường nách không cắt ngang qua tuyến mô ngực, chính vì thế không gây bất kì ảnh hưởng đến chức năng sinh lý hay khả năng cho con bú sau này của các phái đẹp.

Nâng ngực nội soi qua đường quầng: ưu điểm vượt trội nhất mà health later thấy chính là thực hiện nhanh chóng và hoàn toàn không tác động nhiều đến bầu ngực của bạn. Thông qua một đường rạch nhỏ ở quầng nhũ hoa, bác sĩ sẽ đưa túi độn vào khoang ngực để nâng kích thước khoang vòng 1, tạo hình ngực và cuối cùng khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đường khâu được các bác sĩ khéo kéo dấu ở giữa quầng và da ngực nên rất khó có thể phát hiện ra. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thực hiện thu nhỏ quầng nhũ hoa và nâng ngực nội soi trong 1 lần thực hiện phẫu thuật.

Tham khảo bài viết: Hành trình nâng ngực nội soi của khách hàng tại MEDIKA

Nâng ngực nội soi bằng kĩ thuật nào là tốt nhất? - kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi qua đường chân ngực: cũng giống như kỹ thuật nâng ngực nội soi qua đường quầng, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở chân ngực của bạn và thực hiện bóc tách để đưa túi độn vào vị trí mong muốn, sau đó thực hiện khâu lại. Đường khâu của bạn sẽ được dấu kín khi mặc áo ngực và ít để lại những biến chứng đáng tiếc không đáng có.

Nâng ngực nội soi qua đường rốn: kĩ thuật thực hiện nâng ngực nội soi này ít được thực hiện bởi cần bóc tách quá nhiều để có thể đưa được túi độn ngực vào vị trí mong muốn. Việc này sẽ gây ra đau đớn trong quá trình phục hồi của khách hàng khi đã hết thuốc tê. Tuy nhiên giải pháp này lại không hề để lại bất kì sẹo xấu hay dấu vết thẩm mỹ nào.

Có thể thấy với mỗi kỹ thuật thực hiện nâng ngực nội soi ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) đều sở hữu những ưu điểm khác nhau. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và lựa chọn phương pháp thực hiện hợp lý, mang lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.