Nâng ngực nội soi cũng cần chú ý khi thực hiện từ Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi cũng cần chú ý khi thực hiện

Tin tức

Phương pháp nâng ngực nội soi hiện nay là một phương pháp hiện đại được đánh giá cao, tuy nhiên nếu như chị em thật sự đang muốn thực hiện thì chúng ta cũng cần tìm hiểu thật kỹ. Phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng cần chú ý khi thực hiện, vậy chúng ta cần chú ý những điều gì?

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi là một phương pháp vô cùng hiện đại, phương pháp này xuất phát từ nước ngoài, trong đó Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị đầu tiên đưa phương pháp này về Việt Nam và ứng dụng thành công.

Với phương pháp nâng ngực nội soi thì chúng ta sẽ thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe và tình trạng tài nguyên da ngực một cách cẩn thận, dù là một phương pháp hiện đại thế nhưng nâng ngực nội soi vẫn có những giới hạn của mình, chính vì vậy đây cũng là một ưu lưu ý đầu tiên.

Chúng ta phải thực hiện công việc này một cách cẩn thận, với việc thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực sẽ giúp bác sĩ dễ dàng nắm bắt được tình trạng của khách hàng và tư vấn chọn lựa size cũng như dòng túi độn ngực phù hợp.

 

Nâng ngực nội soi cũng cần chú ý khi thực hiện từ Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi cũng cần chú ý khi thực hiện

 

Việc thăm khám sức khỏe sẽ giúp cho bác sĩ xác định được tình trạng của khách hàng, cũng như biết rằng liệu tình trạng sức khỏe của mình có đủ khả năng thực hiện hay không?

Sau khi đã thực hiện thỏa mãn những điều này thì chúng ta sẽ bắt đầu tiến hành gây mê để giúp cho việc nâng ngực được thực hiện dễ dàng hơn. Các bác sĩ bắt đầu thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm cho đến 2,5mm, đây là một đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ, chính vì vậy mà sau khi thực hiện và phục hồi thì sẽ nhanh chóng liền không để lại sẹo nâng ngực.

 

Kiến thức nâng ngực - Cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp

 

Tạo đường dẫn phẫu thuật nâng ngực xong thì các bác sĩ bắt đầu thực hiện đưa ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ống dẫn nội soi sẽ thực hiện thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực, hình ảnh này được phóng qua màn hình máy tính giúp bác sĩ dễ dàng hơn. Hình ảnh này có độ chính xác cao, độ phân giải lớn gấp 10 lần so với hình ảnh thông thường.

Chính nhờ vào những hình ảnh như vậy mà việc thực hiện nâng ngực nội soi được diễn ra dễ dàng hơn, các bác sĩ thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, hạn chế được tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực.

Trước đây khi chưa có phương pháp nâng ngực nội soi thì khách hàng thực hiện nâng ngực rất khó khăn, dù giá nâng ngực vào thời điểm này tương đối cao nhưng vẫn được nhiều chị em chọn lựa và tất nhiên kết quả sẽ không được cao như khách hàng mong muốn.

 

Nâng ngực nội soi cũng cần chú ý khi thực hiện bởi Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi cũng cần chú ý khi thực hiện

 

Sau khi đã thực hiện tạo hình khoang ngực xong thì các bác sĩ đưa túi nâng ngực vào bên trong khoang ngực, thực hiện cấy ghép và cân chỉnh giúp cho ngực nhanh chóng lấy được vẻ đẹp gợi cảm. Sau khi đã thực hiện xong thì khách hàng sẽ nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ khoảng 2 ngày để có thể các bác sĩ theo dõi tình trạng.

Giá nâng ngực của phương pháp này nhiều người cho rằng khá cao, thế nhưng thật sự không phải như vậy, đây là mức giá ổn trung bình và khá thấp so với ngày xưa. Chủ yếu khách hàng lựa chọn ra dòng túi độn ngực phù hợp, nếu lựa chọn các dòng túi cao cấp thì chi phí sẽ càng cao hơn.

 

Muốn phẫu thuật nâng ngực đẹp đừng bỏ qua địa chỉ này

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CŨNG CẦN CHÚ Ý KHI THỰC HIỆN

Thật chất việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng cần chú ý khi thực hiện, không phải đơn vị nào cũng thực hiện đúng như tên gọi nội soi, mà còn thuộc vào trang thiết bị mà đơn vị đó đầu tư, ngoài ra để thực hiện được phương pháp này thì đòi hỏi ekip bác sĩ thực hiện phải là những chuyên gia có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao thì mới thực hiện được.

Bí mật chúng ta có thể chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là nơi chuyên thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi an toàn cũng như mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên, cũng từ đơn vị này chúng ta sẽ không phải lo lắng khi thực hiện nữa.