Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này từ Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này

Tin tức

Có thể nói phẫu thuật ngực hỏng là điều mà không ai muốn cả, thế nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà các chị em rơi vào trường hợp thế này. Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

CÀNG CUỐI NĂM CÀNG GIẢM GIÁ “SỐC”

Để hốt cú chốt trước khi nghỉ tết thì cứ mỗi dịp tết đến xuân về là những đơn vị thẩm mỹ tung ra những chương trình giảm giá vô cùng sốc, so với mức giá trong năm thì khách hàng có thể tiết kiệm được gần 10 triệu, và cũng từ đó tạo ra một thói quen là cứ dịp cuối năm là chị em lại đổ xô nhau đi thực hiện tân trang nhan sắc, vừa tiết kiệm chi phí vừa kịp đẹp đón tết.

Thế nhưng việc giảm là chuyện bình thường, tuy nhiên một số đơn vị lợi dụng việc này mà tung ra những gói giảm “phá giá” để câu khách nhưng thực hiện chất lượng hoàn toàn không có, những khách hàng càng ham rẻ càng dễ dàng mắc bẫy phẫu thuật ngực hỏng.

Chị Thu Mai (Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh) vào dịp cuối năm thì chị thấy có nhiều đơn vị sao mà giảm giá phẫu thuật nâng ngực nhiều như vậy, nghe qua vậy thì bản thân của chị rất thích và ao ước có thể thực hiện được phương pháp phẫu thuật nâng ngực.

 

Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này từ Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này

 

Vậy là thay vì phải tìm hiểu từng bước từng bước một thì chị cứ đi dò giá trước xem đơn vị nào thực hiện phẫu thuật nâng ngực giá rẻ là chị thực hiện. Sau khi tham khảo các thông tin trên mạng xã hội thì chị đã lựa chọn ra được một đơn vị thực hiện chỉ từ 25 triệu, và các hình ảnh mà đơn vị này quảng cáo nói thật cũng bắt mắt lắm.

Chị nhanh chóng nhắn tin hỏi vì thấy chỉ ưu đãi cho 20 suất mà thôi, lỡ đăng ký trễ thì mình không được hưởng ưu đãi, sau khi tới nơi tư vấn thì các bạn ấy tư vấn cho chị gói 27 triệu, với gói này thì chị sẽ có được bộ ngực như bản thân mình mơ ước, thậm chí còn rất đẹp so với những ngực hot girl ở đây vì tài nguyên da ngực chị khá nhiều.

 

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối

 

Sau đó chị gặp bác sĩ thăm khám lại lần nữa và viết giấy hẹn để thực hiện phẫu thuật nâng ngực, sau khoảng 2 ngày thì chị quay lại thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Nhưng thật sự chị cũng cảm thấy bất an vì thấy chỉ hứa hẹn, các chính sách hơi mập mờ, và nhìn các bạn tư vấn cũng như bác sĩ khám rất qua loa về chuyên môn nên chị cũng không biết sao.

Sau đó thì chị cũng đã lên bàn mổ và thực hiện, trãi qua 120 phút thực hiện, tỉnh dậy chị đau muốn thấu trời và cứ khóc hoài, đòi uống thuốc giảm đau. Tuy nhiên ngực khi này chị thấy cũng khá hoàn chỉnh, và chị được băng định hình, ở lại 1 đêm sau đó chị mới về nhà để thực hiện chăm sóc tại nhà.

 

Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này bởi Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này

 

Thế nhưng dù đã 3 tháng rồi nhưng ngực chị cứng như đá, ai cũng nói chị phẫu thuật ngực hỏng rồi, chị rất tức và bực mình, nhìn vô rất thô kệch, thậm chí chị còn lo sợ ngực mình liệu có sao hay không?

Nhưng khi quay lại thì bác sĩ đổ thừa cho chị không biết cách chăm sóc, massage và không nhận trách nhiệm lỗi lầm này và buộc chị muốn làm lại phải gửi thêm tiền.

 

Lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu?

 

PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG CUỐI NĂM RẤT NHIỀU VÌ LÝ DO NÀY

Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này, đó chính là việc khách hàng quá ham giá rẻ mà quên luôn việc phải tìm hiểu thật kỹ những điều khác trong phẫu thuật nâng ngực dẫn tới phẫu thuật ngực hỏng và khi hỏng rồi cũng không có cơ sở và giấy tờ để bồi thường.

Hiện nay nếu chúng ta muốn thực hiện nâng ngực vào dịp cuối năm cứ lựa chọn những nơi uy tín hoặc bệnh viện thẩm mỹ, những nơi này có mức giá cũng không quá cao nhưng đảm bảo được cho chúng ta những sự an toàn sau khi thực hiện, mang đến cho khách hàng diện mạo hoàn chỉnh. Khách hàng cũng sẽ được bảo hành rõ ràng không lo sợ điều gì hết.