Hành trình nâng ngực nội soi của khách hàng tại MEDIKA - Kiến thức nâng ngực

Hành trình nâng ngực nội soi của khách hàng tại MEDIKA

Tin tức

Để cải thiện hình dáng, đường cong cơ thể của mình, chắc hẳn điều đầu tiên các chị em thường nghĩ đến đó là những giải pháp thẩm mỹ nâng ngực. Trong đó giải pháp được đông đảo các chị em tin chọn đó chính là nâng ngực nội soi. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em hành trình nâng ngực nội soi của khách hàng tại MEDIKA. Cùng theo dõi nhé.

Nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý là giải pháp thẩm mỹ vòng 1 sở hữu kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ vào việc sử dụng thiết bị nội soi có găm camera phóng đại, các bác sĩ có thể dễ dàng quan sát toàn bộ kích thước khoang vòng 1 cũng như thao tác thực hiện của mình. Từ đó có thể tiến hành thao tác bóc tách một cách chính xác, hạn chế xâm lấn, giúp cho túi ngực được cố định chắc chắn trong khoang ngực và không gây ra những ảnh hưởng hay biến chứng gì đến các mô xung quanh vùng ngực.

Cùng theo chân khách hàng Huỳnh Nguyễn Ngọc Oanh chia sẻ về quá trình thực hiện nâng ngực nội soi của mình tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm bổ ích nhé.

Hành trình nâng ngực nội soi của khách hàng tại MEDIKA - Kiến thức nâng ngực

“Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Huỳnh Nguyễn Ngọc Oanh, hiện nay mình đã thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được hơn 3 tháng rồi, và mình rất hài lòng về dáng ngực hiện tại của mình. Trước đây mình sở hữu vòng 1 tương đối nhỏ, khiến cho mình không được tự tin khi diện những bộ quần áo quyến rũ. Thế nhưng công việc của mình lại đòi hỏi một thân thể đạt chuẩn, chính vì thế mình thường bị đánh mất những cơ hội công việc tốt. Với mục đích cải thiện nhan sắc cũng như công việc của mình, đồng thời được sự động viên của gia đình, mình đã quyết định thực hiện nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý để cải thiện đường cong cơ thể.

Sau khi tìm hiểu những thông tin trên mạng về hành trình nâng ngực nội soi của khách hàng tại MEDIKA, mình đã quyết định lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là địa chỉ thẩm my của mình. Các bác sĩ tại MEDIKA thăm khám và tư vấn cho mình rất kĩ càng. Vì dáng người mình hơi nhỏ chính vì thế bác sĩ tư vấn mình nên lựa chọn túi ngực vừa phải, tránh gây ra những ảnh hưởng đến xương sống sau này. Sau khi thăm khám, mình được các chị điều dưỡng dẫn đi thăm khám sức khỏe tổng quát để đánh giá tình trạng trước khi thực hiện phẫu thuật. Đây là một điểm hoàn toàn khác biệt của MEDIKA so với những địa chỉ thẩm mỹ khác.

Tham khảo bài viết: Bật mí bí quyết để nâng ngực nội soi đạt kết quả như mong muốn

Hành trình nâng ngực nội soi của khách hàng tại MEDIKA - kienthucnangnguc.vn

Trước khi thực hiện phẫu thuật, em cũng đã tìm hiểu trên mạng và thực hiện một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Có thể vì thế mà cơ thể của em khỏe mạnh và được đánh giá là đủ yêu cầu thực hiện phẫu thuật. Khi bước chân vô phòng phẫu thuật, thật sự em rất lo sợ và bắt đầu run, tuy nhiên em được các y tá và bác sĩ an ủi động viên rất nhiều. Cuối cùng sau 60 phút thực hiện, em đã hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi của mình.

Sau khi phẫu thuật xong, hết thuốc tê, em có thấy cảm giác ngực hơi đau, tuy nhiên cảm giác đau này không quá đau đến nỗi không chịu được. Các bác sĩ dặn dò em cách chăm sóc vết mổ, cũng như việc kiêng cữ trong ăn uống và sinh hoạt. Đồng thời thực hiện việc mặc áo định hình để ngực có thể lên phom dáng nhanh hơn. Ngoài ra để em không cảm thấy quá khó chịu, bác sĩ còn kê thêm đơn thuốc kháng viêm và giảm đau.

Nhờ vào sự tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ, em đã có thể nhanh chóng hồi phục và sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn và săn chắc như mong muốn. Từ khi đường nét cơ thể được cải thiện, công việc của em cũng trở nên thuận lợi hơn. em rất hài lòng về hình dáng vòng 1 hiện tại của mình. Cảm ơn MEDIKA rất nhiều.”